Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 NMH - Ăn gì để trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi tmvnmhnet, 16/08/2018.

  1. tmvnmhnet

    tmvnmhnet Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em chưa sinh con nhưng dạo này vùng kín của em em lại có dấu hiệu chùng nhão, lỏng lẽo. Em nghĩ chắc là do chế độ ăn uống của mình không tốt, vậy không biết ăn gì để trẻ hóa vùng kín vậy ạ. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Ngọc Nga – Trà Vinh).

    Trả lời: Thân chào bạn Ngọc Nga! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề ăn gì để trẻ hóa vùng kín? Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được tư vấn cho bạn như sau:
    Nên ăn gì để trẻ hóa vùng kín? Quá trình chăm sóc và ăn uống tại nhà cũng không kém phần quan trọng. Trong quá trình điều trị trẻ hóa vùng kín. Với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học, hợp lý. Thì “cô bé” của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và tránh được tình trạng chùng nhão, “già nua”. Vậy chúng ta nên ăn gì để trẻ hóa vùng kín.

    Gợi ý bạn đọc : thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Ăn gì để trẻ hóa vùng kín? Chất dinh dưỡng hàng đầu cần được tăng cường, bổ trợ là những thực phẩm giàu estrogen như: Cam thảo, các loại ngũ cốc, đậu, rau, củ,…Estrogen không những giúp hỗ trợ hồng hào làn da vùng kín, mà nó còn có tác dụng giúp làn da vùng kín căng hồng tự nhiên vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin B và E như: Đậu hũ, khoai lang, rau dền, măng tây,… để giúp “cô bé” duy trì độ sự trẻ trung, tươi mới. Đó mới là vấn đề quan trọng nhất trong việc ăn gì để trẻ hóa vùng kín. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, để trẻ hóa vùng kín bằng cách ăn uống điều độ thật sự rất tốn thời gian. Và không có hiệu quả lâu dài như mong đợi. Cách trẻ hóa vùng kín hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay, đó là áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Ation II, một trong những giải pháp trẻ hóa vvùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu.
    Ăn gì để trẻ hóa vùng kín – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín hàng đầu Nếu ăn gì để trẻ hóa vùng kín không giúp ích gì được cho bạn. Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để chúng tôi giúp bạn.
    Tọa lạc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là “tọa độ vàng”, được rất nhiều chị em lựa chọn để trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    Nguồn ===>>>> Ăn gì để trẻ hóa vùng kín .

    [​IMG]
     
: vung kin
Đang tải...