Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 vitamin không thể thiếu giúp da bạn mịn màng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi emlamdep1, 16/05/2015.

  1. emlamdep1

    emlamdep1 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghiên cứu cho thấy rằng có một số loại vitamin cực kỳ cần thiết để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da...


    Mẹo tẩy lông nách đơn giản với hút mỡ đùi
    Cách tăng cân nhanh cho cô nàng siêu gầy
    Trị hôi nách hiệu quả với lá trầu không
    1. Vitamin A chống nếp nhăn

    Vitamin
    Có trong các loại lotion, kem dưỡng ban đêm (có chứa retinoids – một dạng của vitamin A), và các loại thuốc được kê đơn. Hiệu quả của retinoid đã được chứng minh làm giảm nếp nhăn, mờ dần các đốm nâu, và tăng độ láng mịn. "Có hơn 700 nghiên cứu về retinoids đã được công bố. Người ta đã sử dụng các thành phần có chứa retinoid và nhận thấy hiệu quả chống lão hóa của nó", Doris Day, MD, trợ lý giáo sư da liễu tại Đại học New York Y tế Langone Center cho biết.

    Cách sử dụng: Thoa retinoid vào ban đêm, không sử dụng vào ban ngày vì ánh sáng mặt trời làm vô hiệu hóa hầu hết các dạng của vitamin A. Kê đơn dùng retinoid sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất, trong vòng 4-8 tuần.

    Nhược điểm: Chúng có thể gây khó chịu, bứt rứt với các vết đỏ, tróc da trong vòng vài tuần hoặc lâu hơn. Các sản phẩm bán tại nhà thuốc phù hợp cho người bắt đầu sử dụng, bạn sẽ ít bị tác dụng phụ hơn vì retinoid trong đó được chuyển đổi từ từ sang retinoid axit, các thành phần hoạt chất trong kem được kê đơn. Để tránh bị kích thích, hãy thoa sản phẩm dưỡng da có retinoid vào đêm thứ hai hoặc thứ ba hàng tuần trong vòng ít nhất là 2 tuần đầu tiên. Sau đó sẽ tăng lên từ từ thành hằng đêm. Thoa ít, cỡ một hạt đậu là đủ cho toàn bộ gương mặt của bạn.

    Một số loại sản phẩm: Neutrogena Dermatologics Retinol NX Serum (65 usd; qvc.com) hoặc RoC Multi-Correxion Night Treatment (25 usd; có bán ở nhà thuốc).

    2. Vitamin B3 cho da mẩn đỏ

    Vitamin
    Vitamin B3 có trong các loại lotion, kem, và serum. Nó thường được gọi là niacinamide trên nhãn sản phẩm hút mỡ toàn thân

    Vitamin B3 đã được chứng minh là làm tăng sản xuất ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của "hàng rào bảo vệ" bên ngoài làn da của bạn. Khi "hàng rào bảo vệ" được tăng cường, da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng.

    Vitamin B3 là thành phần tuyệt vời cho một làn da khô hoặc nhạy cảm”, Leslie S.Baumann, MD, giám đốc Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm của ĐH Miami, cho biết. Trong một cuộc nghiên cứu người ta thấy rằng loại kem dưỡng ẩm chứa niacinamide giúp cải thiện sự ửng đỏ trên da – một tình trạng xấu của da tăng theo tuổi tác. Một lợi ích khác của Vitamin B3 đối với da là có thể ức chế việc chuyển giao các sắc tố tế bào da, giảm thiểu các đốm sậm màu.

    Cách sử dụng: Để có kết quả tối đa, thoa vitamin B3 vào buổi sáng và buổi tối. Để giảm kích ứng với retinoid của bạn, sử dụng kết hợp với niacinamide. Trộn chúng lại với nhau trong lòng bàn tay trước khi thoa đều lên mặt. Hai thành phần này không gây bất hoạt lẫn nhau. Bên cạnh việc giảm tác dụng phụ, việc sử dụng kết hợp này có tạo ra lợi ích chống lão hóa rất tốt nâng mũi
     
  2. aihaulady

    aihaulady Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách sử dụng: Thoa retinoid vào ban đêm, không sử dụng vào ban ngày vì ánh sáng mặt trời làm vô hiệu hóa hầu hết các dạng của vitamin A. Kê đơn dùng retinoid sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất, trong vòng 4-8 tuần.
     
: aaa, aab, aac
Đang tải...