Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 lưu ý cơ bạn để chọn màu sắc cho nhà đẹp

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi lolem123, 24/07/2015.

  1. lolem123

    lolem123 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    4 lưu ý cơ bạn để chọn màu sắc cho nhà đẹp


    Không cần phải thuê hẳn một kiến trúc sư bạn cũng có thể chọn được màu sắc phù hợp nhất để trang trí cho căn nhà độc đáo với 4 lưu ý cơ bản nhất duới đây.

    Lưu ý 1: Lựa chọn màu sắc dựa trên cảm xúc: Lưu ý tới là trước tiên bầu không khí hoặc cảm xúc bạn muốn có trong nhà sẽ giúp việc chọn màu sắc dễ dàng hơn. Một căn phòng mang cảm giác thư giãn cần có nội thất thoải mái, nhẹ nhàng với ánh sáng mềm mại. Để có được một căn phòng đẹp kiểu công trình thi công nội thất biệt thự cổđiển thì bạn nên chọn sắc đen trắng. Nếu yêu thích biển và muốn tái tạo cảnh quan đó ngay trong căn phòng thì các sắc độ khác nhau của màu xanh là lựa chọn hợp lý. Nếu bạn là người năng động, hãy chọn những màu sắc tuơi tắn.

    Lưu ý 2: Quy tắc 60-30-10: Màu sắc chủ đạo nên được sử dụng cho 60% diện tích căn phòng, có thể dùng những bức tranh trang trí lớn hoặc màu sơn tường. Màu sắc thứ hai sẽ được sử dụng 30%, trên các vật dụng nội thất nhỏ hơn như thảm, bàn ghế, trần nhà. 10% cuối cùng dành cho những điểm nhấn của căn phòng hoặc màu phụ kiện, màu đồ đạc mềm, nhỏ.

    Lưu ý 3: Cảm hứng thiên nhiên: Sau hai bước, đôi khi vẫn chưa đủ để giúp bạn chọn màu sắc hoàn hảo cho căn phòng. Nếu chưa chắc chắn, bạn nên thử màu trung tính. Bạn có thể sử dụng các loại gạch đá làm nội thất hoặc dùng màu sắc lấy cảm hứng từ cát, đất hay vỏ cây. Những điểm nhấn phù hợp thường là tông màu đất, xanh lá cây, xanh da trời hoặc màu sắc loài hoa yêu thích. Sử dụngphào chỉ trang trí , tấm ốp cũng là một gợi ý cho bạn.

    Lưu ý 4: Nghiên cứu lịch sử, văn hóa; Mỗi giai đoạn, đất nước đều có những nét đặc trưng riêng về thiết kế kiến trúc, nội thất. Bạn có thể lựa chọn phong cách hoài cổ với những món đồ vintage nhiều màu nhưng vẫn hài hòa, không quá chói lọi. Nếu thích kiến trúc kiểu châu Âu cổ điển, ngôi nhà nên có những màu sắc thanh nhã.
     
Đang tải...