Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 thần dược giúp làm đẹp cho làn da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tuthanden749, 06/11/2014.

  1. tuthanden749

    tuthanden749 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm đẹp da từ các nguyên liệu thiên nhiên đang là xu hướng “làm đẹp” mới của chị em phụ nữ vì vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể sử dụng một số loại sản phẩm như: nho, lê, bột yến mạch… để chăm sóc làm đẹp cho làn da thêm rạng rỡ.
    1 . Bột yến mạch đem đến sự mịn màng cho làn da
    [​IMG]
    Bột yến mạch là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe. Không những thế, với ưu thế nổi trội với thành phần chất xơ hòa tan, bột yến mạch còn có thể giúp chị em làm đẹp và sạch da, tăng cường độ ẩm…
    Bạn chỉ cần sử dụng một chút bột yến mạch bóp chặt với nước ấm. Sau đó xoa lên khuôn mặt và vùng mũi để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau một thời gian làn da của bạn trở nên mịn màng hơn rất nhiều.
    2. Chuối - mật ong làm sáng da
    [​IMG]
    Mật ong chứa nhiều vitamin nhóm B cùng với nhiều khoáng chất như kẽm, sắt… Đặc biệt, mật ong còn chứa thành phần ngăn chặn sự hoạt động của gốc tự do, từ đó có thể làm tăng tuổi thọ cho làn da. Chuối với nhiều vitamin và nổi bật là thành phần prozac tự nhiên có tác dụng giúp làm đẹp da , cho làn da thêm mềm mại.
    Bạn lựa chọn một quả chuối chưa chín hẳn, cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào bát và nhiền nhỏ. Sau đó bổ sung thêm khoảng 3 thìa cà phê mật ong và trộn đều. Đắp hợp chất này lên khuôn mặt và để như vậy trong 10 phút để chất dinh dưỡng thấm sâu vào da. Cuối cùng, bạn thực hiện bước rửa sạch với nước ấm, thế là hoàn tất một công đoạn làm đẹp vô cùng đơn giản.
    3. Nhựa cây lô hội khắc phục da nhờn
    [​IMG]
    Nhựa tiết ra từ cây lô hội có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen và sợi elastin làm tăng cường sức khỏe, hạn chế sự tiết nhờn cho làn da. Vì vậy, tận dụng nhựa của cây lô hội có thể giải quyết vấn đề da nhờn đối với da đầu.
    Làm đẹp từ lô hội khá đơn giản: cắt một nhánh cây lô hội, dùng chất nhựa từ cây lô hội áp dụng lên da đầu và xoa bóp rồi để trong 15 phút, sau đó, gội đầu sạch với nước ấm.
    Thực hiện cách làm đẹp từ lô hội này cùng với mỗi lần gội đầu, bạn sẽ khắc phục hiệu quả hiện tượng da nhờn khó chịu.
    4. Làm đẹp làn da hoàn hảo với nước ép nho
    [​IMG]
    Trong quả nho có chứa nhiều thành phần vitamin C và polyphenol có tác dụng chống lại quá trình lão hóa. Vì thế, nước ép từ quả nho có tác dụng làm đẹp kéo dài tuổi thọ cho làn da.
    Bạn chọn lấy vài quả nho để vào bát tô rồi nghiền nhỏ, sau đó lọc bỏ bã chỉ để lại nước nho. Bổ sung thêm 1 muỗng canh bột hạnh nhân quấy đều tạo thành chất nhuyễn. Mát xa hợp chất này lên khuôn mặt của bạn trước khi rửa sạch với nước ấm. Làn da của bạn sẽ ngày càng tươi sáng và khỏe mạnh.
    5. Quả lê làm se khít làn da
    [​IMG]
    Quả lê là một trong những loại trái cây thơm ngon có vị ngọt, hơi chua tạo nên cảm giác mát lạnh hấp dẫn cho người thưởng thức. Không những vậy, lê chứa rất nhiều vitamin C có thể giúp làm đẹp da, ngăn chặn quá trình lão hóa, đem lại sự săn chắc và mịn màng cho làn da.
    Chọn một quả lê ngon, chà xát và ép quả lê thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi trộn đều cùng với khoảng 1 muỗng canh mật ong. Sử dụng hợp chất này để làm mặt nạ đắp lên mặt khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Cách làm đẹp này thật đơn giản đúng không, nhưng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.
    Trên đây là 5 thần dược giúp làm đẹp cho làn da mà bạn nên bổ sung vào danh sách nguyên liệu làm đẹp cho mình, hãy thử và cảm nhận hiệu quả bất ngờ mà nó mang lại nhé.
     
Đang tải...