Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 lời khuyên hữu ích khi thiết kế brochure

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tranlan123c, 18/10/2015.

  1. tranlan123c

    tranlan123c Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Sau đây là những lời khuyên Từ một chuyên gia ấn loát Brochure – Ông Shawn MacKinnon – Giám đốc brochuresource về những thủ thuật cần thiết để thiết kế brochure chuyên nghiệp
    [​IMG]
    Lời khuyên 1: Cần biết chuẩn xác kích tấc in của brochure
    Một trong những lỗi phổ quát nhất thường xảy ra là những người thiết kế logo chuyên nghiệp không thiết lập kích tấc chuẩn xác cho brochure. Không nên sử dụng một bản thiết kế có size 8 , 5 x 11 và in trên khổ giấy 8×10. Vì khi lao vụ ấn loát kéo dài công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hoặc thu nhỏ tài liệu cho ăn nhập với giấy sẽ có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng , độ phân giải của thành phẩm.
    Lời khuyên 2: Hãy thiết lập Bleed
    Bleed là gì? Hãy mường tưởng nó như một thiết lập không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro về kích tấc để sau khi xén , công ty thiết kế catalogue hà nội thành phẩm sẽ không bị thiếu hụt các chi tiết ở mép. Sản phẩm thường được in với nhau ở dạng tấm lớn , và sau thời gian ấy cắt thành từng chức vụ nhỏ. Quá trình xén với số lượng lớn có khả năng gây lệch lạc ít nhiều về kích thước.
    Lời khuyên 3: Độ phân giải ( Resolution ) là nhân tố cực kỳ quan yếu
    Sử dụng độ phân giải cao cho hình ảnh trong thiết kế của bạn là một bước quan yếu để tạo ra một brochure chuyên nghiệp. Vì nếu bạn sử dụng công ty thiết kế brochure hà nội độ phân giải không phù hợp ( quá thấp ) , hình ảnh của thành phẩm sau khi in sẽ bị mờ , vỡ hạt…vv.
    Các hình ảnh bạn nhìn thấy trên mành mành máy tính của bạn thường là 72 dpi ( dots-per-inch ) , đó là đọ phân giải tốt để xem trên mành mành , Xây dựng thương hiệu nhưng nó không phù hợp cho việc in một brochure chuyên nghiệp. Hình ảnh của bạn nên để chí ít là 300 dpi để in với độ sắc nét rỏ rành đầy đủ.
    Lời khuyên 4: chú trọng việc chọn giấy để in
    hồ hết các nhà máy in thường cung cấp hoặc một giấy 80 , 100 , 150…vv. Lương vào mục đích để chọn cho mình loại giấy và định lượng giấy ăn nhập với sản phẩm. Khi sử dụng giấy tốt hơn , dày hơn , thiết kế poster bạn có khả năng thuyết phục các khách hàng tiềm năng rằng bạn chuyên nghiệp hơn so với đối phương tranh đua với nhau của bạn.
    Lời khuyên 5: Hãy là bản chính và được sáng tạo
    Hãy coi xét cẩn trọng những gì bạn muốn ở các brochure của bạn , nên tự đặt câu hỏi: Thông điệp cần chuyển tải là gì?
    Bạn có khả năng bắt đầu bằng cách nhìn vào đối phương tranh đua với nhau của bạn để xem những biện pháp họ đang dùng để tiếp cậncông ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp trong các brochure lăng xê của họ. Họ đã cung cấp tất cả các thông tin giao thông cần thiết? Điều gì khiến cho các brochure của đối phương tranh đua với nhau Lộ rõ ra trên tay bạn? …vv.
    Hãy nhớ rằng , các mặt ngoài của brochure phải thực sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , bắt mắt với tất cả Quần chúng khi nhìn lướt qua , có vậy thì brochure của bạn đủ sức hấp dẫn cho khách hàng muốn nhặt nó lên xem!
     
  2. nguyenbc001

    nguyenbc001 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm bằng đại học giá rẻ - Làm bằng đại học không cần đặt cọc
    Làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Phôi Thật

    Làm bằng đại học giá rẻ, uy tín tại tphcm là mục tiêu của chúng tôi, nhận làm bằng đại học, bằng cao đẳng, bằng trung cấp, bằng cấp 3 và các loại bằng cấp, chứng chỉ nghề, anh văn, tin học, chứng chỉ toeic và các loại bằng cấp liên quan nhằm phục vụ nhu cầu làm bằng đại học của bạn.
    Dịch vụ làm bằng đại học tại tphcm giá rẻ của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn tìm được những công việc tốt nhất hiện nay, chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, những tấm bằng đại học chuyên nghiệp sẽ nằm trong tay bạn chỉ sau 2 ngày.
    Hình thức làm bằng đại học
    Gặp mặt trực tiếp, trao đổi và lấy thông tin, sau khi lấy đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ tiến hành làm, chỉ sau 2 ngày bạn đã sở hữu tấm bằng đại học như bạn mong muốn. Đặc biệt chúng tôi không lấy tiền trước nên các bạn yên tâm không lo bị lừa nhé, chỉ sau khi nhận được bằng các bạn mới thanh toán.
    Bằng đại học làm bằng phôi thật, sử dụng công nghệ in offset giống các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Đảm bảo 100% là bằng đại học thật, nếu bạn thấy không giống chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho các bạn. Bằng đại học được làm bằng phôi thật, mộc nổi, giáp lai, tem 7 màu 6 cánh.

    Làm bằng đại học giá rẻ không cần đặt cọc
    Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc
    Làm bằng đại học tại tphcm và hà nội

    [​IMG]
    Làm bằng đại học tại tphcm - không cần đặt cọc

    Bạn cần cung cấp những gì khi làm bằng đại học
    Họ tên: Tên người làm bằng
    Ngày sinh: Ngày, Tháng, Năm sinh người cần làm bằng
    Nơi sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
    Tên trường: Tên trường đại học, cao đẳng cần làm
    Tên ngành: Ngành cần ghi trong bằng tốt nghiệp
    Khóa học: Thời gian học từ năm nào tới năm nào
    Năm tốt nghiệp: Năm ra trường
    Giới tính: Cái này chắc ai cũng biết
    Dân tộc: ........................................
    Xếp loại: Xếp loại khá hay giỏi trong bằng
    Hệ đào tạo: Hệ đại học hay cao đẳng
    Hình thức đào tạo: Chính quy hay tại chức, liên thông

    LƯU Ý : Trước năm 2009 các loại bằng cấp sử dụng phôi cũ, phía bên tay trái bằng có ảnh nên các bạn hãy gửi thêm cho mình 1 tấm ảnh qua mail nếu làm trước 2009. từ 2010 các loại bằng cấp sử dụng mẫu mới với hình thức song ngữ nên không cần ảnh, những bạn nào làm năm 2010 đến nay không cần phải gửi ảnh, có thể trực tiếp gửi thông tin qua điện thoại với thông tin như trên.
    Những lưu ý khi làm bằng đại học tại tphcm
    Khi làm bằng đại học bạn không nên ham rẻ mà chọn những nơi không đảm bảo uy tín. Dịch vụ của chúng tôi có thể sẽ đắt hơn những chỗ khác 5 trăm đến 1 triệu nhưng bù lại chúng tôi sử dụng phôi gốc tại các trường đại học danh tiếng, sử dụng công nghệ in offset không giống những nơi khác. Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn nơi làm bằng đại học uy tín.

    Dịch vụ làm bằng đại học của chúng tôi
    Nhận làm bằng đại học giá rẻ
    Nhận làm bằng đại học giá rẻ tại tphcm và hà nội
    Làm bằng đại học không cần đặt cọc
    Làm bằng đại học uy tín tại tphcm và hà nội

    Làm bằng đại học tri ân khách hàng
    Chúng tôi lập trang web này với mong muốn có thể giúp đỡ, hỗ trợ những bạn có nhu cầu làm bằng đại học, thăng tiến trong công việc. Nhằm tránh những trường hợp bị lừa đảo bởi những dịch vụ làm bằng đại học không uy tín.
    Ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/24h khi có nhu cầu làm bằng đại học qua số 096 113 5459 Mr. Nguyênđể được tư vấn và hỗ trợ làm bằng cấp.
    Với chúng tôi uy tín, chất lượng và giá rẻ là hàng đầu để giúp các bạn thành công trong công việc và cuộc sống

    Liên hệ & tư vấn làm bằng đại học
    Mr Nguyên: 096 113 5459
    Email: Nguyenbc88@gmail.com
     
Đang tải...