Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 DÒNG NỆM BÔNG ÉP TỐT CHO CỘT SỐNG LƯNG CỦA NGƯỜI GIÀ

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi trantam12345, 26/04/2019.

  1. trantam12345

    trantam12345 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sức khỏe xương khớp của chúng ta khi về già thường có những dấu hiệu yếu dần, hay nhức mỏi hoặc các bệnh thoái hóa cột sống lưng,.. để cải thiện tình trạng đau mỏi này, bạn cần trang bị cho mình một chiếc nệm có độ phẳng cao, đàn hồi và thoáng mát tốt. Trong các dòng nệm hiện nay thì nệm bông ép được xem là chất liệu tốt nhất cho việc hỗ trợ cột sống lưng của người già. Sau đây, Thegioinem.com xin chia sẻ đến quý khách 5 dòng nệm bông ép tốt cho cột sống lưng của người già, các sản phẩm đều được yêu thích và đánh giá tích cực từ khách hàng, hãy tham khảo ngay nhé!


    1. Nệm bông ép Everon Ceramic

    Nệm bông ép Everon Ceramic được sản xuất theo công nghệ đến từ Hàn Quốc, mang trong mình những đặc điểm tối ưu hỗ trợ cho người già như: độ phẳng cao giúp lưu thông máu tốt, giữ lưng thẳng không bị đau mỏi. Ngoài ra nệm còn vô trùng, kháng khuẩn, thông khí và thoát ẩm nhanh. Được bảo hành trong 5 năm.






    [​IMG]



    [​IMG]



    2. Nệm bông ép Edena chần gòn

    Ưu điểm mà nệm bông ép Edena chần gòn mang lại cho giấc ngủ là độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể hợp lý trên từng chuyển động giúp cho cột sống luôn được ổn định, giảm đau lưng, đau khớp, hứa hẹn cho những giấc ngủ thoải mái và say nồng. Nệm được bảo hành trong 5 năm.





    [​IMG]



    [​IMG]



    3. Nệm bông ép Vạn Thành

    Nệm được tạo ra từ những tấm bông ép chặt hình thành nên độ phẳng cao cho nệm, hỗ trợ hệ tuần hoàn máu, phù hợp cho người già sử dụng để hạn chế tình trạng đau lưng, đau cột sống. Vỏ nệm được làm từ chất liệu Tricat bền bỉ và đẹp mắt. Thời gian bảo hành nệm là 7 năm.



    [​IMG]



    [​IMG]




    4. Nệm Bông Ép TATANA

    Nệm Bông Ép TATANA gồm có 2 loại, dạng thẳng nguyên khối và dạng gấp 3 tiện lợi gấp gọn, thích hợp cho từng không gian phòng. Kết tinh từ những sợi bông PE cao cấp, nệm bền chắc và có độ phẳng cao, hạn chế đau lưng, cong võng cột sống. Bảo hành nệm trong 10 năm.




    [​IMG]




    [​IMG]



    5. Nệm bông ép Dupong

    Đạt tiêu chuẩn chất lượng nệm bông ép an toàn cho sức khỏe từ việc chọn lọc tỉ mỉ những sợi bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, nệm bông ép Dupong bền chặt không bị lún xẹp đảm bảo mang đến cho bạn những giấc ngủ thoải mái và êm đềm nhất. Thời gian bảo hành nệm trong 5 năm.






    [​IMG]


    [​IMG]


    Chúc quý khách tìm được nệm tốt và phù hợp cho việc chăm sóc giấc ngủ của gia đình nhé!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. casmooa1131

    casmooa1131 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    upp cho chủ topic
     
Đang tải...