Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

400 GB File mẫu Jdpaint chọn lọc chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi tranphuong, 21/01/2015.

  1. tranphuong

    tranphuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thoạt tiên những ai đang tìm file mẫu jdpaint sẽ nghe phong phanh là có đến vài TB mẫu Jdpaint, tâm lý mọi người thường thấy cái gì càng nhiều là càng tốt do đó người bán cũng đánh vào tâm lý này, do đó có rất nhiêu file tựa tựa như nhau, hoặc họ giải nén toàn bộ, và khi bạn sử dụng jdpaint cũng biết, file nén lại sẽ có dung lượng nhỏ hơn gấp 5 lần, do đó nếu bung hết file ra thì bộ này cũng gần 1Tb, nhưng tại sao chúng tôi chỉ để 400Gb, vì không muốn khách hàng mỗi lần lục tìm lại mất nhiều thời gian vì có nhiều file giống nhau, và một số file thuộc dạng như tiến trình, nghĩa là chưa hiệu chỉnh xong hoặc file chưa hoàn chỉnh, còn một số file khác thì chúng tôi nén lại để dung lượng vừa đủ, người mua cũng thuận tiện vì có thể chép vào máy tính nếu máy có dung lượng lớn, hoặc mua ổ cứng dung lượng vừa phải cũng tốn ít chi phí hơn.

    Trong bộ mẫu này bạn sẽ có gần như toàn bộ các loại file mẫu jdpaint về thủy mặc, hoa lá tay, động vật, phong cảnh, chân dung, các bức bình phong, câu đối, các loại phù điêu,.. Ngoài ra còn có các file gia công, các bức hình vách ngăn để cắt trên máy plasma, máy cnc,..

    Trong hình minh họa dưới đây là một số file trong thư mục.

    Nếu người xem kỹ tính muốn xem file mẫu trước khi mua thì có thể dùng teamview để xem, không nói ngoa là bạn cũng chả có đủ thời gian mà xem hết, và tất nhiên là nếu chưa quyết định mua mà xem thì sau khi xem bạn sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu và chắc chắn là sẽ mua ngay thôi, vì dù chưa dùng thì cũng thấy các file mẫu này quá nhiều và sẽ ứng dụng vào một ngày nào đó không xa.

    Người mua có thể mang máy tính có dung lượng còn trống khoảng 380Gb tới chép, hoặc mua một ổ cứng 500Gb, nếu ở xa thì có thể thanh toán trước tiền ổ cứng và file mẫu, chúng tôi sẽ gởi hàng cho bạn, nếu bạn lo lắng có thể chỉ cần thanh toán tiền ổ cứng, còn file mẫu khi nào nhận được thì thanh toán nốt.

    Khách hàng có thể mua ổ cứng tại đây, chuyển khoản cho công ty của họ rồi bảo giao hàng tới cty Trần Yến, hoặc bạn chọn ổ cứng, và thanh toán cả tiền file mẫu cho cty Trần Yến, rồi nhân viên chúng tôi sẽ mua ổ cứng giúp bạn và gởi ổ cứng đã chép file cho người mua.

    http://www.tnc.com.vn/product/o-cung-di-dong-270.html

    Giá cho toàn bộ file là 600.000 vnd. ( 2k/1Gb còn rẻ hơn chép film HD). Nếu như bạn tiếc tiền thì hãy nhờ 1 vài người vẽ cho bạn chỉ 1 file mẫu tương tự trong này thì bạn sẽ thấy thế nào.

    Tôi chỉ chụp một số hình mẫu trong file, và chú ý là các file mẫu nằm trong thư mục con, do đó sẽ có rất nhiều thư mục tương tự.

    Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp phụ trợ Trần Yến

    Chi nhánh 1: 50 Võ Thành Trang P.11 Q. Tân Bình
    Tel: 0839.718.463 – 0983.973.593.
    Làm việc từ: 08h30-12h00 và 13h00-18h00 (T2-T7)

    Chi nhánh 2: 465 Xô Viết Nghệ Tĩnh P26, Quận Bình Thạnh
    Tel: 0835.113.860 – 0938.485.231 ( A.Huy).

    Làm việc từ : 08h00-12h00 và 13h00-21h00 (T2-CN)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...