Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 nguyên nhân khiến rò rỉ điện ở máy giặt và biện pháp khắc phục

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi tieulinh, 13/10/2015.

  1. tieulinh

    tieulinh Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có bao giờ có cảm giác tê tê tay khi sờ vào máy giặt? Nếu có đó chính là hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện. Thật hiểm nếu máy giặt nhà bạn bị xảy ra tình trạng này. Nó chẳng những làm máy giặt hoạt động sai quy trình mà còn gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mệnh. Vậy nguyên cớ tại sao máy giặt của chúng ta lại rò điện và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem qua một số lời khuyên của các kỹ thuật viên chuyên ngành sữa máy giặt giá rẻ tại nhà đang làm việc tại trọng điểm điện lạnh Bách Khoa K10 để có thể tự tay sang sửa máy giặt của mình tại nhà một cách dễ dàng nhé.

    Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện

    - Phích cắm không được cắm đúng chiều vào ổ điện
    - Rất có thể chuột hoặc một con vật nào đó đã cắn đứt một phần dây điện, phần dây điện bị đứt có thể chạm vào vỏ của máy giặt gây nên tình trạng rò rỉ điện.
    - Rất có thể máy giặt của bạn bị đặt ở nơi ẩm ướt, không bằng phẳng cũng có thể dẫn đến tình trạng rò rỉ điện.
    - Một căn do khác có thể gây ra hiện tượng rò rỉ điện đó là trong quá trình lắp đặt máy giặt kỹ thuật viên đã bỏ qua công đoạn nối tiếp đất cho máy giặt.

    Khắc phục máy giặt bị rò rỉ điện

    - Kiểm tra lại chiều cắm của phích cắm, nếu sai chiều hãy cắm lại cho đúng. để ý nên mua ổ cắm 3 chân.

    - Nên lắp máy giặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, bằng phẳng, tuyệt đối không lắp máy giặt trong phòng tắm hoặc những nơi ẩm ướt, hay những nơi bị mưa hắt hoặc có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

    - Nên lắp dây tiếp đất cho máy giặt

    - Đường cấp nước thải nên để càng gần nơi đặt máy giặt càng tốt

    - Khi không dùng máy giặt nên rút phích cắm điện, để các vi mạch điều khiển không bị hỏng do phải ngâm điện trong thời gian dài. Tránh để nước rơi vào mạch điều khiển gây chạm mạch, hỏng làm méo mó chức năng. Khi cho quần áo vào nên dàn đều tránh để lệch một góc.

    - Nên vệ sinh máy giặt liền tù tù theo định kì.

    Nếu bạn đã làm tất cả những điều trên mà vẫn không khắc phục được hiện tượng rò rỉ điện thì hãy liên hệ ngay với trung tâm sửa chữa điện lạnh Bách Khoa K10 qua: http://suatulanhk10.blogspot.com/


    Một số dịch vụ uy tín của trung tâm điện lạnh Bách Khoa K10 bạn có thể thao khảo: sửa tủ lạnh tại hà nội và bảo dưỡng điều hòa uy tín
     
Đang tải...