Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 sai lầm rất nhiều người mắc phải khi sử dụng sofa

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi hanhtranhd, 01/03/2016.

  1. hanhtranhd

    hanhtranhd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bất kỳ nhà cung cấp, sản xuất sofa nào nào cũng đều có những chỉ dẫn cụ thể khi sử dụng, vệ sinh sản phẩm. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình vì một lý do nào đó thường không quan tâm tới những quy tắc này, làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của những bộ sofa. Dưới đây là 4 sai lầm mà rất nhiều người mắc phải khi sử dụng sofa
    Để trẻ chạy nhảy trên sofa
    Sofa da thật bao giờ cũng có độ đàn hồi nhất định. Điều này giúp bạn cảm nhận rất rõ độ mềm mại, êm ái khi ngồi lên những bộ sofa. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình thường quên đi tính chất này nên đã để cho trẻ vô tư nô đùa, chạy nhảy trên những bộ sofa da. Về lâu dài và lặp lại liên tục, hành động này sẽ khiến cho bề mặt da bị nhăn và co giãn, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vì thế, bất cứ nhà cung cấp sản phẩm nội thất da nào cũng đều đưa ra khuyến cáo đối với các gia đình là không nên cho trẻ chạy nhảy, nô đùa trên ghế sofa phòng khách, đặc biệt là sofa giá rẻ để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

    [​IMG]

    Để trẻ nô đùa, chạy nhảy lên sofa sẽ ảnh hưởng đến độ đàn hồi sản phẩm
    Không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất
    Thông thường, khi bạn mua sofa ở những cửa hàng, showroom nội thất uy tín, chất lượng, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về cách vệ sinh, bảo trì cách sử dụng sofa đúng cách, đồng thời đưa cho bạn cuốn sổ hướng dẫn sử dụng. Cuốn sổ hướng dẫn này được soạn thảo để giúp người sử dụng biết cách sử dụng, bảo quản đồ nội thất thích hợp cũng như tránh những thiệt hại không cần thiết. Tuy nhiên, không ít gia đình thường không quan tâm đến cuốn sổ hướng dẫn này khiến cho việc đảm bảo độ bền, đẹp của sofa bị ảnh hưởng.
    Tự ý sử dụng các sản phẩm làm sạch tự chế
    Đối với sofa da sẽ có cách bảo quản và vệ sinh riêng để đảm bảo độ bền, đẹp của sản phẩm. Tuy nhiên, khi gặp các vấn đề này, nhiều gia đình thường ít liên hệ với nhà sản xuất, phân phối để được hướng dẫn cụ thể mà thay vào đó là tự ý đi mua các dung dịch làm sạch không phải đồ chuyên dụng cho da, hoặc sản phẩm tự chế. Việc làm này không những không làm sạch các vết bẩn cũng như việc vệ sinh sofa được sạch sẽ mà còn có thể gây hư hỏng không thể khắc phục được.
    [​IMG]
    Nên vệ sinh sofa theo hướng dẫn của nhà sản xuất
    Lời khuyên trong trường hợp này là bạn nên đọc những lưu ý sử dụng trên ghế sofa của nhà sản xuất hoặc liên hệ đến đơn vị cung cấp sofa để có những hướng dẫn cụ thể.
    Sử dụng quá nhiều nước để lau vết bẩn
    Một trong những sai lầm lớn nhất khi làm sạch thảm ghế sofa là sử dụng quá nhiều nước. Sofa da thật với đặc tính hút ẩm nên khi bạn sử dụng quá nhiều nước sẽ làm cho bụi bẩn thấm sâu bên trong, làm dãn keo hoặc nấm mốc phát triển. Lời khuyên đưa ra cho các gia đình khi vệ sinh sofa da là chỉ dùng khăn ẩm để lau các vết bụi bẩm bám trên sofa.
     
Đang tải...