Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 nguyên tắc sắp xếp sofa hợp phong thủy phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi allice, 08/08/2016.

  1. allice

    allice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc xếp đặt những mẫu ghế sofa xa hoa không giản dị là tôn lên sự xuất sắc của chiếc ghế mà còn làm cho khoảng không phòng khách được thông thoáng và tha hồ hơn. Làm thế nào để sắp xếp và thiết kế tối ưu hãy cộng đọc những gợi ý sau đây nhé.
    Nắm rõ kích cỡ phòng tiếp khách
    trọng lượng có tầm ảnh hưởng đến việc phân chia các ghế sofa xa hoa, đối với các không gian nhỏ thì việc lựa chọn và xếp đặt càng được để ý hơn. Đối với khu vực nhỏ bạn nên đặt ghế sát tường để tiết kiệm được khoảng trống làm cho khoảng trống phòng tiếp khách được thoáng mát và thông thoáng hơn. Và trong khoảng không này nên tậu các chiếc ghế nơi tiếp khách có khu vực vừa phải không nên chiếm quá 30 % diện tích của nơi tiếp khách.

    [​IMG]
    Đối với khu vực lớn để hạn chế tình trạng trỗng hay nhàm chán trong căn phòng, việc thiết kế ghế sofa có thể đổi thay sao cho phù hợp. Bạn có thể đặt các mẫu ghế sofa giữa khoảng trống nhà để tạo sự ấm cúng và tiện lợi cho phòng tiếp khách. diện tích lớn thì việc tậu kích thước ghế dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn trọng lượng lớn để tạo nên sự đẳng cấp cho chung cư.

    [​IMG]
    những mẫu ghế sofa phải đồng điệu và hòa hợp
    Ghế sofa là nội thất phòng khách cần thiết, do vậy việc chọn tuyệt tác có các lỗi nhỏ như phần cao, phần thấp không có sự cân đối thì sẽ làm cho mẫu ghế bị hạn chế. bên cạnh đó cũng nên giảm thiểu tình trạng gia cong san xuat noi that từng tuyệt tác và xếp đặt chúng ở vị trí không tối ưu ảnh hưởng đến tính nghệ thuật của một chiếc ghế.

    Đặt ghế theo phong thủy
    Việc xếp đặt ghế sofa phòng tiếp khách cũng đòi hỏi sao cho hợp phong thủy để hạn chế được những điềm gỡ trong gia đình vì vậy bạn không nên đặt bể cá đằng sau ghế sẽ tạo điềm không tốt cho căn phòng, bạn có thể dùng các cây cảnh để làm mới.


    [​IMG]
    thiết bị hai đó là việc suy tính chiếc gương trong phòng, nhiều người cho rằng việc đặt kính thủy sẽ là một cách ăn gian khoảng không gian phòng. Vâng đúng vậy nhưng bạn không nên đặt gương sau ghế sofa vì như vậy phần gáy của người ngồi sẽ bị người ngay bên cạnh hay người ngồi đối diện nhìn thấy, điều này sẽ tạo ra sự ghen ghét, đố kỵ, chơi xấu nhau xảy ra đối với thành viên trong gia đình. bởi vậy sẽ không tốt cho gi chủ.
    Không nên đặt ghế sofa trước ánh đèn chùm
    Đèn chùm là đồ trang trí trong nhà làm đẹp chính ở nơi tiếp khách vì vậy việc sắp xếp và bố trí chúng sao cho hợp với ghế sofa là rất quan trọng. Không nên đặt ghế sofa dưới những đèn chùm có kích thước lơn bởi nó sẽ tạo cho nguy hiểm cho người ngồi. ngay bên cạnh đó người ngồi trên ghế dễ dơi vào tình trạng stress trí não, đầu óc mụ mị, ánh sáng chiếu thẳng vào thị giác còn gây ảnh hưởng đến thị giác và rồi loạn hình ảnh.

    [​IMG]
    Như vậy việc bố trí và sắp xếp ghế sofa siêu cần phải có do vậy với bài viết trên hy vọng sẽ bổ sung kiến thức giúp bạn có được một chung cư tuyệt vời. Ngoài ra cần thông tin gì thêm vui lòng liên hệ với trang tri noi that dep nhé.
    TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
    Wesite: trangtrinoithat.com
    Liên hệ: 1800 1238
    Email: khachhang@kozoka.com
     
Đang tải...