Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 ưu điểm của ắc quy xe điện

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 03/04/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Về công nghệ cung cấp điện cho xe điện thì hiện nay cũng chỉ có 2 loại là ắc quy và pin lithium. Ở Việt Nam lựa chọn đa phần vẫn là xe điện chạy ắc quy và những ưu điểm sau đây sẽ là những lý do để bạn lựa chọn xe điện chạy ắc quy.


    [​IMG]

    Xe điện chạy ắc quy là dòng xe điện phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó chiếm đa phần thị trường bên cạnh một số dòng xe chạy pin khác. Có rất nhiều dòng xe điện khác nhau với nhiều mẫu mã từ nhiều hãng cũng đều sử dụng ắc quy là nguồn cung cấp năng lượng cho xe điện. Tuy công năng của mỗi dòng xe khác nhau nhưng về bản chất đều sử dụng các dòng ắc quy tương đương nhau và không có sự khác biệt nhiều. Một số dòng xe mới hiện nay dùng ắc quy thế hệ mới nên cho quãng đường đi xa hơn so với các dòng xe cũ vốn chỉ đi được quãng đường khiêm tốn.

    [​IMG]

    Được bảo vệ chắc chắn

    Ắc quy xe điện thường có kích thước lớn hơi cồng kềnh một chút nên thường được giấu kỹ trong xe. Nó có thể được tích hợp ở bên trong bộ phận để chân giống như xe điện của Giant. Cũng có thể được bọc trong hộp kín bằng nhựa cứng để giữ ổn định cho xe. Điều này dẫn tới nó khá an toàn tránh được va đập hay tác động bên ngoài đến xe. Trong khi đó, xe chạy pin bạn có thể dễ nhận thấy được đặt ở bên ngoài. Tuy nhỏ gọn nhưng có thể chịu ảnh hưởng từ bên ngoài như nắng, mưa, va đập và trong một số trường hợp xảy ra sự cố không cần thiết.

    Giá thành rẻ

    Tất nhiên đây là yếu tố rất quan trọng của xe điện chạy ắc quy. Với đa phần người dùng hiện nay vẫn yêu thích các dòng xe giá rẻ thì ắc quy chính là lựa chọn số 1. Nó dễ thay thế, vận hành và có nguồn cung đa dạng. Xe chạy pin thì chủ yếu thích hợp với các dòng xe đạp cao cấp, thiết kế sang trọng. Đi kèm với nó là một mức giá không hề rẻ.

    [​IMG]


    Hiệu năng không thua kém pin là mấy

    rên thị trường Việt Nam cũng có một số dòng xe chạy pin có quãng đường đi được 70km/ 1 lần sạc. Tuy nhiên, với công nghệ ắc quy mới nhất nhiều dòng xe điện đi được tới 100km/ 1 lần sạc – xe điện Aima Jeek. Ngoài ra có một số dòng có thể đi được quãng đường 80km như Vespa Roma hay Xmen. Nếu lựa chọn pin chỉ vì quãng đường đi xa cho xe điện thì có lẽ hiện nay điều đó đã không cần thiết.

    Dễ sửa chữa

    Thường thì trước sau xe điện của bạn cũng sẽ gặp một sự cố nào đó về pin. Nếu là pin lithium thì khi gặp sự cố sẽ khó khắc phục hơn, mất thời gian hơn. Tùy vào từng hãng mà bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian khá lâu để các kỹ thuật viên có thể kiểm tra hoặc thay pin mới. Nguồn pin để cung cấp thay thế cũng khan hiếm hơn nên đôi khi bạn phải chờ cả tháng để có thể thay mới. Còn với ắc quy mọi thứ rất đơn giản, nhanh chóng. Thậm chí nếu phải thay mới bạn cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng là có thể sử dụng xe bình thường.

    [​IMG]


    Xe điện là dòng xe phù hợp với nhu cầu đi lại, điều kiện kinh tế của người dân Việt.


    Để được tư vấn và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388
     
Đang tải...