Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Cách kéo dài tuổi thọ pin iPhone

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 04/07/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Trong công đoạn dùng iPhone, bạn bắt buộc thường xuyên kiểm soát tình trạng pin của mình, chỉ huy mức độ chai pin của Iphone là phương pháp giúp bạn hiêu rõ hơn về pin cũng như loại thiết bị di động của mình. Xung quanh ra việc check chai pin iPhone cũng giúp bạn tậu ra những phương pháp tiêu dùng hơn lý hơn để tránh việc chai pin, tăng tuổi thọ pin iphone, giúp pin luôn ở trạng thái thấp.

    Do pin trên iPhone không sở hữu phong phú thay đổi giữa các phiên bản sản phẩm công nghệ khác nhau. Thế nên, bạn có thể tiêu dùng 5 biện pháp dưới đây để nâng cao tuổi thọ cho pin Iphone mình nhé.


    một. Dùng chế độ Low Power

    [​IMG]

    Low Power là một trong các chế độ mới toanh được Apple xây dựng thương hiệu cộng mang nền tảng sử dụng iOS 9. Theo nhà tiếp tế, chế độ này sẽ giúp giảm việc tiêu thụ điện năng của sản phẩm công nghệ lúc lượng pin chỉ còn dưới mức 20%. Do đó, khi kích hoạt chế độ này, iPhone của bạn sẽ chắc hẳn hoạt động thêm được khoảng ba giờ trước khi trang bị hết pin toàn thể.

    sở hữu chế độ Low Power, bạn kiên cố kích hoạt chúng tương đối đơn thuần. Theo đấy, bạn chỉ yêu cầu truy cập Settings > Battery > Low Power Mode là xong.

    2. Kiểm soát những phần mềm ngốn pin

    Trên lắp thêm của bạn, mang một số ứng dụng gây ngốn pin hơi lan rộng mà chắc hẳn bạn chẳng hề hay biết.

    Để đè nén danh sách những ứng dụng này, bạn hãy truy cập vào Settings > General > Battery. Sau ấy, danh sách ngốn pin sẽ tạo nên ngay ở phía trên. Để giảm thiểu điều này, bạn hãy dòng bỏ bớt những phần mềm ko sự cần dùng.

    3. Giảm độ sáng màn hình

    Việc sử dụng màn hình quá sáng cũng chính là nguyên nhân cơ bản gây ngốn pin của máy. Theo một số cuộc thăm dò được triển khai trước đó, nếu bạn để iPhone có độ sáng tối đa, trang bị kiên cố tiêu dùng được khoảng 6 giờ 21 phút. Tuy nhiên, khi bạn giảm độ sáng xuống còn 50%, bạn dĩ nhiên tiêu dùng máy trong 9 giờ 48 phút.

    Để thay đổi độ sáng, bạn chỉ yêu cầu truy cập Control Center. Ngoại trừ ra, bạn buộc phải chọn biện pháp tùy chỉnh độ sáng thủ công thay tận dụng khả năng tự động điều chỉnh độ sáng.

    4.Tự động khóa màn hình

    lúc thời gian chờ khóa màn hình kéo dài, thứ cũng thường gây ngốn pin hơn so với Đôi khi. Như vậy, thấp nhất là bạn hãy thiết lập để iPhone khóa màn hình sau một phút. Bạn dĩ nhiên tùy chỉnh điều này qua Settings > General > Auto Lock.

    5. Tắt bớt những kết nối

    [​IMG]

    những kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, 3G… cũng là các lý do gây ngốn pin. Như vậy, khi không tiêu dùng mạng internet hay kết nối có lắp thêm khác, bạn đề nghị tắt bớt những kết nối không cần thiết. Ngoại trừ ra, khi đi ngủ hoặc di chuyển tới nơi sóng yếu, bạn cũng chắc chuyển sản phẩm công nghệ về chế độ Airplane (trên trang bị bay) để tiết kiệm pin.Trên đây là giải pháp kéo dài tuổi thọ pin iPhone bằng 5 bí kíp cực kỳ đơn giản. Cũng là một trong các vấn đề về pin, nếu bạn gặp phải vấn đị pin di động bị chai hay phồng cũng đừng lo lắng, xem thêm bí quyết khắc phục chai pin iPhone để biết giải pháp xử lý nhé.

    xung quanh ấy, nếu bạn đang với định tậu 1 chiếc iphone mới thì hãy yêu cầu nhớ check imei phone để chỉ huy tình trạng cũng như nơi cung ứng cộng nhiều thông tin khác về dòng iPhone của mình nhé, điều khiển imei iphone siêu có lợi cho bạn để trành sắm bắt buộc hàng giả, hàng dựng như hiện nay
     
Đang tải...