Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Lời khuyên giúp bạn có một làn da đẹp sáng ngời

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi caynghequy12, 13/03/2019.

  1. caynghequy12

    caynghequy12 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nữ
    Không có thời gian để chăm sóc da chuyên sâu? Bạn vẫn có thể nuông chiều bản thân bằng cách tìm hiểu những điều cơ bản. Chăm sóc da tốt và lựa chọn lối sống lành mạnh có thể giúp trì hoãn lão hóa tự nhiên và ngăn ngừa các vấn đề về da khác nhau. Bắt đầu với năm lời khuyên vô nghĩa này.


    1. Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời


    Một trong những cách quan trọng nhất để chăm sóc làn da của bạn là bảo vệ nó khỏi ánh nắng mặt trời. Cả đời tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra nếp nhăn, đốm đồi mồi và các vấn đề về da khác - cũng như làm tăng nguy cơ ung thư da.

    Để chống nắng hoàn hảo nhất:

    • Sử dụng kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng có SPF ít nhất là 15. Thoa kem chống nắng một cách hào phóng, và bôi lại sau mỗi hai giờ - hoặc thường xuyên hơn nếu bạn đang bơi hoặc đổ mồ hôi.
    • Tìm bóng râm. Tránh ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, khi các tia nắng mặt trời mạnh nhất.
    • Mặc quần áo bảo hộ. Che làn da của bạn với áo sơ mi dài tay dệt chặt, quần dài và mũ rộng vành. Cũng xem xét các chất phụ gia giặt, giúp quần áo có thêm một lớp chống tia cực tím cho một số lần giặt nhất định hoặc quần áo chống nắng đặc biệt - được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn tia cực tím.
    >> Fanpage Mỹ Phẩm Uriage Việt Nam chuyên bán các dòng mỹ phẩm chống nắng hiệu quả cho từng loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm dThông tin liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/myphamuriagevietnam/

    2. Không hút thuốc


    Hút thuốc làm cho làn da của bạn trông già hơn và góp phần vào nếp nhăn. Hút thuốc làm thu hẹp các mạch máu nhỏ ở các lớp ngoài cùng của da, làm giảm lưu lượng máu và làm cho da nhạt màu hơn. Điều này cũng làm cạn kiệt oxy và chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của da.

    Hút thuốc cũng làm hỏng collagen và elastin - những sợi mang lại cho bạn sức mạnh và độ đàn hồi. Ngoài ra, các biểu hiện trên khuôn mặt lặp đi lặp lại mà bạn thực hiện khi hút thuốc - chẳng hạn như mím môi khi hít vào và nheo mắt để tránh khói thuốc - có thể góp phần vào nếp nhăn.


    Ngoài ra, hút thuốc làm tăng nguy cơ ung thư da tế bào vảy. Nếu bạn hút thuốc, cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn là bỏ thuốc lá. Hãy hỏi bác sĩ của bạn cho lời khuyên hoặc phương pháp điều trị để giúp bạn bỏ hút thuốc.

    3. Hãy đối xử với làn da của bạn một cách nhẹ nhàng

    Làm sạch và cạo râu hàng ngày có thể gây tổn hại cho làn da của bạn. Để giữ cho nó nhẹ nhàng:

    • Hạn chế thời gian tắm. Nước nóng và vòi sen dài hoặc bồn tắm loại bỏ dầu khỏi da của bạn. Hạn chế thời gian tắm hoặc tắm của bạn, và sử dụng nước ấm - chứ không phải nước nóng.
    • Tránh xà phòng mạnh. Xà phòng và chất tẩy rửa mạnh có thể tước dầu khỏi da của bạn. Thay vào đó, hãy chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ.
    • Cạo râu cẩn thận. Để bảo vệ và bôi trơn làn da của bạn, hãy thoa kem cạo râu, kem dưỡng da hoặc gel trước khi cạo râu. Để cạo gần nhất, sử dụng dao cạo sạch, sắc. Cạo theo hướng tóc mọc, không chống lại nó.
    • Lau khô. Sau khi rửa hoặc tắm, nhẹ nhàng vỗ hoặc làm khô da bằng khăn để một chút độ ẩm còn lại trên da.
    • Giữ ẩm cho da khô. Nếu da bạn bị khô, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Để sử dụng hàng ngày, hãy xem xét một loại kem dưỡng ẩm có chứa SPF.

    4. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

    Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp bạn nhìn và cảm thấy tốt nhất. Ăn nhiều trái cây, rau, ngũ cốc và protein nạc. Mối liên hệ giữa chế độ ăn uống và mụn trứng cá không rõ ràng - nhưng một số nghiên cứu cho thấy chế độ ăn giàu dầu cá hoặc bổ sung dầu cá và ít chất béo không lành mạnh và carbohydrate chế biến hoặc tinh chế có thể thúc đẩy làn da trẻ trung hơn. Uống nhiều nước giúp giữ cho làn da của bạn ngậm nước.


    5. Quản lý căng thẳng

    Căng thẳng không được kiểm soát có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn và kích hoạt các nốt mụn và các vấn đề về da khác. Để khuyến khích làn da khỏe mạnh - và trạng thái tinh thần khỏe mạnh - hãy thực hiện các bước để kiểm soát căng thẳng của bạn. Ngủ đủ giấc, đặt giới hạn hợp lý, thu nhỏ lại danh sách việc cần làm của bạn và dành thời gian để làm những việc bạn thích. Kết quả có thể ấn tượng hơn bạn mong đợi.
     
Đang tải...