Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 lý do nên vay mua nhà trả góp tại Sacombank 2018

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 21/04/2018.

  1. ytinhnguyen

    ytinhnguyen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Các gói vay mua nhà trả góp Sacombank 2018 chắc chắn sẽ giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà riêng nhanh chóng với lãi suất ưu đãi cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều lợi ích hấp dẫn.
    Nhà là tài sản lớn, nhiều người tích góp dành dụm cả đời mới mua được. Nhưng phải làm sao khi mà bạn đã tìm được ngôi nhà rất ưng ý, nhưng điều kiện tài chính cá nhân chỉ đáp ứng khoảng 30% giá trị căn nhà. Trong trường hợp này, bạn có thể tiếp tục chờ đợi nhưng sẽ mất thêm thời gian khá dài và có thể căn nhà đã được bán đi, bạn cũng có thể vay mượn người thân nhưng họ chưa chắc đã đáp ứng đủ. Và phương án cuối cùng mà bạn có thể nghĩ tới là vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng.



    Hiện nay có rất nhiều ngân hàng đang cho vay mua nhà trả góp với lãi suất ưu đãi rất hấp dẫn cùng thời gian vay dài, điều này khiến cho áp lực trả nợ hàng tháng của khách hàng không quá cao, chỉ chiếm một phần nhỏ thu nhập. Gói vay mua nhà trả góp Sacombank 2018 cũng là một sự lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua. Dưới đây là 4 lý do nên vay mua nhà tại ngân hàng Sacombank do thttps://topbank.vn tổng hợp.



    1. Sacombank là ngân hàng có uy tín và thương hiệu mạnh.


    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thường Tín - Sacombank là một trong những ngân hàng TMCP giàu kinh nghiệm nhất tại Việt Nam với hơn 26 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Ngân hàng Sacombank cũng được đánh giá là ngân hàng có tiềm lực tài chính và hệ thống mạng lưới chi nhánh lớn nhất Việt Nam tính đến năm 2012.



    [​IMG]

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thường Tín - Sacombank



    Với tầm nhìn là "Trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu khu vực", ngân hàng Sacombank đang không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm của mình và ngày càng đáp ứng cao hơn nhu cầu của khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Sacombank đã đạt được hàng loạt các giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến:

    • TOP 100 NGÂN HÀNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2016 từ The Banker.
    • DỊCH VỤ NGÂN HÀNG CAO CẤP TỐT NHẤT 2016 từ Robb Report.
    • NGÂN HÀNG BÁN LẺ TỐT NHẤT NĂM 2015 từ International Finance Magazine.
    • NGÂN HÀNG BÁN LẺ TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2012.


    2. Lợi ích các gói vay mua nhà trả góp Sacombank hấp dẫn


    Khi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Sacombank năm 2018, khách hàng sẽ được đáp ứng vốn vay nhanh chóng với những lợi ích cực kỳ hấp dẫn, cụ thể:

    • Đáp ứng vốn vay lên đến 100% giá trị bất động sản cần mua.
    • Thời hạn cho vay dài, tối đa lên đến 25 năm.
    • Giải ngân linh hoạt, nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp.
    • Chấp nhận tài sản bảo đảm chính là quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng bất động sản.


    [​IMG]

    Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Sacombank năm 2018



    Với những lợi ích mà gói vay mua nhà trả gói Sacombank cung cấp, khách hàng có thể sở hữu ngay trong tay ngôi nhà mơ ước chỉ trong vòng một vài ngày sau khi ngân hàng giải ngân. Hơn thế thời gian vay vốn tối đa mà Sacombank cho phép cũng rất dài, lên đến 25 năm, điều này khoản tiền mà khách hàng phải trả ngân hàng mỗi tháng không quá cao, chỉ chiếm một phần thu nhập.



    3. Lãi suất vay mua nhà trả góp Saconbank cạnh tranh


    Các gói lãi suất vay mua nhà trả góp hiện Sacombank cung cấp như sau:

    • Cố định 8,5%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu tiên
    • Cố định 8,8%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên
    • Cố định 9,5%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu tiên


    [​IMG]

    Các gói lãi suất vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Sacombank năm 2018



    Có thể thấy các mức lãi suất ưu đãi mà ngân hàng Sacombank đưa ra là khá thấp so với mặt bằng chung các sản phẩm cho vay mua nhà hiện nay. Đặc biệt, Sacombank là một trong số ít các ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi cố định lên đến 2 năm. Trong thời gian cố định lãi suất, lãi suất áp dụng sẽ không bị tác động bởi lãi suất tiền gửi ngân hàng, thời gian ưu đãi lãi suất lên đến 2 năm là một lựa chọn hết sức có lợi cho khách hàng vay mua nhà trả góp với thời hạn dài, trên 2 năm.



    4. Hồ sơ vay vốn mua nhà trả góp tại Sacombank đơn giản, giải ngân nhanh chóng.


    Để vay mua nhà tại ngân hàng Sacombank, khách cần có hộ khẩu thường trú tại địa bàn cho vay của Sacombank và phải có độ tuổi từ 18 - 65 tuổi. Đồng thời khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định và có kế hoạch trả nợ rõ ràng, khả thi.



    Hồ sơ vay mua nhà trả góp Sacombank cũng tương đối đơn giản, chỉ bao gồm:

    • Hồ sơ pháp lý của khách hàng bao gồm: Bản photo chứng minh nhân dân /hộ chiếu/thẻ căn cước công dân; bản photo sổ hộ khẩu hoặc KT3 (sổ tạm trú) ; với khoản vay mua nhà trả góp tại nơi khác quê quán của bạn, ngân hàng yêu cầu bạn cần phải có KT3 tại nơi vay vốn.
    • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn bao gồm: Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu sẵn của Sacombank), Hợp đồng mua bán, Giấy chứng nhận quyền sở hữu & hồ sơ pháp lý của nhà đất dự định mua, Chứng từ nộp tiền các lần đã thanh toán vốn tự có.
    • Hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ.
    • Hồ sơ chứng minh tài sản đảm bảo.


    Ngay sau khi khách hàng chuẩn bị và cung cấp đủ hồ sơ vay vốn, ngân hàng sẽ tiến hành phê duyệt, đồng thời ra quyết định nhanh chóng chỉ trong vòng một vài ngày.




    Trên đây là 4 lý do nên vay mua nhà trả góp tại Sacombank 2018, mọi thắc mắc về gói vay mua nhà trả góp ngân hàng Sacombank, khách hàng có thể gọi đến hotline (024) 3 7822 888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    NGuồn : https://topbank.vn/tu-van/4-ly-do-nen-vay-mua-nha-tra-gop-tai-sacombank-2018-np20180404095156598
     
Đang tải...