Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 ý tưởng giúp bạn trang trí nhà bằng đèn chìm âm tường

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi NeoNguyen01, 22/01/2018.

  1. NeoNguyen01

    NeoNguyen01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có biết đèn âm tường rất hữu ích với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, dài và không có cửa sổ hay trần nhà thấp?

    Nhưng ngay cả những ngôi nhà đẹp nhất được trang trí với loại đèn này, nó luôn thu hút được ánh mắt của khách mời khi tới đó. Tuy nhiên không phải vô tội vạ sử dụng loại đèn này vì nó có thể không hữu dụng nếu bài trí không đúng nơi.

    Lý do là đèn âm tường nằm bên trong tường hoặc được ẩn trong tường. Vì vậy bạn có thể xem 1 vài gợi ý trang trí đèn âm tường dưới đây nhé!

    Ý tưởng trang trí căn phòng với đèn âm tường

    Dọc cầu thang: Nếu nhà bạn có cầu thang lên tầng bên trong nhà, hãy lắp đèn chìm âm tường dọc hành lang cầu thang. Ít nhất thì ánh sáng mà nó chiếu sẽ “đầy đủ, toàn diện” hơn các loại bóng đèn khác.

    [​IMG]

    Tường và sàn nhà tắm: Thực tế thì đèn âm tường không thể thay thế hoàn toàn cho các loại đèn thông thường, nhưng nó lại hoàn toàn có thể nếu bạn muốn thay đổi 1 chút cho không gian ngôi nhà - những nơi cần sự thư giãn và thoải mái như nhà tắm. Nhà tắm càng đơn giản, thiết kế gọn gàng thì càng hạn chế cảm giác bị áp lực cho chúng ta.

    Gầm giường/ ngách tủ quần áo: Ý tưởng có vẻ hơi lạ, nhưng gầm giường phòng ngủ của trẻ nhỏ được chiếu sáng hoàn toàn có thể giúp chúng an giấc hơn. Còn ý tưởng lắp đèn chìm cho tủ quần áo là cần thiết, vì nó không được chiếu sáng…

    [​IMG]

    Dưới tủ bếp: Vị trí bồn rửa dưới tủ bếp sẽ có rất ít ánh sáng, nên đây là cách phủ rộng phạm vi ánh sáng tới những vị trí bị khuất ở góc tủ, dưới tủ… Trong thiết kế ánh sáng cần được chiếu sáng tới mọi nơi.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi, đừng quên ghé thăm https://gotrangtri.vn hàng ngày để nhận những kinh nghiệm tương và làm đẹp thêm cho nhà mình mỗi ngày nhé!
     
Đang tải...