Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 đặc điểm cơ bản của thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 29/08/2018.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ


    Trong thiết kế nội thất có rất nhiều phong cách khác nhau và phong cách đang được ưa chuộng nhât hiện nay là phong cách thiết kế nội thất hiện đại đơn giản và đầy cá tính. Bài viết này sẽ giới thiệu 4 đặc điểm cơ bản nhất của phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

    1, Đồ nội thất hiện đại

    Những đồ nội thất trong căn nhà đều có sự hiện diện của công nghệ, đơn giản như kệ tivi, vách gỗ, trần thạch cao, tủ trang trí, sofa phòng khách, sàn gỗ, rèm mành … tất cả đồ nội thất này đều được làm công nghiệp và được sản xuất từ những máy móc hiện đại và tối tân, bởi tất cả đồ nội thất đều được sản xuất như vậy nên nó cũng có thể nói là nội thất hiện đại.


    [​IMG]

    2, Thiết kế nội thất không phào chỉ, không họa tiết

    Trong thiết kế nội thất hiện đại sẽ không có sự hiện diện của những chi tiết hoa văn phức tạp, và quá nhiều sự hiện diện của đồ gỗ tự nhiên, hầu hết phong cách này chỉ được ốp phào chân tường, hiện nay có những loại phào nhựa rất cứng nhắc và mẫu mã ít đa dạng như gỗ tự nhiên, phào trần được đắp ở viền chân trần thạch cao để tạo thêm nhiều chi tiết cho nội thất thêm bắt mắt đồng thời che đi khe hở của tường với trần, hay của tường với sàn gỗ.

    Đối với thiết kế tân cổ điển và cổ điển thì tất cả các đồ đều được trạm khắc hoa văn một cách tinh xảo và đầy tính chất thủ công, nó còn có cả sự hiện diện của những phào chỉ tường, những họa tiết được khắc trên trần và tường, ở những kiểu thiết kế này nó đã trở lên tỉ mỉ và công phu hơn rất nhiều.

    3, Thiết kế mang màu sắc tươi mới

    Màu sắc rất quan trọng trong thiết kế nội thất, mỗi một designer đều có một cảm nhận riêng của mình về màu sắc, và mỗi một thiết kế đều mang cho mình một màu sắc riêng, không một thiết kế nào giống thiết kế nào, nhưng hầu hết mỗi màu sắc nó đều nói lên tiếng nói của mình.

    Màu sắc chủ đạo trong nội thất hiện đại đó là màu trắng, màu trắng hiện diện ở khắp mọi nơi, trong từng chi tiết, trong từng đồ nội thất, và từ đó chuyển biến sang các màu trung gian khác, trong nội thất cổ điển và tân cổ điển cũng có nhưng không nhiều, hầu hết là sự hiện diện màu của gỗ tự nhiên, hay màu vàng của những đồ được mạ ánh kim


    [​IMG]
    4, Sản phẩm nội thất mới

    Có rất nhiều sản phẩm nội thất được nhập từ phương tây, hay những kiểu cách thiết kế được nhập ngoại, thời đại càng phát triển thì chúng ta càng cần phải cập nhập cho mình những cái mới, cái hay của các nước bạn, nếu cứ mãi giữ cái cũ thì dần sẽ thiếu đi cái mới, cái hiện đại và những cái hay của các nước phát triển, bởi vậy điều này là không thể thiếu cho nội thất trong nước hay chính bản thân những designer.

    Những bạn có nhu cầu học thiết kế nội thất hãy tham khảo ngay: Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Trung tâm AWE
     
  2. baohotoandien

    baohotoandien Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    nội thất kiểu hiện đại nhìn đẹp, bắt mắt và gọn gàng quá. sau này ngôi nhà của mình cũng phải ấm áp và sang trọng như vầy mới được.
     
Đang tải...