Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 câu hỏi phỏng vấn khó nhất

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi dtphong_1989, 20/05/2016.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã viết resume đầy đủ , viết tay đơn xin việc và nhận được một cuộc gọi cùng email phỏng vấn . web phục chỉnh chu đặt chân đến buổi tuyển dụng xin việc làm trọng đai. Nhưng xin thưa, thời điểm bạn đi qua cánh cửa kia thì mọi điều chỉ mới là sự khởi đầu – khi cơ quan bạn phỏng vấn là một công ty lớn hoặc cực lớn thì bảo đảm họ sẽ mang đến các câu hỏi khó và có khi bạn còn không biết phải đối đáp như thế nào nữa. “nhà tuyển dụng sẽ sử dụng mọi giải pháp nhằm có thể loại bỏ các người không xứng đáng ra khỏi vị trí tuyển dụng đó” – một chuyên gia việc làm bàn . Đọc bài báo nên lên kế hoạch các gì khi đi phỏng vấn nhằm biết thêm.

    1. Tại sao chúng người tìm hiểu nên tuyển dụng bạn?

    Câu hỏi này thật sự là một câu hỏi khiến các ứng viên “nổi điên”. Nhưng đừng nổi điên thật nhé. Đối với câu hỏi này, bạn nên phải có sự sắp xếp trước buổi phỏng vấn . Bạn cần phải thể hiện dựa trên các kết quả mà bạn đã đạt đươc. khái niệm về các hoạt động hồi trước lúc nào cũng là các yếu tố dựa báo tốt nhất về hiệu suất làm việc làm trong tương lai. Bạn cần trả lời câu hỏi này bằng cách thể hiện bằng những thành tích đã hoàn thành được trong quá khứ và lời đảm bảo cho việc làm tương lai.

    2. Khuyết điểm lớn nhất của bạn là gì?

    Câu hỏi về khiếm khuyết thường khó trả lời hơn rất nhiều so với câu hỏi về năng lực . Câu hỏi này để xem độ trung thực của bạn cũng như để bạn thừa nhận một điểm hạn chế rồi từ điểm yếu đó công ty tuyển dụng sẽ liên kết với việc làm bạn sắp làm và “vặn vẹo” bạn rất nhiều . Hãy đối đáp câu hỏi này bằng những “khuyết điểm có xu hướng có thể phát triển ”. Sau đó, dẫn dắt bằng một ví dụ về cách thứ bạn thực thi các ưu tiên và thiết lập các giới hạn cá nhân như thế nào. hay đáp lời dựa trên năng lực cũng là ý hoặc .

    3. Bạn đam mê thang bảng lương như thế nào?

    Đừng vội vàng trao ra báo cáo có định hướng ! Câu hỏi này đòi hỏi sự bình tĩnh tốt. Bạn hãy chờ mong công ty tuyển dụng tiếp lời sau câu hỏi bằng một khoảng lương từ “x triệu đến xx triệu” hay hỏi tiếp “bạn đủ điều kiện đưa ra một báo cáo có định hướng ”, thời điểm đó hẵng đối đáp . Còn nếu nhà tuyển dụng không bàn gì thì bạn hãy nhẹ nhàng đưa ra một khoảng mức lương mà bạn hài lòng đừng trao ra chính xác thông tin .

    4. Mục đích của bạn trong 3 – 5 năm nữa?

    Câu đáp lời tệ nhất để bạn đối đáp câu hỏi này đó là “tác giả không có ý tưởng nào cả”, hoặc là “người tìm hiểu không biết”, dù điều đó có khả năng là sự thật với bạn. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc làm bạn muốn nói “tác giả không có ý tưởng gì cho những việc tác giả đang làm trong cuộc sống, và người viết cũng không biết mình sẽ ở lại bao lâu với công việc này nữa”. Hãy thử đáp lời thế này “tôi đã tự xem xét bản thân mình rất số lượng lớn lần, và các gì người tìm hiểu học được từ chính mình mình chính là những điều người tìm hiểu muốn cam kết cho việc làm này, cũng như chế tạo sự nghiệp của mình từ đây”.
     
Đang tải...