Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 lý do: “ Tại sao bạn cần triển khai hội nghị truyền hình (Phần 1)

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi HongTuoi308, 08/10/2014.

  1. HongTuoi308

    HongTuoi308 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bất kể: bạn kinh doanh mặt hàng gì, quy mô của bạn ra sao? Bạn cũng nên triển khai ngay hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp bạn. Tại sao tôi lại nói điều này? Hãy cùng điểm qua: 5 lý do: “ Tại sao bạn cần triển khai hội nghị truyền hình trong doanh nghiệp bạn? nhé!

    [​IMG]Có thể bạn đã biết, nhưng mình cũng xin điểm lại:

    Hội nghị truyền hình là một hệ thống truyền thông tương tác, trong đó, bạn và nhiều đối tác của bạn (từ nhiều điểm khác nhau) trao đổi đồng thời hai chiều qua đường âm thanh (audio) và hình ảnh(video)


    Vậy hội nghị truyền hình có ý nghĩa gì cho doanh nghiệp bạn?

    Khách quan mà nói: Sắp xếp công việc từ xa đang trở nên ngày càng phổ biến.Bởi:

    • + Bạn sẽ linh hoạt hơn trong cuộc sống việc từ xa
    • + Bạn có thể tương tác trực tiếp với đối tác, đồng nghiệp, dù ở bất cứ đâu.

    Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ hội nghị truyền hình, bạn hãy dành chút thời gian đọc tiếp: "Những lý do chính tại sao bạn thực sự cần phải triển khai hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp bạn”

    Lý do thứ 1. Bạn có thể đánh giá tốt hơn, phản ứng của đối tác/ đồng nghiệp bằng cách “đánh giá ngôn ngữ cơ thể của họ”

    Bạn đã biết: “Trong kinh doanh, giao tiếp phi ngôn ngữ cũng quan trọng như những gì các đồng nghiệp của bạn đang nói.” Hội nghị truyền hình sẽ lấy tín hiệu từ ngôn ngữ cơ thể của con người và truyền cho bạn hình ảnh và âm thanh thực. Khi đó, bạn sẽ biết được cảm xúc của đối phương (họ có vẻ chán? Mệt mỏi? hay thoải mái). Để từ đó điều chỉnh nội dung, cách truyền đạt…


    Ngược lại, Liệu bạn có thể biết được những điều ấy qua cuộc điện thoại, email hay chat? Bạn có thể thấy người mà bạn đang trao đổi; mỉm cười hoặc cau mày?


    Lý do thứ 2. Tăng cường các mối quan hệ

    Làm sao để : “ Chúng ta hiểu nhau hơn?”

    Điều quan trọng là bạn có thể nhìn thấy các đối tác kinh doanh và các đồng nghiệp của bạn,

    => hội nghị truyền hình giúp bạn hiểu thấu đáo đối tác/ đồng nghiệp của bạn, mức cao hơn so với một cuộc gọi điện thoại .


    Bởi, nhìn thấy nhau khi nói, mọi người có xu hướng hiển thị nhiều hơn các cá tính khi họ.

    Thêm vào đó, khi bạn nhìn thấy và nghe ai đó nói một cách thường xuyên, tự nhiên bạn sẽ có tình cảm hơn, thân thiết hơn? Bạn có đồng ý với tôi quan điểm này?


    Vì vậy, nếu bạn và đối tác/ đồng nghiệp của bạn đang ở xa, hội nghị truyền hình sẽ là một cách để làm cho bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.


    Các cụ nói rồi: “Nhất quan hệ - nhì tiền tệ”. Lý do gì mà không đầu tư vào mối quan hệ quý giá của bạn?


    P/S: Mình xin nói thêm, Có thể sẽ có bạn nghĩ, Sao phải đầu tư, trong khi rất nhiều công cụ video chat free. Bạn là người khôn ngoan, nên bạn thừa biết tính trong kinh doanh, tính bảo mật quan trọng như thế nào? Và mức độ chuyên nghiệp của bạn, liệu có quan trọng? Đối tác sẽ nghĩ gì bạn khi chát video free - âm thanh và hình ảnh “giật đùng đùng” . Hãy đến với Naviconference để được cảm nhận.

    -------------

    Đọc tiếp: 5 lý do: “Tại sao bạn cần triển khai hội nghị truyền hình trong doanh nghiệp bạn? (Phần 2)
     
Đang tải...