Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 khu vườn chân mây tại The Infiniti sẽ khiến bạn bất ngờ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi congacon, 09/11/2018.

  1. congacon

    congacon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phong cách hawaii
    Mang Hawaii đến trước cửa nhà bạn — đó là châm ngôn cũng như tiêu chí hàng đầu mà Keppel Land đang nổ lực thực hiện tại dự án căn hộ cao cấp The Infiniti Quận 7 !

    Để thực hiện ý tưởng táo bạo này, Keppel Land không ngần ngại mời các công ty thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước như : DP Architects Pte Ltd (Singapore), Atelier, Landscape Jardins Asia, Ong Ong (VN)

    Để có cái nhìn tổng thể hơn về phong cách Hawaii tại The Infiniti, mời độc giả xem qua các hình ảnh phối cảnh dưới đây :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hồ bơi nước mặn
    Khu vực hồ bơi nước mặn ngay phía trước dự án kết hợp cùng các mảng xanh được bố trí hợp lý quanh các lối vào sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, thư thái. Thật vậy, hệ thống hồ bơi vô cực (5 tầng) được tái hiện hệt như ở các bãi biển, cùng với các thác nước nhân tạo, khu vui chơi thiếu nhi, khu vui chơi hoạt động thể chất cho thanh thiếu niên….được đặt cạnh khu vực nhà trên cây sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở một resort biển nào đó chứ không phải thành phố.
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đặc biệt, hệ thống bể bơi tại đây được lọc liên tục bằng công nghệ tiên tiến. Nước ở các hồ bời này có độ mặn hệt như nước biển nhờ công nghệ tạo độ mặn từ chính muối biển tinh khiết.

    Vườn chân mây
    Theo thông tin từ CĐT, sẽ có 6 khu vườn chân mây The Infiniti được thiết kế với 6 phong cách riêng biệt nằm ở vị trí trung tâm các toà nhà. Đó cũng là điểm nhấn độc đáo mang lại sự khác biệt cho The Infiniti.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân của The Infiniti với nhiều góc nhìn vô cùng thoáng đãng và tuyệt đẹp. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị PMH, hay thả hồn và dòng sông Cả Cấm thơ mộng phía trước

    Nhà trên cây
    Khu vực này không chỉ là nơi vui chơi thư giãn vào ban ngày, mà còn là địa điểm camping tuyệt vời mỗi tối.

    Tại khu vực này, cư dân The Infiniti có thể tổ chức party, BBQ ngoài trời cùng với gia đình vào mỗi tối.

    Nếu bạn yêu thích camping nhưng quá mệt mỏi với bộn bề công việc hàng ngày và cũng không có nhiều thời gian để đi phượt thì hãy thử cảm giác camping ngoài trời cùng bạn bè, người thân tại đây !

    Lối tản bộ trên không
    Lối đi bộ trên không nằm ở tầng 5 dự án The Infiniti và kết nối với các toà nhà khác trong tổng thể dự án Riviera Point. Dự kiến khi hoàn thành chiều dài của hành lang trên không này có thể lên tới 400m

    Điều này thực sự tuyệt vời đối với những người thích tản bộ. họ sẽ không còn phải lo sợ nhìn trước nhìn sau để ý xe cộ, không còn lo bụi bẩn, không khí ô nhiễm từ các con đường trong thành phố. Trái lại, họ có thể vừa thong dong tản bộ, vừa lướt facebook nhưng vẫn ngắm nhìn được dòng song Cả Cấm hay Hawaii thu nhỏ bên dưới với làn không khí mát mẻ và trong lành.

    Spa, Gym, Yoga
    Ngoài ra, các tiện ích không thể thiếu như phòng Yoga, Gym, Spa, khu vực mua sắm…tại dự án này cũng tạo được sự quan tâm đáng kể. Tại sao lại vậy ? Chúng có gì khác biệt so với các dự án căn hộ khác — điều này hãy để bạn tự cảm nhận sẽ tốt hơn !

    Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về căn hộ The Infiniti, xin vui lòng liên hệ chuyên viên dự án Riviera Point 0914 87 93 93 — chúng tôi chắc chắn sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của bạn !
     
Đang tải...