Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 mẹo nhỏ mà hiệu quả giúp đồng phục nhà hàng, khách sạn luôn bền đẹp

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi levandat20981, 19/12/2018.

  1. levandat20981

    levandat20981 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    4 mẹo nhỏ mà hiệu quả giúp đồng phục nhà hàng, khách sạn luôn bền đẹp

    Sở hữu một bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp đã là niềm tự hào nhưng làm sao để bộ đồng phục luôn được bền đẹp, thể hiện sự lịch sự thì không phải ai cũng biết. 3 mẹo vặt sau đây sẽ giúp giữ cho bộ đồng phục của bạn luôn được bền màu.


    >>> áo khoác bảo hộ



    Làm sao để đồng phục nhà hàng khách sạn luôn bền đẹp?

    Mẹo khi giặt áo đồng phục nhà hàng, khách sạn

    Khi nhận mẫu áo đồng phục nhà hàng, khách sạn lần đầu tiên thì có thể lớp mực in còn mới nên không nên giặt ngay. Nên để tầm 5- 7 ngày sau khi nhận áo mới nên giặt vì nếu không cẩn thận rất dễ bị bong tróc lớp in gây nhòe logo, xấu hình in, làm hỏng chiếc áo mới. Trong lần giặt đầu tiên, bạn nên ngâm qua với giấm hoặc phèn chua trong 1 – 2 tiếng rồi giặt sạch với nước lã và mang đi phơi. Cách làm này sẽ giúp bạn giữ được màu vải. Các lần giặt sau bạn chỉ cần giặt bình thường hoặc nếu giặt máy thì nên lộn trái áo trước khi giặt.


    Mẹo khi phơi áo đồng phục nhà hàng, khách sạn



    Chú ý khi phơi áo đồng phục thì nên lộn trái và tránh ánh nắng trực tiếp


    Khi giặt sạch xong nên đem phơi ngay, tránh để lâu. Nhiều người cứ nghĩ rằng phơi thì kể cả mặt trái hay phải thì cũng như nhau. Tuy nhiên, vì áo đồng phục được in bằng lớp mực cao su nên để giữ cho áo không phai, mực in không bong tróc thì tốt nhất khi phơi nên lộn trái áo và tránh ánh nắng trực tiếp. Ánh nắng trực tiếp là tác nhân phần lớn khiến cho áo quần bạn dễ bị phai màu và sờn nhanh hơn. Bạn nên phơi ở các địa điểm thoáng mát sẽ giúp quần áo được bền màu hơn.

    Khi phơi nên giũ cho áo phẳng phiu, tránh nhàu nát và không để hình in bị dính.


    >>> áo bảo hộ lao động



    Cần chú ý các bước chăm sóc bộ đồng phục để luôn được sạch sẽ, gọn gàng


    Mẹo khi là quần áo đồng phục nhà hàng khách sạn

    Để bộ đồng phục luôn được phẳng phiu, gọn gàng, nhất là với các bộ trang phục áo sơ mi, quần âu thì việc là ủi luôn đặc biệt quan trọng. Khi là bạn nên tránh các chỗ hình in vì nhiệt độ cao của bàn là sẽ khiến các hình in bị dính và bị chảy. Tốt nhất nên dùng bàn là hơi nước và ở nhiệt độ thấp.

    Các mẹo trên đây được áp dụng cho các bộ đồng phục sử dụng hình in chất liệu mực in cao su với chi phí giá thành hợp lý trên thị trường – cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều nhà hàng, khách sạn hiện nay. Tuy nhiên, để giữ cho hình in bền hơn và đẳng cấp hơn, nhiều nơi cũng lựa chọn các hình in thêu…

    >>> Xem thêm: băng cảnh báo cáp điện lực
     
Đang tải...