Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 lý do khiến khăn sợi tre hút khách

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi SongwolVina, 07/04/2016.

  1. SongwolVina

    SongwolVina Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    5 lý do khiến khăn sợi tre hút khách

    Khăn sợi tre được sản xuất với nguyên liệu 100% từ sợi tre theo quy trình sản xuất đặc thù có tính kháng khuẩn cao, không bị ẩm mốc, hôi vào mùa nồm. Sản phẩm khắc phục được những hạn chế của các loại khăn thông thường nên rất tốt cho người sử dụng. Với những ưu điểm của mình, sản phẩm này luôn được thị trường ưa chuộng.

    Trên thị trường Việt Nam hiên nay, các sản phẩm khăn rất đa dạng từ khăn cotton, khăn gỗ sồi, khăn lụa… Tuy nhiên, khăn sợi tre luôn là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng. Không phải ngẫu nhiên mà khan soi tre lại là được điều đó. Dưới đây là 5 lý do chính lý giải tại sao khăn sợi tre hút khách như vậy.

    [​IMG]

    Thứ nhất
    : nguyên liệu là cây tre, một loại cây đã rất quen thuộc với người Việt Nam. Nếu so sánh với khăn vải bông, do quá trình thu hái bông liên tục, người trồng thường xuyên sử dụng các loại hóa chất kích thích. Do đó, sản phẩm khăn được tạo ra nếu không xử lý triệt để sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cơ độc hại. Trong khi đó, khăn làm bằng sợi tre với nguồn nguyên liệu đảm bảo, sản phẩm không chịu bất kỳ tác động hóa học nào trong quá trình phát triển.

    Đặc biệt : khăn sợi tre là sản phẩm chuyên sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, đây được coi là thị trường khó tính hàng đầu thế giới. Do đó, tất cả các yếu tố kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Vì vậy người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm này khi sử dụng.

    Thứ hai : quá trình sản xuất khăn sợi tre theo phương pháp riêng, hoàn toàn bằng biện pháp vật lý, không chịu bất kỳ tác động của chất hóa học độc hại. Toàn bộ quá trình từ khai thác nguyên liệu đến các công đoạn sản xuất đều sử dụng các phương pháp vật lý (như hấp hơi, làm dập, phân rã mảnh tre, khử keo bằng enzym sinh học…) nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

    Thứ ba : khăn làm bằng sợi tre có tính thẩm mỹ cao, độ mềm mại vượt trội so với các sản phẩm thông thường. Một trong các ưu điểm nổi bật của khan soi tre chính là độ mềm, xốp, không xơ cứng gây ảnh hưởng đến làn da. Ngay cả khi ướt, khăn sợi tre vẫn đảm bảo độ mềm mại, luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Thứ tư :
    khăn làm bằng sợi tre có tính thẩm mỹ cao. Từ nguyên liệu là sợi tre, sản phẩm khan soi tre có độ mịn, độ trắng, màu sắc đẹp, giữ màu lâu phai. Một điểm đặc biệt ở khăn sợi tre là sản phẩm này có màu sắc dịu nhẹ do không chứa hóa chất độc hại hoặc hàm lượng luôn trong tiêu chuẩn cho phép nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

    Thứ năm : trong thành phần tre có chứa các chất hữu ích với sức khỏe người dùng như: pectin, tyrosine, vitamin E, SE, GE và các nguyên tố vi lượng có khả năng chống bệnh ung thư, ngăn ngừa lão hóa. Hơn nữa, sợi tre có chứa nhiều axit amin thiết yếu, có chức năng chăm sóc da độc đáo, tốt cho tuần hoàn máu trong cơ thể, kích hoạt các tổ chức tế bào, có thể điều hòa hệ thần kinh, lưu thông kinh mạch… Do đó, sử dụng khăn làm bằng sợi tre không chỉ an toàn mà còn rất tốt cho sức khỏe.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, khăn sợi tre luôn là một trong các sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
     
Đang tải...