Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 cách học Tiếng Nhật Online hiệu quả

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhpower, 21/03/2016.

  1. linhpower

    linhpower Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là những cách học Tiếng Nhật Online khá hiệu quả mà Susume đã tổng hợp được, hi vọng phù hợp cho các bạn.



    1. Học Tiếng Nhật qua video



    Cách học này vô cùng hiệu quả và thú vị, bạn sẽ ít khi cảm thấy buồn hay chán nản trong suốt quá trình học. Điều bạn cần làm đó là lên Google hoặc Youtube và gõ “video học Tiếng Nhật”. Rất đơn giản phải không nào ?

    Một số kênh học đang được sử dụng rất nhiều đó là: Học Tiếng Nhật với Erin, NHK World và Kyona. Bạn có thể tìm kiếm trực tiếp ngay trên trang Youtube.com nhé!

    Những kênh này cung cấp các bài học là câu chuyện giao tiếp hàng ngày bằng Tiếng Nhật, đi kèm là các tài liệu và chia sẻ kinh nghiệm sống, ứng xử với người Nhật nữa đấy.



    2. Học Tiếng Nhật với Anime – Manga



    Bạn đã bao giờ nghe từ Anime hay Manga chưa ? Chúng có nguồn gốc từ Nhật nhưng rất thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay tại Việt Nam cũng có bộ Manga cực kì nổi tiếng làm điên đảo trẻ em rất nhiều thế hệ đó là Doremon.



    Vậy bạn biết Manga là gì rồi chứ ? Chính xác Manga là truyện tranh còn Anime là phim hoạt hình.



    Để học Tiếng Nhật Online bạn có thể học thông qua đọc Manga hay xem Anime bằng Tiếng Nhật. Bạn sẽ học thêm rất nhiều từ vựng Tiếng Nhật mới, nhiều cụm từ và thành ngữ không có trong sách đồng thời biết thêm nhiều điều trong văn hóa truyện tranh nói riêng cũng như văn hóa Nhật Bản nói chung.



    Một số anime và manga rất nổi tiếng đó là: One piece, Doraemon, Conan hay Naruto,…

    Bạn có thể thường thức tại trang: anime-manga.jp/CharacterExpressions/



    [​IMG]
    Học tiếng Nhật online


    3. Học qua Skype



    Một trong những cách giúp bạn rèn luyện tự tin và kĩ năng giao tiếp đó là thường xuyên nói chuyện với Người Nhật. Nếu bạn ở thành phố lớn có thể dễ tìm được người Nhật để rèn luyện, nhưng các vùng khác thì cực kì khó khăn. Bên cạnh đó nhiều bạn cũng không đủ tự tin để bắt chuyện với một người Nhật. Giải pháp cho bạn lúc này là tìm những người bạn Nhật hoặc đang học Tiếng Nhật, kết bạn và nói chuyện thông qua Skype (một phần mềm chat trực tuyến rất nổi tiếng – tải tại Skype.com).



    Học qua Mạng xã hội



    Thời gian lướt Facebook của bạn là bao lâu ? Ắt hẳn không dưới vài tiếng đâu nhỉ. Nếu bạn thấy mình đang lãng phí rất nhiều thời gian trên Facebook nhưng không thể “cai” được nó thì hãy biến nó thành công cụ giúp bạn học Tiếng Nhật. Vậy học bằng cách nào ?



    • Comment: Hãy vào các Fanpage Tiếng Nhật và comment bày tỏ quan điểm của bạn bằng Tiếng Nhật. Hãy thêm một câu nhờ người khác chỉnh sửa nếu thấy bạn sai ^^ như thế khi có người đọc trên Fanpage, họ có thể sẽ giúp bạn sửa chữa đấy.
    • Chat: Hãy kết bạn với một số bạn bè người Nhật và thử “giao tiếp” với họ thông qua tin nhắn chat nhé.
    Đây là cách học Tiếng Nhật Online giúp bạn học thêm từ vựng và rèn luyện “kĩ năng giao tiếp” khá thú vị.



    Bên cạnh Facebook bạn có thể sử dụng Google Plus, Twitter hoặc tìm kiếm các mạng xã hội của Nhật Bản nhé.



    4. Học Online qua khóa học trực tuyến



    Bạn cũng có thể học Tiếng Nhật Online bằng các khóa học trực tuyến trên web. Thông thường bạn sẽ mất phí đấy! Có một số trang cũng miễn phí.



    Bạn sẽ được học Tiếng Nhật với một hệ thống bài học có sẵn, theo lộ trình phù hợp và hiệu quả không kém học tại trung tâm đâu. Tuy nhiên, bạn phải có tính tự giác và kiên nhẫn cao bởi vì không ai kèm cặp hay hướng dẫn bạn nên rất dễ chán và dễ sao nhãng bởi các hoạt động trên máy tính.



    Những trang học bạn nên xem là Học Tiếng Nhật với Erin, NHK World, Duolingo



    Một vài trang còn có chuyên mục thảo luận và kết bạn làm quen, bạn có thể giao lưu vốn Tiếng Nhật và tìm cách nói chuyện với những người bạn học ở đây.



    Đó là 5 các học Tiếng Nhật Online mà Susume tổng hợp được, chắc chắn bạn sẽ thu được một điều gì đó thú vị và quý giá ở đây.



    [​IMG]



    [​IMG]
     
Đang tải...