Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 Cách tăng vòng 1 sau sinh chỉ trong tích tắc

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 17/07/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    núi đôi chảy sệ sau khi sinh chính là nỗi ám ảnh của gần như các chị em phụ nữ. Đặc biệt chính là các ai có núi đôi to. Chính việc này làm bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình đối với mọi người, nhất là chồng mình.

    Bạn đang đau đầu vì núi đôi của mình đang mất đi vẻ đẹp như ban đầu. Đừng lo lắng! Cách tập viết sau đây cách làm nguc to ra sau khi sinh vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

    1. Chọn loại áo lót phù hợp
    việc mặc áo lót sau khi sinh là việc cần được quan tâm và làm.

    điều mặc áo lót sau khi sinh chính là việc cần được để ý và thực hành. Phụ nữ sau khi sinh thường có xu hướng không được mặc áo lót do tâm lý sợ bị vướng. Nhưng không được thuận lợi trong việc cho con bú nhưng đây đó là ý nghĩ hoàn toàn sai lầm.

    Áo lót sẽ giúp đỡ bầu vòng 1 được nâng đỡ, né tránh khỏi các tổn thương vì va chạm khiến nó bị chảy sệ. Vì thế, bạn nên mặc áo lót sau khi sinh và chọn cho mình một chiếc áo phù hợp.

    Bạn không nên mặc áo quá chật hay quá rộng, hãy chọn loại áo vừa vặn với kích cỡ ngực của bản thân. Đặc biệt, sau khi sinh không nên mặc loại áo lót có gọng kim loại lý do là nó sẽ ảnh hưởng đến bầu sữa của bạn.

    2. Giảm cân theo chế độ thích hợp
    việc ép cân trong một thời gian ngắn sẽ làm cho núi đôi nhỏ đi và chảy sệ.

    Sau khi sinh, bạn thông thường có xu hướng muốn giảm cân nhanh hơn để lấy lại vóc tư thế. Đây là nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn cũng giảm theo. Việc ép cân trong mỗi thời gian ngắn sẽ khiến núi đôi nhỏ đi và chảy sệ.

    vì thế, bạn chỉ nên giảm cân nhẹ nhàng để né ảnh hưởng đến núi đôi lẫn sức khỏe của bản thân. Bạn có lẽ tìm hiểu về các cách giảm cân sau sinh nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe và tuyến sữa của mình.

    3. Cho con bú chuẩn tư thế
    Cách này không được những giúp đỡ bé dễ bú hơn mà còn ngăn chặn núi đôi của bạn thiếu chắc chắn.

    [​IMG]

    Cho con bú không đúng dáng cũng sẽ làm cho núi đôi dễ dàng bị sệ xuống. Vì thế, khi bé bú, bạn nên đặt bé nằm sát vào lòng mình, sử dụng tay nâng nhẹ bầu ngực cho vào miệng bé. Cách này không những giúp bé dễ dàng bú hơn mà còn ngăn chặn ngực của bạn thiếu chắc chắn.

    4. Uống nhiều nước
    vì thế, sau khi sinh, bạn nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để vòng 1 chắc chắn và né tránh xa những dấu hiệu bị chảy xệ.

    Uống nhiều nước mỗi ngày là mỗi trong những nguyên tắc ăn uống giúp khỏe mạnh. Hơn nữa việc uống một chút nhất 2 lít/ ngày sẽ giúp những mô cơ trên núi đôi duy trì được độ đàn hồi. Đồng thời giúp đỡ da tại vùng này sẽ mịn màn và tràn đầy sức sống.

    vì thế, sau khi sinh, bạn nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể để vòng 1 chắc chắn và tránh né xa những biểu hiện mắc sệ xuống.
     
Đang tải...