Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Kiểu trang điểm cực dễ dàng theo xu hướng thịnh hành ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi khanhnho, 10/08/2018.

  1. khanhnho

    khanhnho Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng trang điểm Hàn Quốc rất thịnh hành đối với các cô nàng châu Á. Chẳng phải tìm đâu xa, bạn có thể tham khảo ngay danh sách các xu hướng trang điểm hấp dẫn để nâng cấp vẻ đẹp cảu bản thân ngay dưới đây nhé.
    Không chỉ phim ảnh hay các phong trào Hallyu mà các xu hướng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc rất được phụ nữ châu Á yêu thích. Trong đó có các cô gái Việt Nam. Kiểu trang điểm ngọt ngào, vẫn mang đậm nét nữ tính, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên thuần nhất của con gái.
    Trong 5 xu hướng trang điểm đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc dưới đây, các nàng đã làm theo được những phong cách nào rồi:
    Màu môi gradient
    Nếu bạn theo xu hướng trang điểm Hàn Quốc, hoặc nếu xem phim truyền hình Hàn thì bạn sẽ thấy xu hướng trang điểm này trước đây. Trên thực tế, đó là xu hướng trang điểm của nữ diễn viên xứ Kim chi.
    [​IMG]
    Kiểu tô son này được thực hiện bằng cách sử dụng hai màu son môi, hoặc nếu lười biếng để mix son , bạn có thể sử dụng các cây son hai màu của Laneige hoặc Etude House Color Tint. Đặt màu tối hơn ở phần lòng môi, Sau đó pha trộn màu tối bằng màu son môi thứ hai, nhẹ hơn màu môi của bạn. Các nàng có thể tùy biến màu sắc son đậm hoặc nhạt đi thoe sở thích.
    Có thể sử dụng một màu son môi và sử dụng kem che khuyết điểm để pha trộn, hãy làm điều mình thích để cho ra màu son mix thật độc đáo nhé.
    Người Hàn Quốc đang thay đổi bằng cách sử dụng một màu son tối cho môi dưới và một màu son sáng cho môi trên, cách này cũng khá hay
    Matte Lips
    Matte Lips chính xác không phải là xu hướng mới. Xu hướng này đã tồn tại trong nhiều năm. Thương hiệu Hàn Quốc cuối cùng đã bắt đầu đưa ra nhưng thỏi son môi kết cấu dạng matte của riêng mình. Nhưng họ đã thay đôi một chút ít.
    [​IMG]
    Son môi dạng matte nổi tiếng là khá khô, nhưng các son dạng này của Hàn lại được sản xuất bằng cách sử dụng các công thức gel chứ không phải công thức bột cộng thêm các thành phần dưỡng và vì thế chúng không quá khô trên môi.
    Đó là sự kết hợp giữa cách chăm sóc da và trang điểm cực kì tốt.
    BOLD UNDER-EYES (TRANG ĐIỂM MẮT ĐẬM)
    [​IMG]
    Kiểu trang điểm mắt này nhấn mạnh phần bọng dưới mắt (thay vì che giấu nó bằng kem che khuyết điểm) để tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung, một “đôi mắt cười”. Nhưng người Hàn Quốc đang nhấn mạnh vào việc trang điểm dưới mắt của họ và sử dụng các màu sáng hơn và táo bạo hơn để thực sự làm cho đôi mắt được nổi bật lên. Áp dụng phấn mắt dạng nhũ để bắt sáng và sử dụng màu mắt tối giúp làm cho đôi mắt to hơn.
    No Makeup
    Với sự nhấn mạnh quan trọng về chăm sóc da, không có gì ngạc nhiên khi xu hướng trang điểm No Makeup là một xu hướng lớn trên mạng. Còn cách nào hoàn hảo hơn để khoe làn da đẹp của bạn bằng cách sử dụng tối thiểu các sản phẩm makeup trên đó. Xu hướng trang điểm này, đôi khi được gọi là "chok chok", tôn vinh vẻ đẹp của làn da tự nhiên sáng khỏe mà chúng ta đang phấn đấu hướng tới. Việc chú trọng vào chăm sóc da, thay vì trang điểm.
    [​IMG]
    Bắt đầu với một loại kem dưỡng ẩm. Vì là mùa hè, hãy dùng dạng emulsion hoặc gel cream. Sau đó sử dụng kem chống nắng. Và chắc chắn rằng bạn có sử dụng xịt khoáng suốt cả ngày. Các nàng cũng có thẻ áp dụng xịt khoáng xen giữa mỗi bước trang điểm.
    Bỏ qua bronzer và sử dụng hinglighter để bắt sáng cho khuôn mặt. Chìa khóa của kiểu trang điểm kẻ lông mày thật nhạt và bỏ qua bước trang điểm mắt để trông hoàn toàn tự nhiên. Và sau đó kết thúc bằng son môi theo xu hướng MLBB (my lips but better) yêu thích của bạn.
    Sử dụng lens
    Đây không phải là trang điểm, nhưng chắc chắn là thứ mà bạn cần. Nếu như bạn là một người không giỏi trang điểm thì lens là giải pháp cực hữu ích, lens làm cho màu mắt mình bật lên mà không quá rõ ràng.
    Những ngôi sao K-pop đã sử dụng lens cho mắt trong nhiều năm để tạo ra những kiểu trang điểm táo bạo của họ. Thỉnh thoảng thay đổi một chút cho màu mắt bằng những cách đeo lens cũng tạo nên sự khác biệt cho vẻ ngoài của bạn đó.
    [​IMG]
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...