Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 lý do phụ nữ cần làm đẹp ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi mecuaCap, 17/09/2018.

  1. mecuaCap

    mecuaCap Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Những chị em vốn thờ ơ với việc chăm sóc sắc đẹp hãy đọc 4 lý do sau để suy nghĩ lại và hành động ngay hôm nay nhé!
    1. Làm đẹp là quyền của phụ nữ và đàn ông thích thếVới phái đẹp, làm đẹp là quyền lợi cũng là nghĩa vụ. Nếu bạn nói rằng mình mất quá nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con cái và người đàn ông của mình nên không thể chăm sóc sắc đẹp, thì đó là tại bạn muốn thế. Một khi bạn đã muốn làm đẹp thì bạn sẽ có thu xếp, và các ông chồng cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn, nếu người đó đủ tốt.

    Người đàn ông nào cũng muốn vợ đẹp, biết chăm sóc bản thân và họ dễ “bỏ bê” khi vợ luôn cũ kỹ, nhàm chán. Đàn ông yêu bằng mắt, đó là thực tế và bản năng, đừng oán trách họ vì điều ấy. Đó cũng là lý do nhiều phụ nữ biết chăm sóc bản thân lại thường được chồng yêu chiều, trong khi những phụ nữ luôn đầu tắt mặt tối, đảm đang, tháo vát nhưng bản thân luôn luộm thuộm, tẻ nhạt lại rất vất vả và ít khi được chiều chuộng.

    2. Đẹp để tự tin hơn
    Có khi nào bạn cảm thấy thiếu tự tin trước một cuộc hẹn, ngại ngùng tiếp chuyện hay làm quen tại những buổi tiệc hay thấy mình hoàn toàn chìm nghỉm trước đám đông, và một phần lý do là vì bạn chưa đầu tư đúng mức cho nhan sắc? Làm đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và thích giao tiếp hơn. Tất nhiên, việc làm đẹp phải phù hợp hoàn cảnh, khiến bạn yêu bản thân mình hơn, chứ không phải cố gắng biến thành một ai đó xa lạ.

    3. Đẹp để thành công
    Càng ngày, vẻ đẹp ngoại hình càng trở lên quan trọng trong việc giúp một cá nhân thành công trong sự nghiệp. Nếu bạn có chuyên môn, có hiểu biết, chuyên nghiệp, lại thời trang, xinh đẹp nữa thì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn. Tất nhiên, trong công việc, vẻ đẹp đơn thuần chỉ tạo ấn tượng ban đầu, ngoài ra cần phải là sự tổng hòa nét đẹp của sự chuyên nghiệp, năng động, tự tin, thân thiện, tác phong điềm tĩnh, thanh lịch… Tuy nhiên, không có ấn tượng ban đầu tốt, thì khó để tiến đến những bước tiếp theo.

    4. Có tuổi không có nghĩa là trở thành “bà già xấu xí”
    Phụ nữ tuổi từ tuổi 30 thường có sự hấp dẫn riêng của nội tâm thâm trầm, sự hiểu biết và tinh tế. Nhưng lúc này, vẻ đẹp bên ngoài lại xuống cấp rõ rệt. Tuổi tác khiến bạn phải đối diện với những nếp chân chim, làn da không còn căng mịn, cơ mặt đã bắt đầu chảy xệ và mí mắt sụp, cung mày chùng… làm gương mặt không thể rạng rỡ, xinh tươi. Điều này khiến nhiều chị em bước qua tuổi 30 lười làm đẹp, phó thác cho thời gian và có suy nghĩ có làm đẹp cũng không thay đổi được nhiều.
     
  2. mecuaCap

    mecuaCap Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Trước khi lấy chồng, da mịn màng đẹp, nhiều người ao ước có được. Và mình cũng rất chú trọng chăm sóc da bằng các mỹ phẩm như sữa rửa mặt, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, chống nắng,… Chăm sóc da như thế mà vẫn không thoát khỏi câu chuyện muôn thuở của chị em phụ nữ : Già đi, xuất hiện nám, tàn nhang, nhăn nheo khi bước qua tuổi 30. Nhất là, khi có gia đình rồi, nhiều việc phải lo toan quá, công việc vất vả bận rồi lại thêm chuyện con cái không già, không xấu đi mới là chuyện lạ. Cô dì chú bác, cứ bảo mày làm gì mà xuống sắc kinh thế, không chăm sóc da cho cẩn thận vào. Nhưng mọi người đâu biết mình chịu khó chăm sóc da lắm ấy chứ. Công nhận mọi người nói cũng không sai, mình nhìn còn thấy sợ chứ chả nói người khác. Chồng mình không nói hẳn ra nhưng cũng tỏ thái độ kiểu vợ rõ cũng tốn tiền mỹ phẩm chăm sóc da mà da không đẹp, về nhà nhìn thấy chán. Ngày anh về nhà cũng ít, suốt ngày đi công tác, lúc về nhà cũng không nhìn vợ mấy mà đi ngủ luôn.
     
Đang tải...