Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 điểm cộng Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 khiến giới đầu tư săn đón

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi macthodiaoc6sao, 15/08/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường BĐS ồ ạt với hàng trăm dự án khởi công và được chào bán khiến thị trường bị loãng, nhà đầu tư rối rắm với những giải pháp đầu tư và bánh vẽ chủ đầu tư đưa ra không biết có thực sự hiệu quả hay không? Tiếp tục thành công và đầu tư hiệu quả đã được kiểm chứng tại giai đoạn 1, Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 chuẩn bị mở bán với quỹ hàng khan hiếm cùng 5 điểm cộng vượt trội khiến bất kỳ nhà đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu, săn đón.

    Vị trí "vàng mười" - Yếu tố cốt tử tạo nên giá trị
    Nói tới bất động sản, vị trí luôn có vai trò quan trọng và là yếu tố cốt tử quyết định sự phát triển cùng tiềm năng đầu tư của dự án. Nam đảo Phú Quốc những năm gần đây đã có sự lột xác ngoạn mục, từ những chính sách phát triển của Chính phủ ưu tiên cho đặc khu xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng toàn diện, cùng những dự án nghỉ dưỡng được cấp phép và quy hoạch biến nơi đây trở thành thiên đường du lịch mới trên bản đồ nghỉ dưỡng thế giới.

    Ngoài những Căn hộ Condotel, biệt thự liền kề, mô hình nhà phố thương mại là một trong những loại hình bất động sản hấp dẫn nhất thị trường hiện nay bởi tiềm năng sinh lời, định giá cao theo thời gian và thanh khoản dễ dàng. Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 chuẩn bị mở bán là một trong những dự án nhà phố thương mại HOT nhất thị trường bởi sát biển, view biển trực diện cực tiềm năng.

    [​IMG]

    Được quy hoạch tại vị trí trung tâm của trung tâm quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Khem, Shophouse Piperina nằm giữa quần thể biệt thự Kem Beach Resort và sát kề Condotel Residences bãi Khem đẳng cấp, cách JW Marriott chỉ 500m -> tiếp cận lượng khách hàng thượng lưu vô cùng lớn, nhu cầu chi tiêu cao giúp thu về lợi nhuận cực lớn.

    Chủ đầu tư của Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 có thực sự uy tín?
    Nhắc tới Nam đảo Phú Quốc là nhớ ngay tới Tập đoàn Sun Group - ông lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với những công trình đẳng cấp, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cùng sức phát triển vượt trội của mảnh đất vàng này.

    Với slogan "Khác biệt tạo sự đẳng cấp", Sun Group khẳng định vị thế hơn 10 năm phát triển với những giải thưởng danh giá tạo tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà được cả thế giới trầm trồ thán phục. Được mệnh danh ông hoàng Cáp treo với những kỷ lục GUINESS được xác lập, JW Marriott - Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á, Intercontinental Danang - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới vừa vinh dự là nơi diễn ra sự kiện APEC 2017 vừa qua.

    Nhà đầu tư lựa chọn Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 có thể hoàn toàn yên tâm vào chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh và vững vàng như vậy.

    Thiết kế thông minh - Tích hợp tính năng đa nhiệm
    Hấp dẫn đầu tư bởi thiết kế thông minh, vừa có không gian để bạn cùng gia đình sinh hoạt lại hội tụ những tính năng vượt trội giúp việc kinh doanh hiệu quả. Thiết kế hài hòa mang phong cách châu Âu, gồm 3,5 tầng (3 tầng và 1 tum), mặt tiền 7,5m thoáng rộng, và ngay mặt đường chính. Khả năng tiếp cận khách hàng tối đa tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư.

    Những căn Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 sát biển hay có tầm view trực diện biển, thiết kế thông minh để đón trọn tài lộc và vượng khí từ đại dương bao la. Bởi vậy, nhà đầu tư thỏa sức kinh doanh với muốn vàn ý tưởng độc đáo để có cơ hội sinh lợi vượt trội nhất cho đồng vốn của mình.

    [​IMG]

    Tiềm năng sinh lời như "gà đẻ trứng vàng"
    Du lịch tăng trưởng "nóng" trở thành ngành kinh tế mũi nhọn giúp đảo ngọc Phú Quốc từng bước hoàn thành kế hoạch vươn lên là Đặc khu hành chính - kinh tế mạnh nhất trong cả nước vào năm 2020 tới đây. Đặc biệt, chủ sở hữu Shophouse bãi khem giai đoạn 2 hoàn toàn yên tâm về pháp lý, sở hữu lâu dài từ 70 đến 90 năm (đang chờ quyết định chính thức). Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội cùng tốc độ phát triển du lịch trong tương lai.

    Kế thừa những ưu thế đầu tư vượt trội từ vị trí kiến tạo đắt giá, thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích hiện đại, tổ hợp vui chơi giải trí thích hợp cho mọi lứa tuổi. Chủ nhân căn nhà phố cùng gia đình, những du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

    Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường
    Nhằm mang tới cho khách hàng nhiều hơn những cơ hội đầu tư, Tập đoàn Sun Group đưa ra chính sách bán đầy "mê hoặc" với sự hỗ trợ đắc lực từ phía ngân hàng uy tín hỗ trợ giải ngân và bảo đảm tiến độ thanh toán. Sau khi thẩm định tiềm năng dự án có thực sự hiệu quả hay không ngân hàng mới đứng ra bảo lãnh dự án nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm.

    Nếu trở thành "người thân" của Sun Group, nhà đầu tư sẽ có những ưu tiên vượt trội chiết khấu 1 - 1,85% thẳng vào giá bán những căn Shophouse bãi Khem giai đoạn 2 giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu giải pháp đầu tư thông minh này.


    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/5...em-giai-doan-2-khien-gioi-dau-tu-san-don.html
     
Đang tải...