Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 Địa chỉ bán mẫu túi đeo chéo da nam ĐỘC và LẠ

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi tuoidt, 09/04/2016.

  1. tuoidt

    tuoidt Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Túi xách khôngchỉ là 1 đồ dùng cá nhân mà còn là phụ kiện thời trang. Việc mọi người mua sắm 1 mẫu túi đeo chéo da nam độc để hoàn thiện bộ trang phục là điều vô cùng bình thường. Thế nhưng, để tìm được 1 cửa hàng cung cấp túi xách nam đẹp, độc, cá tính với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín không phải là điều dễ dàng. Nơi đáp ứng được những yêu cầu đã nêu ở trên chính là các xưởng, những cửa hiệu bán/làm đồ da thủ công.
    Cùng chỉ ra tên những cửa hàng cung ứngtúi đeo chéo nam đặc biệt này.
    1. Mammon Handcrafted Leather
    Là một trong các cửa hàng cung ứng những mẫu túi đeo chéo da nam độc đáo trên Hà Nội. Mammon là nơitới của rất nhiều người trẻ tuổi cá tính. Cửa hàng mammon là sự kết hợp tuyệt vời giữa xưởng là đồ da và quán cafe.
    Với những người thích sự sáng tạo, thích các sản phẩm độc đáo thì mô hình Mammon quả thực cực kỳ thích hợp. các bạn có thể tự tay sáng tạo cho mình những loại túi đeo chéo nam da thật đẹp với các dụng cụ có sẵn ở cửa hàng (có sự hỗ trợ của nhân viên giả dụ cần).
    1 sản phẩm do chính tay mình làm ra bao giờ cũng là đẹp nhất, độc nhất, có 1 ko hai.
    [​IMG]
    Xem thêm: http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam/
    2. MenZ
    MenZ cũng là shop bán túi đeo chéo thời trang nam cá tính được rất nhiều mọi người biết đến. Tuy địa chỉ không có chế độ làm túi theo đề nghị nhưng các sản phẩm vẫn luôn đảm bảo được độ độc đáo và đẹp của dòng túi xách thủ công.
    Những loại túi đeo chéo da thật đẹp được sản xuất ở làng nghề Phú Xuyên. Thiết kế đơn giản, dễ phối hợp hài hòa với mọi loại trang phục. Đặc biệt phù hợp với những ai theo đuổi phong cách bụi bặm, phong trần và trầm tĩnh.
    [​IMG]

    3. Tộc Leather
    Tộc Leather không chỉ là shop nổi tiếng tại Tp.HCM với những mẫu túi đeo chéo da nam độc đáo mà còn có sức tác động tới nhiều cửa hiệu đồ da thủ công khắp Việt Nam.
    Xu thế túi đeo chéo thời trang nam bây giờ mà Tộc hướng đến là Vintage. Toàn bộ các mẫu thiết kế đều nhuốm màu hoài cổ, nhưng không buồn, mà tràn đầy sức mạnh, phiêu và nổi loạn.
    Tộc chủ yếu nhận làm túi theo yêu cầu của người tiêu dùng, có sự cố vấn dưới góc độ thẩm mỹ và sử dụng nguyên liệu, nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may túi tại đây.

    4. Olug
    Olug xây dựng thương hiệu sau Tộc nhưng cũng tăng trưởng rất nhanh. Giống như người đi trước, Olug cũng tập trung phân phối các chiếc túi xách nam độc, lạ. Điểm nổi trội của Olug so với các xưởng da khác là họa tiết, hình vẽ, nội dung được khắc ở da. Mỗi một sản phẩm làm ra đều mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu.
    ko chỉ giới hạn tại các chiếc túi đeo chéo phong cách nam lối bụi bặm đường phố, Olug còn chế tạo nhiều các mẫu túi phục vụ mục đích khác nhau. Cá nhân tôi rất ấn tượng với những loại túi đeo xe máy, loại túi chụp ảnh của Olug.

    Điểm chung của cả 4 cửa hàng bán túi xách tại là đều theo đuổi lối bụi, ngầu, hoang dã. Tuy nhiên, chẳng phải anh em nào cũng thích hoặc phù hợp với lối này. Có anh em thích đơn giản, chỉn chu. Cũng có người thích trẻ trung, năng động. Lại có các người thích sang trọng, lịch lãm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/08/2017
Đang tải...