Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 cách cài đặt hệ thống dàn karaoke ở gia đình hợp lý

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 03/10/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Tìm được 1 bộ loa karaoke ưng ý muốn của mình đã là khó & phương pháp bố trí vị trí của loa trong không gian phòng hát còn gian nan hơn. Làm sao để hài hòa, cân bằng về âm nhạc để tạo ra 1 không gian vui chơi với hiệu quả âm thanh tốt nhất để phục vụ người nghe.

    Định hình phương thức setup loa karaoke
    Để sở hữu được một hệ thống audio đúng nghĩa, đa phần phụ thuộc ở cách bố trí loa karaoke & 1 phần lệ thuộc tới các hiệu ứng âm thanh trong phim ảnh
    Vấn đề vô cùng quan trọng là phải nắm bắt audio sẽ “chạy” như ra sao ở không gian phòng và cân bằng được dàn âm thanh đó. 1 căn phòng hình vuông với một số vật cản nhất giữa loa & người cảm nhận là ý tưởng nhất, tuy nhiên hầu như các hệ thống loa đều có thể linh động để phù hợp với các phương pháp sắp xếp chẳng giống nhau. Các bạn nên chú ý là khoảng không gian đạt được phải đủ rộng dãi để tất cả các loa có thể phát ra luồng audio riêng mà không bị đập lại.
    Những hệ thống âm thanh nổi tích hợp bộ riêng gọi là “pink noise”, có khả năng tính toán khoảng cách ở một số loa bằng phương pháp dùng microphone .
    Tạo độ cân hai loa đầu tiên
    2 loa đầu tiên bên trái và phải là điểm quyết định ở các bộ âm thanh. Nói chung, có thể phân biệt audio từ loa trái với loa bên tay phái nếu để hai loa có khoảng cách đủ xa so với những người nghe. Nếu phòng đặt loa chưa đối xứng, khách hàng sẽ phải tìm phương pháp giải quyết vấn đề địa điểm setup loa. Nếu không khắc phục bằng phương pháp đặt vị trí các loa karaoke , thì nên chọn lựa loa đạt độ trầm và các mức căn chỉnh âm nhanh, để hạn chế ảnh hưởng tối đa.
    Dàn Loa trung tâm
    Địa điểm của hệ thống loa trung tâm cũng đặc biệt quan trọng. Theo kiểu setup thông thường,dàn loa này sẽ được cài đặt ở trên hoặc đuôi màn hình. vì vậy thử cả 2 cách để xem phương pháp nào là thích hợp nhất, để ý nghe để cân bằng với 2 loa trước.
    >>> Tham khảo thêm: http://amplyjarguar.com/loai/loa-karaoke-bose-65.html
    Các loa vệ tinh ở xung quanh bộ âm thanh
    Chẳng như nhiều người nghĩ, bố trí các loa xung quanh không có nghĩa là âm thanh sẽ tràn ngập ở bên giống như audio của hai loa đầu tiên và loa ở giữa. Thay vào đấy, chúng được thiết kế để làm nâng kiểu trung thực & sắc nét ở audio, tạo cho các bạn nghe cảm giác như mình ở trong 1 bộ phim thật. Do đó, đặt các loa đó ở bên trái & phải của địa điểm ngồi và hướng mặt loa tới người nghe sẽ là phương pháp bố trí xấu nhất.
    Không nên kiểm tra chất lượng audio với bằng các đoạn tiếng hiệu ứng nổ mạnh và đứt quãng. Nếu muốn cân bằng audio để đạt được các hiệu ứng như ý, bạn cần phải tinh tế hơn một chút. Tốt nhất là nên mua một đĩa DVD thử audio chuyên dụng nếu có thể.
     
Đang tải...