Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 loại mỹ phẩm dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi namvuongnet, 17/03/2017.

  1. namvuongnet

    namvuongnet Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỹ phẩm vốn không chỉ dành cho các chị em “bánh bèo” mà ngay cả con trai cũng cần phải sở hữu một vài món đồ mỹ phẩm nam giúp cho vẻ ngoài trở nên hoàn hảo hơn.

    Dưới đây là top 5 loại mỹ phẩm nam mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên có:

    1. Sửa rửa mặt dành riêng cho nam giới

    Nhiều bạn trai có thói quen dùng xà bông tắm rửa mặt mà không biết tác hại của xút xà phòng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến da mặt. Tốt nhất mỗi chàng trai hãy tậu cho mình một lọ sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Rửa mặt 2 lần/ngày với sửa rửa mặt sẽ giúp làm sạch da mặt sâu bên trong lỗ chân lông, lấy hết bã nhờn, giúp da sạch thoáng hơn, căng mịn hơn và ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn.

    2. Kem chống nắng

    Đừng nghĩ kem chống nằng không quan trọng với đàn ông nhé các chàng trai. Khi các chàng ra đường mà lại không che chắn gì thì ngoài bụi bẩn, ánh nắng mặt trời sẽ làm cho da đen sạm, thô dáp thậm chí có nguy cơ gây ung thư da. Vì vậy hãy sử dụng kem chống nằng để bảo vệ làn da của mình.

    3. Kem cạo râu


    Cạo râu vốn là việc đã quá quen dành cho nam giới thế nhưng không ít chàng không dùng sản phẩm hỗ trợ như kem cạo râu nên thường dễ bị kích ứng da. Vì vậy hãy dùng kem cạo râu có tính chất dưỡng ẩm vì nó giúp giảm nguy cơ tổn thương và kích ứng da khi cạo bởi nó giúp râu mềm hơn và lưỡi dao đưa đi được dễ dàng. Sau khi cạo cũng cần dùng các sản phẩm hỗ trợ giúp làn da dưỡng ẩm, thư giãn cho làn da sau khi bị dao cạo “tra tấn”.

    4. Lăn khử mùi dành cho nam

    Một cơ thể sạch sẽ với mùi hương thơm đặc trưng sẽ giúp các chàng trai thu hút hơn, vì thế đừng để cơ thể có mùi nhất là khi bạn phải vận động nhiều. Lăn khử mùi dành riêng cho nam giới chính là sản phẩm cứu cánh cho các chàng giúp các chàng thêm tự tin. Hãy chọn cho mình một sản phẩm lăn khử mùi có mùi hương phù hợp và nên lựa chọn các loại lăn khử mùi không có cồn hoặc ít cồn.

    5. Dầu gội đầu dành cho nam giới

    Đặc điểm ở da đầu nam giới là có nhiều dầu nên rất dễ bị gầu, vì thế mỗi chàng trai cần có một loại dầu gội phù hợp với mình để giúp làm sạch bui bẩn và chăm sóc da đầu. Có rất nhiều loại dầu gội dành riêng cho nam bán trên thị trường.
    Là con trai hãy sắm cho mình 5 loại mỹ phẩm nam cần có trên đây để chăm sóc vẻ ngoài ngày càng cuốn hút hơn, giúp gây thiện cảm với người khác phái và cả cùng phái nữa nhé.
     
  2. thuctapseonx02

    thuctapseonx02 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết rất hay, đó h mình cũng không quan tâm đến vấn đề này. cảm ơn bạn rất nhiều
     
  3. hangocseo96

    hangocseo96 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    có loại nào 3 trong 1 kiểu vừa gội đầu vừa là sữa tắm vừa có thể rửa mặt nữa
     
Đang tải...