Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 cách giúp cải thiện thiết kế logo của bạn (Phần 3)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 31/01/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    5. Học hỏi những người đi trước
    - Nhiều bài viết về thiết kế logo khuyên bạn nên ghé qua vô số công ty thiết kế catalogue những phòng trưng bày logo để tìm nguồn cảm hứng cho riêng mình – Và điều đó không có gì là sai cả. Nhưng hãy tỉnh táo. Phần lớn những logo này thuộc về cá nhân hoặc dự án của sinh viên và chúng không phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Và trong khi những cái khác sẽ là những logo thật, chúng thường có ít hoặc không có công ty thiết kế brochure hà nội thông tin gì về liệu chúng đã thực sự thành công trong mục tiêu kinh doanh của mình hay chưa.
    [​IMG]

    - Nếu bạn muốn cải thiện kĩ năng bóng đá của mình, bạn phải xem những ngôi sao của giải Ngoại Hạng chứ không phải những đứa trẻ đá banh quanh sân chơi địa phương. Và tương tự, nếu bạn muốn hiểu về thiết kế logo, bạn nên học từ những người giỏi nhất. Vậy nên thay vì tìm kiếm những logo trung bình trong phòng trưng bày và công ty thiết kế poster hy vọng được truyền cảm hứng, hãy dành thời gian học hỏi các logo thương hiệu lớn đã tồn tại lâu đời.

    - Chỉ bằng cách thấy chúng hoạt động thế nào trong thế giới thực của các poster, bao bì, siêu thị, thương mại và bất cứ nơi nào khác (bạn không phải đi xa để tìm thấy chúng) thì bạn có thể thực sự trân trọng tại sao và bằng cách nào những logo này thành công. Hơn nữa, để biết được câu chuyện đằng sau chúng, thiết kế logo hãy đón xem những bài viết của chúng tôi về lịch sử của logo McDonald, logo sách Penguin, logo Adidas, logo BMW và logo Coca-Cola.

    6. Thấu hiểu tâm lý

    - Sẽ thật là tốt khi đưa ra một lời giải thích dài và chi tiết tại sao thiết kế logo của bạn rất tinh tế. Nhưng trong thực tế, không ai (trừ những nhà thiết kế khác) sẽ nhìn thoáng qua logo của bạn trong hơn một vài mili giây. Để gây ấn tượng thì nó cần phải thu hút thiết kế thương hiệu bản năng tiềm thức của con người ở mức độ căn bản nhất.

    - Một sự thấu hiểu tốt trong tâm lý của con người có thể giúp bạn tạo ra những bản thiết kế tốt hơn mà kết nối dựa trên mức tiềm thức. Sự am hiểu tâm lý phù hợp yêu cầu một vài kĩ năng đọc vị nhưng nếu bạn thấy khó chịu với thiết kế profile một chương trình kiểm tra kiến thức (academia) thì một quyển sách khoa học phổ thông như Thinking Fast and Slow của Daniel Kahneman, Nudge của Richard H Thaler hoặc Drive của Daniel H Pink sẽ cho bạn một lượng kiến thức mà bạn cần.

    - Trong lúc đó, cho một vài mẹo tâm lý đơn giản, bảng infographic này cung cấp một điểm khởi đầu và bạn cũng có thể tham khảo trong những bài viết thiết kế bao bì về tâm lý hình dạng của logo và tâm lý màu sắc. Hy vọng qua 3 phần của bài viết, chúng tôi đã giúp các bạn có được những phương pháp hiệu quả để cải thiện logo của mình. Chúc các bạn thành công nhé!
     
Đang tải...