Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 Máy ảnh mới nhất của hãng fujiiflm đầu năm đến nay

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi haido92, 18/11/2016.

  1. haido92

    haido92 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    2016 là một năm sôi động dành cho những ống lớn trong ngành nhiếp ảnh khi mà rất nhiều những sản phẩm được ra mắt với những tính năng vượt trội, thay thế và cải thiện rất nhiều những dòng sản phẩm củ vốn đã lỗi thời, không còn có khả năng đáp ứng những nhu cầu ngày càng gia tăng của các nhiếp ảnh gia. Fujifim cũng vậy, họ không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng của những sản phẩm của mình nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Chỉ trong khoảng thời gian 1 năm, hãng máy ảnh Fujifilm đã cho ra mắt hay tung ra thị trường rất nhiều mẫu máy ảnh từ phổ thông cho tới cao cấp nhằm hướng tới thị trường rộng hơn.

    Fujifilm X-Pro2

    Ngay từ đầu năm, Fujifilm đã tung ra thị trường mẫu máy ảnh X-Pro2 nhằm khắc phục những thiếu xót cho người đàn anh ra đời đã khá lâu. Mẫu máy ảnh cao cấp này được Fujifim giữ nguyên ngoại hình nhưng nâng cấp đáng kể cấu hình bên trong mang đến một hiệu suất làm việc đáng ngạc nhiên khi sở hữu cảm biến X-Trans CMOS III mới nhất có độ phân giải 24,3 megapixel cùng chip xử lý hình ảnh X Processor Pro nâng cao khả năng chụp lien tiếp lên đến 8 khung hình/s.

    [​IMG]

    FujifilmX-E2s

    Ra đời cùng lúc với mẫu máy ảnh Fujifilm X-Pro2 nhưng mẫu máy ảnh Fujifilm X-E2s lại hướng đến những người dùng phổ thông. Có thể thấy, Fujifilm rất biết cách làm hài lòng người hâm mộ của mình. Vẫn sử dụng cảm biến X-Trans II độ phân giải 16MP và chip EXR II nhưng nâng cấp hệ thống lấy nét tương tự với máy ảnh Fujifilm X-T2 (49 điểm lấy nét đơn và 77 điểm lấy nét theo vùng) cho khả năng chụp liên tiếp 7 khung hình/s cùng khả năng quay video full HD một cách mươt mà.

    [​IMG]

    FujifilmX-A3

    Cũng là một mẫu máy ảnh hướng tới người dùng phổ thông, nhưng máy ảnh Fujifilm X-A3 là sản phẩm được biết đến nhiều hơn với những người dùng thích selfie do được trang bị màn hình cảm ứng có thể xoay lật 1800. Được trang bị cảm biến CMOS APS-C lên đến 24.2M cùng với bộ vi xử lý hình ảnh EXR Processor II cho khả năng chụp ảnh liên tục lên đến 6 khung hình/s cùng khả năng quay video full HD 1080p ở 60fps một cách mượt mà, sản phẩm đang được bán kèm ống kính XC16-50mm F3.5-5.6 OIS II với giá gần 14 triệu đồng.

    [​IMG]

    Fujifilm X-T2

    Là mẫu máy ảnh cao cấp nhất cho tới thời điểm hiện tại, máy ảnh Fujifilm X-T2 là mẫu máy ảnh đướng đên những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khi sở hữu phần cứng cực khủng. Sử dụng cảm biến CMOS APS-C với công nghệ X-Trans III độc quyền và chip xử lý ảnh X Processor Pro cho khả năng xử lý hình ảnh một cách nhanh chóng khi tốc độ chụp có thể đạt tới 11 khung hình/s. Chiếc máy ảnh này còn được nâng cấp khả năng quay phim 4K tại 30fps, lần đầu tiên được Fujifilm trang bị cho dòng X-series. Có thể xem đây là mẫu máy ảnh chiến lược của Fujifilm để có thể tiế tục chay đua rất khốc liệt với các đối thủ khác.

    [​IMG]

    Nguồn: Những máy ảnh mới ra mắt của fujifilm trong năm 2016
     
  2. suamacbook.pg

    suamacbook.pg Thành viên tích cực

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nữ
    Phùng gia Trung tâm bảo hành sửa chữa laptop tại Đăk Nông, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng điểm bảo hành tu chỉnh laptop tại Đăk Nông, 0949.51.3333

    Phùng gia Trung tâm bảo hành tu bổ laptop tại Đăk Nông, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành tôn tạo laptop tại Đăk Nông, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành sang sửa laptop tại Đăk Nông, 0949.51.3333

    http://benhvienlaptop.biz/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-laptop-tai-dak-nong/



    Trung tâm bảo hành sang sửa laptop tại Đăk Nông







    Người ta vẫn thường nói, khi có cầu thì ắt sẽ phải có cung. bởi thế, khi mà số lượng laptop đang càng ngày càng nhiều hơn, bên cạnh dịch vụ mua bán laptop ra đời, thì Trung tâm bảo hành sửa sang laptop tại Đăk Nông cũng đã trở nên phứa hot và đắt show hơn bao giờ. Tuy nhiên, bạn nên gửi trọn niềm tin vào mình vào đâu mới tốt nhất?

    Đi tìm trọng điểm bảo hành tu bổ laptop tại Đăk Nông uy tín

    Khi cuộc sống đang ngày một đương đại, thì việc sở hữu riêng cho mình một chiếc laptop đã trở thành tứ tung phổ thông hơn bao giờ hết. Bởi lẽ nó đem tới những tiện ích khăng khăng cho người dùng ở những lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, công cụ này cũng góp phần giúp con người tăng thêm sự học hỏi, tìm hiểu và cữ những thông tin hữu dụng hoặc thậm thậm chí là vui chơi thư giãn.



    chuẩn y một thời kì dùng lâu dài có thể khiến cho chiếc laptop của bạn có thể bị trục trặc, xuất hiện lỗi, ổ cứng hoặc phần mềm, lỗi tín hiệu màn hình, lỗi nguồn… Bị rơi vỡ hoặc va đập do sơ ý. Chính vì những lý do kể trên, Trung tâm bảo hành sửa sang laptop tại Đăk Nông của công ty Phùng Gia đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong việc bảo dưỡng, tu bổ laptop. Giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời kì, công sức chờ mà vẫn bảo đảm được công việc, học tập.

    [​IMG]

    Lưu ý khi tuyển lựa Trung tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đăk Nông

    mỗi loại laptop khác nhau lại được lắp ráp với những linh kiện khác nhau. Nếu trong trường hợp laptop của bạn đang bị hỏng do phụ kiện, vậy thì Trung tâm bảo hành tu chỉnh laptop tại Đăk Nông sẽ tiến hành rà chất lượng, bảo đảm hàng chính hãng, vẫn còn zin để khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bằng cách xem qua camera giám sát hoặc check mã vạch của sản phẩm.



    Một trong những nguyên tắc khi chọn lựa trọng tâm bảo hành tu tạo laptop tại Đăk Nông đó là cần phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem tới cho họ sự tin tưởng, yên tâm. Đặc biệt là trong quá trình gửi gắm chiếc laptop thân yêu không xảy ra hiện tượng bị trầy xước, linh kiện bị tráo đổi, máy tính bị mất mát, hỏng thêm.

    Như vậy có thể thấy, sau khi nhận laptop từ phía trọng tâm tu bổ thì cần phải nhớ laptop và quờ quạng linh kiện vẫn còn nguyên lành và hoạt động tốt. thảy những vấn đề mà khách hàng đang quan hoài và ước mơ đều có tại công ty Phùng Gia, hãy can hệ với chúng tôi theo số 0975.39.3333 để được tương trợ kịp thời!

    [​IMG]
     
  3. maytinh218

    maytinh218 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Phùng gia địa chỉ sửa máy tính nổi tiếng ở hà nội, 0949.51.3333

    Phùng gia địa chỉ sửa máy tính nổi tiếng ở hà nội, 0949.51.3333

    Phùng gia địa chỉ sửa máy tính nổi tiếng ở hà nội, 0949.51.3333

    Phùng gia địa chỉ sửa máy tính nổi tiếng ở hà nội, 0949.51.3333

    Trung tâm sửa chữa máy tính laptop PHÙNG GIA uy tín tại Hà Nội - sửa chữa laptop, sửa laptop, sửa chữa máy tính xách tay.

    [​IMG]

    Giới thiệu về BỆNH VIỆN LAPTOP Phùng Gia là một trong những Trung Tâm Sửa Chữa Laptop chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay tại TP Hà Nội. Để đáp ứng cho việc sua chua laptop được nhanh chóng và hiệu quả, bệnh viện laptop phùng gia đã đầu tư trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước Nhật, Đức, Mỹ như máy đóng chipset tự động, máy ép sọc màn hình, máy kiểm tra lỗi Mainboard, máy làm cell,…

    [​IMG]

    Cùng với với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở các hãng nổi tiếng như Dell, IBM, HP, Acer. Khi laptop của quý khách gặp sự cố, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mang đến với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.

    [​IMG]

    BỆNH VIỆN NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG BẢO HÀNH, BẢO TRÌ ĐỐI VỚI CÁC CÔNG TY, ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI LAPTOP. KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC SỬA CHỮA LÂU DÀI VỚI CÁC CÔNG TY TIN HỌC –CỬA HÀNG- MỐI LÁI- ANH EM THỢ TỈNH XA TRONG TOÀN QUỐC .

    Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, hãy liện hệ ngay với chúng tôi khi laptop bị lỗi. Chúng tôi luôn tận tụy lắng nghe và sẵn sàng phục vụ Quý Khách. Nhân viên kỹ thuật của bệnh viện máy tính sẽ đến tận nơi quý khách để nhận máy, quý khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào về giao nhận máy tận nơi.

    [​IMG]

    CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VU TẠI PHÙNG GIA (sửa chữa laptop lấy ngay )

    Cấp cứu dữ liệu

    Cứu dữ liệu trên tất cả các thiết bị lưu trữ : HDD, TAPE, USB Flash, Card Zip, CD-Rom, DVD-Rom, FDD .. Dịch vụ phục hồi dữ liệu, phục hồi Windows, phục hồi hệ thống, sửa chữa Windows, cài đặt chương trình. Phục hồi tập tin bị xóa, HDD bị Format, bad sector, Ghost đè lên partion cũ, do một bên thứ 3 xóa file khi đang Share full control, phục hồi email, address book, phục hồi trạng thái hệ điều hành.. Bảo mật mạng ADSL, Email - Website - Chương trình kế toán: Quý khách muốn lưu trữ một nơi đặc biệt để bảo mật thông tin tài chính và bí mật công nghệ… Crack Password CMOS, Crack Password Windows, password Administrator, crack password chương trình kế toán, crack password các chương trình khác, crack password file Word, crack password Excel, Crack password MS Access, Crack Password email... Xử lý nhanh sự cố laptop Xử lý lỗi máy Notebook IBM - ACER - DELL - HP - COMPAQ – APPLE… Máy tính không khởi động, MTXT bị nhiễm virus và Spyware, Trojan!

    Sửa chữa, thay thế linh kiện, mua bán linh kiện, sửa chữa cho các đại lý với giá sỉ, sửa chữa tận nơi: công ty, nhà hàng, khách sạn, sân bay... Sửa chữa chuyên nghiệp Laptop IBM - DELL - TOSHIBA - ACER - NEC - HP - COMPAQ - FUJITSU - APPLE ...

    Chuyên sửa các lỗi: HDD, nguồn cao áp, Pin, LCD, CPU, Card màn hình, RAM, Crack password, nguồn, USB, không khởi động, đèn hình. Nâng cấp theo yêu cầu, thu lại thiêt bị hư để giảm chi phí cho khách hàng. Nâng cấp: CPU, RAM, LCD, MAINBOARD, PIN LAPTOP, CARD MÀN HÌNH, CARD ÂM THANH, USB... Thỏa đáng nhu cầu nâng cấp. Dịch vụ cài đặt bộ điều khiển từ xa bằng máy vi tính - làm việc liên quốc gia. Quý vị muốn điều khiển thiết bị + văn phòng chuyên nghiệp? Các bạn cần có sự trợ giúp từ các chuyên gia nước ngoài...

    Sửa nhanh: CPU, HDD, RAM, LCD, MAINBOARD, DVD-RW, UPGRADE BIOS, sửa Bad Sector, thay CHIPSET, thay Tụ, thay PIN CMOS, kỹ thuật làm tăng tốc PC mà không ảnh hưởng đến phần cứng. Reset password của CMOS/BIOS cho laptop không bung máy. Hiện nay Máy Tính Phùng gia đã có cách giải quyết không cần dùng đến cách thủ công truyền thống là chép lại EPROM hoặc thay Bios mới (bung máy) mà đã có công cụ để giải quyết tình trạng này, chỉ cần máy bạn có cổng LAN và cổng USB . * Cách này không hề đụng đến 1 con ốc của máy laptop. * Thời gian để thực hiện là từ 10-15 phút. * Hoàn toàn không ảnh hưởng đến máy, chỉ có reset pwd được hay không. * Chỉ giải quyết được với các máy có thể vào Windows. Giá: 50000 - 150000đ/máy (Miễn phí cho Anh Em nào đã từng sửa máy tại Phùng gia) Sửa chữa máy Server IBM, HP, Compaq, Sun, Dell... chuyên nghiệp và nhanh nhất. Các vấn đề như: Server không khởi động, server không chạy các dịch vụ khi máy con gởi yêu cầu, Server bi out khỏi mạng.. Phân phối linh kiện & Phụ kiện laptop Lắp ráp Máy tính giá rẻ vẫn bảo đảm tốc độ đồ họa và game online tốt nhất... Mua bán linh kiện Laptop, USB, HDD, Monitor, LCD ... Chuyên phục hồi sức khỏe, tân trang cho máy tính xách tay, đem đến trạng thái khỏe mạnh và sành điệu cho máy tính của bạn. Tạo dáng vẻ sang trọng và lịch lãm chỉ có tại Phùng gia. Kinh doanh Laptop: Laptop siêu rẻ, cấu hình mạnh.. Laptop cao cấp dành cho Giám Đốc - Laptop dễ thương dành cho các bạn trẻ năng động - Laptop bình dân dành cho sinh viên - Laptop làm phần thưởng để du học - Đặc biệt : Laptop cực mạnh cho những người yêu thích đồ họa... Chuyên kinh doanh các loại linh kiện Laptop - PC chất lượng cao: LCD, MAINBOARD, HDD, DVD, CHIPSET, VGA CARD, CPU, DDRAM, SDRAM, WIRELESS, ACCESSPOINT. Linh kiện độc của các hãng SHAP, NEC LAVIE, SOTECH, SONY, TOSHIBA SATTILE LITE,..
     
  4. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    \Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu Samsung CLP-325 tại nhà hà nội, 0975.39.3333





    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  5. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in phun màu đa năng Canon MP 287 tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  6. tucom886

    tucom886 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Cổ phần Thép Á Đông - Chuyên bán lẻ Thiết bị inox bếp Nhà Hàng – bếp Khách Sạn – Khu Công nghiệp – Trường học - sản xuất các loại tủ cơm công nghiệp - tủ cơm công nghiệp giá rẻ - Tủ cơm công nghiệp Gas – Tủ hấp cơm công nghiệp Điện – Tủ nấu cơm công nghiệp Hơi chất lượng cao! Độ bền cao với độ dày bể nước 1,2-1,5mm độ dày vỏ 0,8-1.0mm – Thời gian nấu chin cơm 60 phút. Chất liệu inox nhập khẩu Hàn Quốc & Ấn Độ. Bảo hành: 24 tháng, Hỗ trợ lắp đặt.

    Giá tham khảo Tủ nấu cơm công nghiệp: 30kg,40kg,50,kg,60kg,80kg,100kg

    Tủ nấu cơm công nghiệp gas 30kg 8khay: 11.000.000đ

    Tủ hấp cơm công nghiệp điện 30kg 8khay: 12.000.000đ

    Tủ hấp cơm công nghiệp gas 40kg 10khay: 12.000.000đ

    Tủ hấp cơm công nghiệp điện 40kg 10khay: 13.000.000đ

    Tủ cơm công nghiệp gas 50kg 12khay: 13.500.000đ

    Tủ hấp cơm công nghiệp điện 50kg 12khay: 14.500.000đ

    * CƠ SỞ VẬT CHẤT: Công nghệ đầy đủ nên sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng và giá thành cạnh tranh rất cao.
    Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác mời bạn ghé thăm website: tucomgiare.com - inoxadong.com
    Bếp công nghiệp - Bếp Á công nghiệp - Bếp hầm công nghiệp

    Bếp công nghiệp giá rẻ

    Thiết bị bếp ăn công nghiệp

    Chụp hút mùi công nghiệp


    Công ty Cổ phần Thép Á Đông
    Địa chỉ: 796 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    ĐT: 0904.686.504
    Tel: (04) 8585 9299
    MST: 0107105735
    STK:21610000322575
    Email: adongkinhdoanh1@gmail.com
    Website: inoxadong.com tucomgiare.com

    Hình ảnh:

    [​IMG]
     
Đang tải...