Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 CÁCH GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi khacnet, 11/07/2018.

  1. khacnet

    khacnet Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CÁCH GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ
    Mỡ bụng là một trong những loại mỡ cứng đầu và khó diệt nhất. Chúng thường xuất hiện người thường xuyên ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, nhất là phụ nữ sau khi sinh,… Gây mất thẩm mỹ về hình thể, khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin với những người xung quanh. Hiểu được nổi khổ tâm của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các cách có thể giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Cho bạn mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn của mình một cách nhanh nhất.

    [​IMG]
    Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

    1. UỐNG NƯỚC CHANH
    Chanh là một thực phẩm mà thiên nhiên ưu ái dành cho những người có vòng 2 phì nhiêu. Chanh có tác dụng giãm mỡ bụng nhanh chóng nhờ có tính axit cao. Do đó có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn so với bình thường, giải phóng năng lượng thừa qua đường bài tiết tự nhiên. Không những thế vitamin C có trong chanh còn có tác dụng làm tăng sức đề kháng, giải độc gan, làm đẹp da,…

    [​IMG]
    Cách giảm cân nhanh chóng với nước chanh

    Bạn có thể dùng nước chanh để thay thế nước lọc mỗi ngày. Tuy nhiên bạn không nên pha theo cách làm nước chanh giải khác bình thường. Hãy pha thật loãng không quá chua thêm vào ít muối đặc biệt là không được bỏ đường. Bỏ vào tủ lạnh và uống khi nào cảm thấy khát. Vừa cấp đầy đủ lượng nước cần thiết mà còn giúp chúng ta loại bỏ được mỡ bụng, đẹp dáng khỏe da.

    XEM THÊM LỢI ÍCH CỦA TRÀ GIẢM CÂN THẢO MỘC ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
    2. MASSAGE BỤNG BẰNG MUỐI HỘT
    Phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối hột xuất phát từ người Nhật cổ xưa. Vẫn còn được áp dụng rộng rãi ngày nay vì tính đơn giản, dễ thực hiện mà có hiệu tương đối tốt. Ngoài ra phương pháp này còn có tác dụng làm mền các tế bào da chết. Thúc đẩy tái tạo da mới cho da trở nên mịn màng săn chắc hơn.

    [​IMG]
    Massage bụng bằng muối hôt

    Cách thực hiện: bạn lấy muốn hột rang nóng bỏ vào túi vải rồi chườm lên vùng mỡ trên bụng. Nếu không có túi bạn có thể dùng khăn thay thế, tuy nhiên bạn phải lựa độ dày phù hợp vừa đủ nóng để tránh bị bỏng da. Có thể dùng muối cũ rang nóng lại để sử dụng nhiều lần. Thực hiện phương pháp này từ 5 đến 10 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

    3. ÁP DỤNG CÁC BÀI GẬP BỤNG
    Các bài gập bụng có luôn tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên bụng. Từ đó giúp chúng ta có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên rất nhiều các bạn thường tập sai phương pháp nên hiệu quả mang lại không cao.

    Để thực hiện bài tập này hiệu quả, bạn nằm thẳng người lên sàn, để đầu, lưng và mông sát dưới đất. Hai chân để chống lên hình chữ V sao cho thoải mái nhất. Hai tay đan chéo vào nhau để ở sau đầu. Bạn lấy hơi thật sâu rồi nâng đầu và vai lên từ từ sao cho phần hông vẫn chạm đất. Lên tới nơi thả hơi ra đồng thời hạ người về vị trí cũ. Lưu ý trong lúc gập bựng luôn giữ cho lưng được cong để luôn tạo áp lực lên các mô mỡ. Và không sử dụng lực tay khi kéo thân trên lên để lên như thế hiệu quả sẽ cao hơn.

    4. ĂN TRÁI CÂY
    Trong trái cây chứa nhiều các nhiều vi chất dinh dưỡng trong đó có xơ. Chất xơ có trong trái cây tạo chúng ta cảm giác no, và kéo dài. Tránh được việc nạp quá nhiều năng lượng gây thừa dẫn đến béo bụng. Không những thế chất xơ còn có khả năng làm giảm hấp thụ chất béo vào trong cơ thể. Do đó trái cây luôn là ưu tiên số một giúp cho chúng ta có thể mau chóng giảm cân cũng như giảm mỡ bụng trên cơ thể.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng bằng trái cây

    Ngoài ra những dưỡng chất vitamin trong trái cây còn mang nhiều lợi ít thiết thực cho sức khỏe. Chống lại sự hình thành phát triển oxy hóa ở da, cho da luôn chắc khỏe mịn màng.
    Để giảm cân nhanh và hiệu quả bạn nên kết hợp thêm và sử dụng thêm trà giảm cân để có thể mau chóng lấy lại vóc dáng của mình.
    XEM THÊM CÁC LOẠI TRA GIAM CAN AN TOAN CHO SUC KHOE
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xát muối liệu có rát k ạ?
     
Đang tải...