Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 ưu điểm nổi bật của ắc quy xe đạp điện

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 29/03/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có 2 dòng xe điện phổ biến là xe chạy pin và xe chạy ắc quy. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa tính năng của 2 dòng xe thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn xe điện chạy ắc quy vì những ưu điểm nổi bật sau.

    Giá thành rẻ

    [​IMG]

    Ắc quy là một bộ phận đã rất quen thuộc và phổ biến được dùng trên ô tô, xe máy và nay là xe dap dien, giúp xe có điện để di chuyển. Ắc quy sử dụng trên xe đạp điện có giá thành dao động trong khoảng 1 triệu 400 (với loại xe 4 bình 12Ah) đến 2 triệu 600 (với dòng xe sử dụng 5 bình 20Ah) , rẻ hơn 3 lần so với giá pin. Vì vậy, các loại xe đạp điện sử dụng ắc quy cũng có giá thành rẻ và kinh tế hơn rất nhiều so với các loại xe đạp điện sử dụng pin.

    Dễ thay thế

    Do rất phổ biến và được sử dụng nhiều nên ưu điểm của ắc quy xe điện là dễ thay thế nếu bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, ắc quy được sử dụng cho xe điện có cấu tạo gồm 4 hoặc 5 bình ắc quy nhỏ mắc nối tiếp. Vì vậy, trong trường hợp hỏng hóc, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo kiểm tra và báo cho khách hàng biết số lượng và vị trí của quả ắc quy bị hỏng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thay riêng ắc quy nhỏ đó với chi phí 350.000Đ – 520.000Đ/ quả, rất linh hoạt và tiết kiệm. Còn đối với pin nếu đã hỏng thì phải thay mới hoàn toàn với chi phí tốn kém 5 – 6 triệu đồng/ cục.

    An toàn

    [​IMG]

    Ắc quy sử dụng có độ an toàn cao do được thiết kế khép kín chống thấm nước và chống cháy nổ, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên, để ắc quy có tuổi thọ bền và tốt nhất, người dùng vẫn nên tránh không để ắc quy bị ngập nước.

    Linh hoạt

    Hiện ac quy xe dap dien được thiết kế có thể tháo rời linh hoạt, vì vậy nếu người sử dụng ở chung cư hoặc khu vực không có ổ sạc điện có thể tháo riêng ắc quy và đem đến nơi có ổ điện để sạc. Lưu ý là có một dây nối từ ắc quy tới nguồn điện của xe, vì vậy sau khi đã sạc đầy, để kết nối điện cho xe hoạt động người dùng cần cắm dây nối này vào ắc quy. Khi sạc điện sẽ tháo dây nối này và cắm dây sạc vào cùng vị trí đó trên ắc quy.

    [​IMG]

    Dòng xe điện chạy pin rõ ràng vẫn có những ưu điểm, tuy nhiên nếu so với các dòng xe chạy ắc quy thì pin vẫn còn khá nhiều hạn chế.

    Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388
     
Đang tải...