Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đạp xe Offroad

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi xedapthegioi, 21/04/2017.

  1. xedapthegioi

    xedapthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rory Macpherson, một nhà thiết kế tuyến đường với Threshold Sports, cho chúng tôi một số lời khuyên khi đi trên đường để giúp cải thiện việc đi đường offroad của bạn. Threshold Sports là người tổ chức trang web về Hành trình Deloitte Ride trên khắp nước Anh và Dulux Trade London Revolution.

    1. Lựa chọn chiếc xe phù hợp với mục đích của bạn

    Thành phần chính tạo nên sức mạnh của chiếc xe chính là bộ chuyển động, vì vậy một chiếc xe đạp đường bộ sẽ không cắt bỏ chúng được. Đối với chiếc xe đạp leo núi đầu tiên, hãy chi 500 đến 600 bảng / 600 đô la – 700 đô la cho nó. Bất cứ thứ gì rẻ hơn và có lẽ bạn sẽ cần dành nhiều thời gian hơn sửa nó hơn cưỡi.

    2. Chuyển đổi bộ kit của bạn

    Lựa chọn cho minh bộ trang phục mặc phù hợp, đảm bảo bạn không bị ướt người khi trời mưa dễ dẫn tới cảm lạnh, thông thoáng về mùa hè giúp cho khí huyết lưu thông được dễ dàng, tránh tính trạng bị gò bó thắt chặt ở một số bộ phận cơ thể



    3. Duy trì xe đạp của bạn

    Nếu bạn mua xe đạp leo núi của bạn vào mùa hè và đã cưỡi nó qua những tháng khô, hãy đưa chiếc xe của bạn tới trung tâm dịch vụ để kiểm tra xích và cáp để căng và kiểm tra độ bào mòn của các bộ phận.

    Hãy xem xét một số lốp xe mùa đông – khoảng cách giữa các núm càng tốt hơn trong điều kiện ẩm ướt vì chúng sẽ hoạt động giống như paddles trong bùn. Bạn có thể để một chút không khí ra khỏi lốp của bạn để kéo thêm nữa – 40psi là một điểm khởi đầu tốt.

    4. Phụ trang ngoài đường

    Các thông số thiết yếu cho việc rẽ ngoài là tiêu chuẩn: ống trong, đòn bẩy lốp, bơm, má phanh và phanh phụ vì chúng có khuynh hướng mang nhanh hơn trong điều kiện ướt và bùn.

    Bạn cũng nên mang theo điện thoại, tiền, gói hydrat hóa và chuối giống như nhiên liệu, chất tẩy hoặc gel – và bản đồ hoặc thiết bị GPS.

    5. Chọn một con đường

    Trung tâm mạo hiểm là một nơi tốt để bắt đầu bởi vì các tuyến đường được đánh dấu và phân loại tốt và thường có một quán cà phê tốt và một cửa hàng xe đạp gần đó.

    Nếu bạn đang có kế hoạch để đi ra khỏi theo dõi bị đánh nó có giá trị nói chuyện với một hướng dẫn.
     
Đang tải...