Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Nguyên nhân khiến cho bạn ko thể ko mua ngay iPhone

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi thuypham94, 21/09/2017.

  1. thuypham94

    thuypham94 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    chẳng phải bỗng nhiên mà iPhone lại vươn lên là 1 nhãn hiệu smartphone đẳng cấp và được sử dụng rộng rãi hàng đầu trên toàn cầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lý do làm bạn ko thể ko có một cái iPhone cho riêng mình.
    [​IMG]
    iPhone luôn cập nhật phần mềm mau lẹ

    không tương đương các smartphone chạy hệ điều hành Android khác, quý khách iPhone luôn được hưởng lợi bởi các bản cập nhật iOS chớp nhoáng bất nói là họ dùng của nhà mạng mobile nào. Apple thậm chí cập nhật cho cả những lắp thêm có tuổi đời lên đến 3-4 năm. DiPhone 4S vẫn được tư vấn iOS 9, iPhone 5 vẫn được tư vấn iOS 10 bản mới nhất. Riêng biệt, các ứng dụng chính chủ của iPhone luôn được tư vấn cập nhật mặc khi phiên bản mới được tạo ra.
    [​IMG]
    Trong lúc đấy, tuổi đời được hỗ trợ của các sản phẩm Android thường rất ngắn khi những bản cập nhật Android thường tốn đến hàng tháng mới đến được tay người dùng. Bên cạnh ra, những đồ vật có tuổi đời 18 tháng trở lên cũng thường bị những nhà cấp dưỡng bỏ lại nhằm chú tâm cho bản cập nhật trên các vật dụng mới của họ hơn. Tất cả những nhà cung cấp sản phẩm Android vẫn không thể bì kịp phân tích sự hỗ trợ của iOS.
    iPhone dễ dùng hơn Android rất nhiều

    Thoạt nhìn thì mang vẻ nhiều người sẽ nghĩ rằng hệ sinh thái trên Android sẽ dễ làm và tùy biến theo sự đòi hỏi của các bạn hơn. Tuy nhiên, sự thật là iPhone gần như dễ sử dụng hơn hẳn đối chiếu những điện thoại Android lúc các phần mềm đều được ngoại hình đơn thuần, đễ hiểu ngầm, các thao tác chạm-vuốt siêu nhạy sở hữu độ trễ vô cùng rẻ.
    [​IMG]
    Đối có những hãng di động khác, đơn cử như Google dù đã rất cố gắng đưa các mẹo dùng vào bản Android mới nhưng chẳng hề điện thoại nào cũng được nhận bản cập nhật. Samsung cũng không ngoại lệ với phổ biến chức năng được quảng cáo là đơn giản tuy nhiên vẫn chưa thực sự hoàn thiện.
    [​IMG]
    ứng dụng trên iPhone luôn được ưu tiên phát hành trước

    rất nhiều những phần mềm đa dạng đều được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng, nhưng những game và ứng dụng mới thì luôn được ra mắt trên iPhone trước và sở hữu sự thêm vốn hơn hẳn. Bên cạnh ra, số lượng phần mềm độc quyền trên iPhone cũng nhiều hơn phân tích ứng dụng độc quyền trên Android.
    [​IMG]
    Về giao diện, chúng ta sẽ thấy những phần mềm trên iPhone được mẫu mã chăm chút hơn 1 hướng dẫn rõ rệt so với Android. Hơn nữa, Apple cũng lưu ý tới App Store khi thường xuyên cái bỏ những phần mềm với nội dung xấu, nguy hiểm hoặc bị nhà vững mạnh bỏ chạm.
    >> Xem thêm: điện thoại hải phòng
    Gói AppleCare+ gia hạn bảo hành trên iPhone
    chắc hẳn một người bất kỳ lúc mua điện thoại đều cực kỳ Đánh mạnh tới chế độ bảo hành của hãng. Và chẳng với lý do gì khi Apple không sở hữu cho mình 1 chế độ bảo hành xuất sắc sở hữu tên gọi AppleCare+.
    Chỉ có chi phí từ 99 USD tới 129 USD, loại iPhone của bạn sẽ được gia hạn bảo hành lên tới 2 năm. nếu iPhone của bạn có gặp nên vấn đề hay hỏng hóc gì và bạn bắt buộc đổi sản phẩm mới, Apple Store sẽ giải quyết vô cùng nhanh chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, thay vì nên mất tới dăm bữa nửa tháng như những hãng điện thoại khác.
    [​IMG]
    không chỉ vậy, Apple cũng thể hiện sự giỏi của họ ở mảng tư vấn quý khách đối chiếu các nhà sản xuất khác. Những nhân viên của Apple Store cực kỳ linh hoạt trong việc giúp đỡ người dùng đổi mới sản phẩm của họ và kể cả lúc khách hàng đã hết hạn đổi thứ thì mức phí mà họ nên chịu cũng thấp hơn đáng nhắc.
    iPhone giữ giá rât tốt hẳn so sánh các hãng khác

    đặc điểm này kiên cố ko đề nghị cần bàn cãi lan rộng bởi sở hữu 1 cái điện thoại Android với tuổi đời từ một đến 2 năm thì cho dù sở hữu là đồ vật cao cấp đi nữa, lúc bán lại, đồ vật của bạn sẽ bị rớt giá thê thảm. Trong lúc đó với iPhone, mức giá mà bạn thu về được khi bán lại đôi lúc còn gấp đôi so với các dòng Android cộng tuổi.
    [​IMG]
    Điển hình là chiếc Galaxy S6 phát triển ra vô năm 2015 được rao trên Gazelle (Mỹ) mang giá 130 USD, còn iPhone 6s tạo nên sau đấy chỉ vài tháng thì giá được rao lại lên đến 205 USD trong khi chất lượng cả 2 sản phẩm công nghệ đều như nhau.
    >> Xem thêm: giá iphone 6 hải phòng
     
  2. thaoju

    thaoju Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    đt nào xài nhiều, sạc nhiều mà chẳng chai pin
     
Đang tải...