Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 Địa chỉ bán túi đeo chéo nam đà nẵng chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi tuoidt, 09/04/2016.

  1. tuoidt

    tuoidt Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Túi đeo chéo nam Đà Nẵng hiện nay gồm hai loại: túi xách nhái da và túi xách da thật. Địa chỉ bán những loại túi xách nam này thì nhiều vô kể nhưng không phải mọi túi xách đều đảm bảo được chất lượng. Dưới đây là 1 số ít những địa chỉ đã và đang nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.
    1. Shop bán túi đeo chéo nam đà nẵng, chất liệu da giả
    Vietbuy

    Các bạn muốn mua túi đeo chéo nam tphcm chất lượng tốt, giá mềm thì nên qua Vietbuy. Cửa hàng hiện có bán 2 loại túi xách: túi đeo chéo da giả và túi đeo chéo da thật. Toàn bộ các sản phẩm đều có mẫu mã vô cùng thời thượng, màu sắc bóng bẩy, lịch lãm, kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với nhu cầu dùng cũng như đáp ứng được tính phong cách.
    Với dòng túi đeo chéo da nam, da nhái giá khá rẻ. Chỉ khoảng dao động 500K/chiếc. Độ bền trên 1 năm. Sản phẩm bảo hành 6 tháng.
    Với dòng túi đeo chéo da nam tphcm, da thật sang trọng. Giá khoảng trên 1 triệu/đồng. Độ bền khoảng 3 năm. Bảo hành 1 năm.
    [​IMG]
    Lee&Tee
    Lee&Tee là chuỗi cửa hàng bán túi xách da đeo chéo nam uy tín trên toàn quốc. Cửa hàng được được mọi người chú ý đến bởi lối thời trang trẻ trung, năng động. Anh em muốn lựa chọn túi đeo chéo da nam tphcm, giá rẻ thì ko thể bỏ qua Lee&Tee.
    Các loại túi xách nam của địa chỉ đều sử dụng chất liệu da tổng hợp, sơn bóng giúp chống thấm nước, chống bụi và chống xước. Bề mặt mềm, mịn, dai. Độ bền trên 1 năm. Giá trung bình cho một chiếc túi xách da đeo chéo nam vào khoảng 300-400K.
    Mọi người muốn lựa chọn túi đeo chéo nam đà nẵng có thể qua: 398 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Hoặc đặt mua túi đeo chéo nam Online, Lee&Tee sẽ giao hàng và thanh toán tận nhà cho anh em.
    2. Địa chỉ bán túi đeo chéo da nam tphcm, da thật
    Kiki Bags

    Muốn mua túi đeo chéo da nam tphcm, da thật, thiết kế đơn giản, tính ứng dụng cao thì Kiki Bags là lựa chọn lý tưởng nhất.
    Túi xách da đeo chéo nam Kiki được làm hoàn toàn từ da bò sang trọng. Có 2 loại: da sơn và da sáp. Mỗi loại da có thế mạnh riêng. Da sơn bóng, bền màu, thời trang, chỉn chu và thanh lịch. Da sáp lại bụi bặm, cá tính, phảng phất nét phong trần.
    Giá túi Kiki khá cao 1 chút so với mặt bằng chung của túi đeo chéo da nam tphcm. Khoảng trên dưới 2 triệu/chiếc.
    [​IMG]

    Tộc Leather
    Với những anh em đam mê đồ da thì Tộc không còn là cái tên xa lạ. Là 1 trong các người tiên phong mang khái niệm da thuộc về Việt Nam, cũng là các người đầu tiên làm túi đeo chéo da nam tphcm. Tộc mang lại các sản phẩm rất chất lượng với bộ da sang trọng, thiết kế độc lạ, thẩm mỹ cao.
    Tộc ko có quá nhiều mẫu túi xách da thật bán sẵn, chủ yếu nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Giá cả tùy thuộc vào từng loại. Nhìn chung thì giá túi đeo chéo da nam tphcm của Tộc cao hơn mặt bằng chung của thị trường, khoảng trên dưới 3 triệu/chiếc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/03/2017
  2. nhinhigodx

    nhinhigodx Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
Đang tải...