Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 phong cách biệt thự đẳng cấp ở Vinhomes The Harmony

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi dxlzai4, 30/03/2018.

  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Dự án biệt thự Vinhomes The Harmony với rất nhiều loại hình căn hộ cũng như các phong cách thiết kế nội thất biệt thự vinhomes The Harmony khác nhau, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng 4 phong cách thiết kế nội thất đẳng cấp Vinhomes The Harmony.

    Có thể bạn quan tâm đến : Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, cao cấp 2018

    [​IMG]

    PHONG CÁCH PHÁP LÃNG MẠN TẠI KHU PHONG LAN

    Các căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony tại phân khu Phong Lan mang nét thiết kế đặc trưng của kiến trúc xây dựng nguyên bản vùng phía Bắc nước Pháp vói những đường nét khỏe khoắn mà trang nhã, mái Mansard đặc trưng. Phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa hiện đại vừa cổ điển, thể hiện phong cách riêng của những chủ nhân thời thượng.

    PHONG CÁCH Ý ĐẶC TRƯNG TẠI KHU TULIP

    Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được xây dựng trên ý tưởng tái hiện những tòa nhà cổ kính ven kênh của thành phố Venice nước Ý. Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự là hệ thống cửa sổ mái vòm, lan can sắt uốn lượn duyên dáng và những hàng cột thanh mảnh. Phong cách này đề cao vẻ đẹp lãng mạn quý phái và cầu kỳ, phù hợp với những khách hàng thượng lưu.

    [​IMG]

    PHONG CÁCH HY LẠP ẤN TƯỢNG TẠI KHU NGUYỆT QUẾ

    Dự án Vinhomes Riverside The Harmony là dự án tiên phong trong việc áp dụng những đặc trưng của kiến trúc cổ điển Hy Lạp vào phong cách cách thiết kế biệt thự. Khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy những dấu ấn này qua những cột trụ lớn được đặt bên ngoài biệt thự, mô típ trang trí hình quả trám kinh điển hay màu sắc trắng, vàng kim được sử dụng thường xuyên trong trang trí trong và ngoài biệt thự.

    PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG TẠI KHU HƯỚNG DƯƠNG

    Lần đầu tiên, Vingroup đã đưa phong cách thiết kế thường thấy tại các khu resort cao cấp áp dụng tại biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với biệt thự tại khu Hướng Dương bởi nó là sự pha trộn hài hòa giữa những yếu tố nhà ở Châu Á và phong cách kiến trúc phương Tây. Phong cách này thường thấy ở những tòa nhà cổ của Pháp tại Hà Nội.

    Tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách hiện đại TẠI ĐÂY
     
  2. hahanghai

    hahanghai Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    thật không thể tin nổi nó lại đẹp đến như vậy
     
Đang tải...