Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Loại kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc các chị em không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi ttnhung, 13/12/2017.

  1. ttnhung

    ttnhung Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1, Kem dưỡng ẩm cho da dầu innisfree

    Các chị em một khi đã sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm da mang nhãn mác innisfree chắc chắn sẽ không quên bởi chất lượng mà loại kem dưỡng ẩm này mang lại.

    Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm này rất thích hợp với các chị em có làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu. Với chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên không hề có bất cứ một hóa chất nào khác, innisfree đang được coi là một thương hiệu đứng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

    Trong thành phần của loại kem dưỡng ẩm này có chứa trà xanh hữu cơ cung cấp một độ ẩm lớn từ sâu trong bề mặt da và 60 loại hoa lan có trên đảo Jeju có tác dụng chống lại sự Oxy hóa một cách hoàn hảo đồng thời cũng bảo vệ da, giúp da trắng sáng mịn màng.

    Hiện nay đã có rất nhiều cửa hàng của innisfree chính thức tại nước ta, các chị em có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chính hãng với giá cả chuẩn nhất, không còn phải lo lắng khi mất tiền mà mua phải loại hàng nhái, kém chất lượng.

    Trong các loại sản phẩm ccuar innisfree thì chúng tôi khuyên chị em nên chọn cho mình loại kem dưỡng ẩm da mặt Innisfree Green Tea Balancing Cream với thành phần chính là tinh chất trà xanh cùng với đó là các loại khoáng chất giúp dưỡng ẩm da tận sâu từ bên trong các lớp biểu bì, da sẽ luôn căng mọng nước.

    2, Kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc – Sulwhasoo

    Trong số các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc thì Sulwhasoo là một trong những thương hiệu đầu tiên của đất nước này. Hầu hết các sản phẩm làm đẹp tại đây đều được bào chế từ các loại thảo dược có tác dụng cung cấp năng lượng từ bên trong giúp da đẹp một cách tự nhiên.

    Các thành phần của loại kem dưỡng ẩm này bao gồm thành phần chính là nhân sâm, cây địa hoàng, hoa mẫu đơn và hoa sen đều từ thiên nhiên tại đất nước Hàn Quốc.

    Nhân sâm và trà trắng làm từ sen và mẫu đơn có trong kem dưỡng ẩm da mặt Sulwhasoo có tác dụng dưỡng ẩm da đồng thời chống Oxy hóa và giúp da căng bóng một cách tự nhiên, đẹp lên theo từng ngày sử dụng.

    3, Kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc- Su:m37°

    Đây là một dòng sản phẩm cũng vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn nổi tiếng LG.

    Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm này có những ưu điểm lớn như không có màu nhân tạo, không có chất bảo quản và không có mùi khi các chị em sử dụng.

    Trong cái tên của dòng sản phẩm này cũng rất ấn tượng:

    ‘Sum’ trong tiếng Hàn có nghĩ là hơi thở và 37 là nhiệt độ thích hợp trong quá trình lên men tạo ra sản phẩm kem dưỡng da này.

    Nếu là một tín đồ của các mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc thì chắc hẳn các chị em sẽ không bỏ qua kem dưỡng ẩm da Su:m37°

    4, Kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc – Ohui

    Tuy rằng không phải là một trong những hãng tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc tuy nhiên lại là loại kem dưỡng ẩm của Hàn xuất hiện hàng đầu tại nước ta.

    Ohui cũng là một sản phẩm của tập đoàn LG, được các chị em của nước ta vô cùng ưa thích với không chỉ về chất lượng dưỡng ẩm mà còn về giá cả của loại kem dưỡng ẩm này vô cùng hợp lý.

    Bên dưỡng ẩm da cho chị em thì các đấng mày râu cũng có thể sử dụng loại sản phẩm này, cũng có thể dùng thay cho kem chống nắng mỗi khi các chị em ra ngoài.

    5, Kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc – Laneige

    Loại kem dưỡng ẩm da mặt Hàn Quốc này rất thích hợp với các chị em trong độ tuổi từ 20-30 tuổi. Công thức chính là sử dụng nước tan từ băng và tuyết.

    Với nguyên tắc chính để dưỡng ẩm da là giúp da căng mọng nước và mềm mịn, cách cung cấp độ ẩm từ sâu trong da này rất phù hợp với các chị em có làn da khô.
    xem ngay: Review 7 Cách dưỡng ẩm da bằng dầu dừa HIỆU QUẢ nhất cho mùa đông
     
Đang tải...