Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 điều cần lưu ý trước khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi nhatvy, 21/04/2018.

  1. nhatvy

    nhatvy Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu sofa phòng khách bày bán tại các cửa hàng, sofa đóng, sofa nhập tràn lan khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết chọn mẫu sofa nào mới phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình. Nội Thất Nhập Khẩu Funika xin chia sẻ 5 vấn đề cần lưu ý trước khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách để giúp bạn chọn được mẫu sofa ưng ý nhất.

    1. Vị trí kê sofa

    Đây là vấn đề đầu tiên cũng là xuất phát từ nhu cầu cần mua sắm một bộ sofa về kê trong phòng khách, cho nên bạn cần tính toán xem vị trí đặt sofa ở đâu để biết được khoảng không gian diện tích từ đó mới có tiêu chuẩn để đi chọn mua. Nếu bạn đặt sofa ở góc thì nên chọn kiểu sofa góc, kê sát tường để tiết kiệm diện tích, còn nếu bạn cần một chiếc sofa đa năng 2 trong 1 thì lựa chọn ghế sofa giường thông minh là hợp lý nhất.

    [​IMG]
    2. Chọn kích thước sofa

    Lựa chọn kích thước cũng chiếm vai trò quan trọng để có được phòng khách ưng ý. Nếu diện tích phòng khách lớn thì nên lựa chọn những mẫu sofa dài rộng để phù hợp với không gian căn phòng. Ngược lại, diện tích phòng khách nhỏ thì nên chọn mẫu sofa đơn giản nhỏ gọn hoặc đa năng để tiết kiệm tối đa không gian tạo vẻ đẹp hài hòa.

    3. Chọn kiểu dáng sofa

    Sự sáng tạo của các nhà thiết kế luôn hướng đến nhu cầu của khách hàng, cho nên rất nhiều kiểu dáng sofa khác nhau ra đời như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… vì thế bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với thiết kế và mục đích sử dụng của gia đình. Nếu phòng khách mang xu hướng hiện đại thì nên chọn sofa kiểu dáng đơn giản hiện đại. Ngược lại, phòng khách cổ điển hay tân cổ điển thì cần chọn kiểu dáng sofa cổ điển.

    4. Chọn chất liệu cho sofa

    Phổ biến nhất hiện nay là chất liệu da và vải nỉ. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn cho gia đình mẫu ưng ý. Gia đình ưa thích sạch sẽ, mát mẻ và có con nhỏ thì nên chọn sofa làm bằng da. Còn những gia đình thích sự thông thoáng, mềm mại, ấm cúng thì chọn sofa làm bằng vải nỉ.

    Hai loại chất liệu sofa chủ yếu và được nhiều người sử dụng là da và nỉ. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn cho gia đình mẫu sofa ưng ý.

    5. Cân đối ngân sách đầu tư

    Đây là vấn đề quyết định lớn đến việc bạn có mua sofa hay không, cho nên cần tính toán kỹ xem chi phí đầu tư cho mua sắm đồ nội thất phòng khách là bao nhiêu để có thể lựa chọn được mẫu ứng ý và hợp với túi tiền nhất. Bởi nội thất phòng khách không phải chỉ cần bộ sofa là đủ, mà còn các đồ dùng khách như bàn trà sofa, kệ tivi…

    Qua những chia sẻ về 5 điều cần biết trước khi chọn mua sofa hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu sofa ưng ý phù hợp nhất cho gia đình. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm hãy liên hệ với siêu thị Nội Thất Nhập Khẩu Funika qua Hotline: 0913.845.189
     
Đang tải...