Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 Yếu tố nổi bật của khu đô thị Kênh Đào Flora Mizuki Park Bình Chánh

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi hoangtuanhd87, 19/03/2018.

  1. hoangtuanhd87

    hoangtuanhd87 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    5 Yếu tố tiêu biểu của chung cư kênh Đào Flora Mizuki Park giúp sức hút khách hàng và khách hàng đầu tư bất động sản tại Khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh.
    5 YẾU TỐ nổi bật CỦA CẲN HỘ FLORA MIZUKI NAM LONG
    1. Thương hiệu chủ đầu tư có thương hiệu và nổi tiếng.
    chung cư Flora Mizuki do hai nhà Tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư với Tập đoàn Nam Long. Trong khi Nam Long có 25 năm thâm niên đầu tư bất động sản, đã phát triển thành công 8 căn hộ quy mô khủng và tiêu thụ 15.000 sản phẩm chung cư, nhà liên kế, biệt thự, đất nền thì hai đối tác ngoại cũng đều là những TĐ BĐS hàng đầu và có hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 KDT, đất biệt thự và biệt thự… Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 vị trí trung tâm thương mại, khoảng 6.700 chung cư cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.
    2. Vị trí của chiến lược
    căn hộ dự án Flora Mizuki tọa lạc trong tổng thể căn hộ Mizuki Park quy mô lên đến 26 ha trên đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120 mét. Đây không chỉ là một trong những KDT quy mô khủng nhất tại Nam Tp.HCM mà còn giữ nằm ngay chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây thành phố, giữa lòng Q.1, quận 5 với khu Nam Tp.HCM. Từ Flora Mizuki rất thuận tiện kết nối đến Phú Mỹ Hưng, Q.1, quận 4, Q.5 và Q.8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50… Trong tương lai Flora Mizuki còn hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro số 5, Monorail số 2, xe buyết nhanh BRT…Cũng nhờ nằm chiến lược này, khu vực Flora Mizuki nằm được quy hoạch phát triển thành đô thị tri thức, tập trung các trường đại học lớn, các giữa lòng nghiên cứu công nghệ cao, thương mại, giải trí phối hợp đô thị sinh thái.
    3.Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp
    căn hộ Flora Mizuki được quy hoạch biệt lập với hệ thống bảo vệ 24/24h, tích hợp nhiều tiện ích nội khu VIP chỉ phục vụ cho quý khách nội khu như shophouse, hồ bơi người lớn, trẻ em; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà, khu BBQ, khu thể dục thể thao, gym; thư viện; hồ cảnh quan, công viên cây xanh ven hồ, phòng giải trí… Hơn thế nữa, cư dân Flora Mizuki còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú của căn hộ Mizuki Park gồm đường dạo bộ rộng 20m, tuyến xe đạp 2,5km, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại – dịch vụ; trung tâm thể thao; bệnh viện; khu vui chơi giải trí và hơn 103.000 m2 cây xanh…
    4.Tiềm năng và mức giá hấp dẫn
    Được đầu tư cao cấp nhưng giá bán của dự án Flora Mizuki chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với môi trường sống, hệ thống tiện ích nội khu tầm KDT mà cư dân Flora Mizuki được thụ hưởng cũng như so với mặt bằng giá căn hộ cao cấp tại khu Nam. Thêm vào đó, Nam Tp. Hồ Chí Minh đang phát triển đông đúc, nhiều công trình giao thông trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, đường Vành đai 2, cao tốc Bến Lức – Long Thành…đang được thi công xây dựng hứa hẹn kích thích lĩnh vực chung cư cao cấp phát triển “nóng”. Nhờ đó, giá trị căn hộ Flora Mizuki cũng sẽ nhanh chóng tăng lên trong thời gian tới.
    5.An tâm chất lượng và thời gian giao nhà
    Trong giai đoạn 1 của Flora Mizuki, đơn vị đầu tư sẽ tung ra thị trường hai block với tổng cộng 576 khu căn hộ có “view” nhìn cực đẹp ra hệ thống kênh đào trong xanh rộng 17.000m2 và rạch Lào 20 mét, rạch Ngang 60 mét. Thuộc dòng sản phẩm Flora với thiết kế ưu việt và đã có hơn 1.900 khu căn hộ tiêu thụ thành công, người sử dụng mua Flora Mizuki hoàn toàn an tâmvề các vấn đề liên quan đến chốn an cư. Bởi đồng hành với chủ đầu tư phát triển chung cư đều là những thương hiệu uy tín của lĩnh vực bất động sản, xây dựng như Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc), Yellowstone Consultants (Úc) và Thêm nữa là NQH với hơn 400 công trình đã thực trong năm 2016 vùng Đông Nam Á và 8 năm liên tiếp được BCI Asia trao tặng giải thưởng “Top 10 Architecture Award”.
    Đất nền đang mở bán: đất nền đào sư tích, đất nền long thành
    Phòng kinh doanh dự án: 0916 35 75 85
     
Đang tải...