Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 xu hướng cần dịch vụ Văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Congnhatangrou1, 27/04/2018.

  1. Congnhatangrou1

    Congnhatangrou1 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng mới cho dịch vụ Văn phòng ảo
    Sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật đã ảnh hưởng khá nhiều đến thế giới kinh doanh. Trong lĩnh vực kinh doanh việc đơn giản hóa các chức năng tổ chức được các công ty áp dụng như 1 giải pháp tối ưu. Và nhu cầu về văn phòng ảo chính là đại diện cho xu hướng này, bao gồm những công nghệ ảo độc đáo được nhiều người chú ý.

    1, Nhóm làm việc ảo:
    Nhóm làm việc ảo sẽ hoạt động dựa trên không gian, thời gian và ranh giới tổ chức khác nhau. Các liên kết sẽ được củng cố bởi truyền thông. Nhóm làm việc ảo có các tính năng cơ bản sau:

    • Đa dạng trong lựa chọn: Nhóm làm việc ảo cho khả năng chọn từ 1 loạt các tài năng và cá nhân từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
    • Truyền thông dễ dàng: Khi các tổ chức xây dựng đội ngũ toàn cầu sẽ dễ dàng hơn trong việc giao tiếp và cộng tác.
    • Không có giới hạn về địa lý: Nhóm làm việc ảo bỏ qua mọi hạn chế về địa lý, tạo điều kiện để đội làm việc từ xa và đảm bảo tăng năng suất lao động.


    [​IMG]
    Xu hướng văn phòng ảo



    2, Trợ lý ảo
    Không còn trợ lý cá nhân phải theo sát bạn. Trợ lý ảo thực hiện các vai trò giống với trợ lý cá nhân mà còn có thể thực hiện nhiều hơn thế nữa. Trợ lý ảo chỉ làm việc mà bạn cần vì thế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

    Với trợ lý ảo bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí lao động, chi phí bảo hiểm, bồi thường, trợ cấp. Điều này làm cho trợ lý ảo đem lại hiệu quả tốt hơn.

    3, Lớp học ảo
    Việc học luôn là mãi mãi, đó là điều cần thiết và rất tốt trong thế giới kinh doanh. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ của mình thì học hỏi mỗi ngày chắc chắn là điều mà các doanh nhân cần mỗi ngày .

    Các lớp học ảo giúp bạn tiết kiệm thời gian, giáo viên hướng dẫn và các sinh viên cũng có thể giao tiếp trong thời gian thực qua văn bản, âm thanh và video. Lớp học ảo cho bạn tải về các bài giảng và bài thuyết trình.

    4, Máy chủ ảo
    Máy chủ ảo là việc chuyển 1 máy chủ vật lý thành nhiều máy ảo bằng các phần mềm được thiết kế đặc biệt, được kiểm soát bởi những người quản trị. Công nghệ

    Thông thường, 1 máy chủ duy nhất sẽ được sử dụng cho 1 ứng dụng duy nhất. Nhờ công nghệ ảo, quản trị viên sẽ hợp nhất một số máy dưới 1 máy chủ trong khi cùng lúc chạy nhiều môi trường ảo.

    5, Ảo hóa dữ liệu
    Với ảo hóa dữ liệu, người dùng có thể sử dụng một ứng dụng để truy cập, phục hồi hoặc thay đổi mà không cần file gốc hoặc vị trí địa lý. Khi có nhu cầu thay vì mua sắm các nguồn vật lý, bạn có thể sử dụng phần mềm ảo hóa dữ liệu để tạo ra các ứng dụng gần như ngay lập tức.

    Tham khảo: http://nhatanoffice.com/cho-thue-van-phong/
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...