Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 quán cafe trong nhà đẹp-dự báo gây sốt trong năm 2019

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi dezicorvn, 08/10/2018.

  1. dezicorvn

    dezicorvn Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Lợi ích lớn nhất mà kết nối toàn cầu mang lại chính là sự giao thoa văn hóa giữa những nền văn minh khác biệt. Đây chính là điểm thu hút con người mạnh mẽ nhất. Dezicor đã áp dụng tư duy này vào trong những thiết kế của chính mình. Sau 2 tháng thử nghiệm thành công chúng tôi đã đúc kết được những phong cách quán cafe trong nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng và dự đoán sẽ gây sốt trong năm tới.


    Quán cafe trong nhà đẹp-phong cách Industry
    [​IMG]

    quán cafe trong nhà đẹp

    Quán cafe Industry là một không gian mô phỏng lại môi trường công nghiệp. Cách thức cơ bản nhất tạo nên phong cách Industry chính là đặt những mảng tường thô, không trát bên cạnh phần đã hoàn thiện. Với mục đích phô bày những yếu tố kết cấu và chất liệu bên trong từng chi tiết.

    Đối với bàn ghế và những vât trang trí, chất liệu luôn xuất hiện là sắt và gỗ. Đây là những chất liệu mang lại hơi thở công nghiệp rõ ràng nhất. Những vết xước hay một chút rỉ sét dường như mang lại dấu ấn phong cách mạnh mẽ hơn.

    Quán cafe trong nhà đẹp-phong cách Scandinavian
    [​IMG]

    quán cafe trong nhà đẹp

    “Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp..” Đây là phong cách đặc trưng của nhà ở vùng Bắc Âu. Khi ứng dụng vào quán cafe, hãy sáng tạo dựa trên những thành tố chính cho phù hợp với không gian và nhu cầu khách hàng.

    Về màu sắc Phong cách Scandinavian sử dụng những gam màu tự nhiên và trung tính với mục đích mang lại nét tự nhiên và hơi thở của miền biển.

    Về chất liệu, đương nhiên không thể không nhắc tới đồ gỗ trong những thiết kế châu Âu. Loại sử dụng phổ biến là gỗ sồi, giúp chống ẩm và chống mối mọt tốt.

    Quán cafe trong nhà đẹp-phong cách Bohemian
    [​IMG]

    quán cafe trong nhà đẹp

    Phong cách bohemian là phong cách của những người du mục. Họ yêu thiên nhiên và có một tâm hồn tự do-phóng khoáng. Qua cách trang trí có thể nhận thấy bản sắc đó rõ rệt. Những họa tiết được ưu tiên sử dụng là hoa văn nhiều màu sắc sặc sỡ. Chất liệu da lộn với thiết kế tua rua cũng là một thứ không thế thiếu đối với không gian Bohemian. Mọi sắp xếp giống như được thực hiện trong một giây phút ngẫu hứng của các Boho-chic(những người yêu thích phong cách bohemian)

    Quán cafe trong nhà đẹp- Phong cách vintage
    [​IMG]

    quán cafe trong nhà đẹp

    Vintage là từ dùng để chỉ những đồ vật xưa cũ vẫn còn hiện diện cho tới thời điểm hiện tại, Không gian phong cách vintage thường dùng những vật dụng từ những thập niên trước: tranh ảnh, áp phích, đồng hồ, radio… để gợi lại cho con người ta một quãng thời gian nào đó trong quá khứ. Đây sẽ là quán cafe phù hợp với những khách hàng yêu thích sự lãng mạn.

    Quán cafe trong nhà đẹp-phong cách Retro
    [​IMG]

    quán cafe trong nhà đẹp

    Phong cách retro và phong cách vintage thường được gắn liền với nhau và đều dùng để chỉ một phong cách hoài cổ. Trong đó Vintage là một nhánh của Retro. Và nếu phong cách Retro là một trào lưu- thì Vintage lại mang một ý nghĩa về mặt tinh thần lớn lao hơn.

    Retro bao gồm các phụ kiện vintage cả những phụ kiện được thiết kế và làm mới theo phong cách vintage. Hiện nay người ta ít khi sử dụng thuần phong cách Retro mà ưa chuộng kết hợp phong cách Retro và phong cách Industry. Hai phong cách này cực kì ăn rơ với nhau. Vừa mang tới vẻ đẹp của nền công nghiệp hiện đại, vừa mang hơi thở của những điều xưa cũ.

    Dezicor có đội ngũ thiết kể gồm những người có kinh nghiệm lâu năm và cả những người trẻ và năng động và nhanh nhạy trong . Họ nắm bắt xu hướng nhanh chóng và luôn học hỏi để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.Cho dù các bạn mong muốn thiết kế quán cafe trong nhà đẹp hay quán cafe ngoài trời. Phong cách quán đơn giản hay sang trọng, chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Các bạn có thể tham khảo quy trình và những mẫu thiết kế quán cafe tại Đà Nẵng cực hot tại website của Dezicor.
     
Đang tải...