Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 loại mặt nạ ngủ dưỡng ẩm đáng tiền nhất trong tiết trời hanh khô

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi thienthao, 23/01/2018.

  1. thienthao

    thienthao Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làn da tươi trẻ sau khi thức dậy là điều mà mọi người phụ nữ đều ao ước. Nhưng liệu bạn đã biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da của mình đúng cách ?
    [​IMG]

    Phạm Băng Băng: "Tôi sử dụng 600 chiếc mặt nạ dưỡng da mỗi năm"

    Phạm Băng Băng luôn làm việc trong trạng thái căng thẳng với lịch trình đóng phim, quay quảng cáo và những hoạt động cống hiến cho nghệ thuật của...

    Nguồn: https://hoathienthao111.blogspot.com/

    Phụ nữ ngày càng ưa chuộng sử dụng các loại mặt nạ chăm sóc da khác nhau để giúp cải thiện tình trạng của làn da do mụn, nám, sạm, khô ráp, tàn nhang, lão hóa sớm.

    [​IMG]

    Dưới tác động của môi trường, nhiệt độ trong ngày và các yếu tố khác khiến cho làn da của bạn ngày càng trở nên tồi tệ. Cách đơn giản nhất vẫn là có được một giấc ngủ sâu để giúp làn da của bạn được thư giãn và phục hồi trở lại. Tuy thế nhưng một giấc ngủ không thì vẫn chưa hoàn toàn là đủ. Nếu bạn muốn sỡ hữu một làn da mịn màng, rạng rỡ trong suốt cả ngày thì bạn cần những loại mặt nạ bổ sung, cung cấp nước cho làn da để tăng cường độ ẩm, vitamin và khoáng chất để giúp bạn đạt được kết quả tối đa.

    Xem thêm: https://hoathienthao111.wordpress.com/

    Dưới đây là 6 loại mặt nạ ngủ tốt nhất giúp bạn sỡ hữu làn da trắng sáng và mịn màng mà bạn có thể tham khảo.
    1. GLOW RECIPE

    Glow Recipe là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn quốc. Hãng đã cho ra mắt sản phẩm mặt nạ ngủ dạng gel dưa hấu Watermelon Glow Sleeping Mask phù hợp với mọi loại da. Trong dưa hấu có hàm lượng nước chiếm 92% và rất giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C và các axit amin, hyaluronic acid. Bên cạnh đó dưa hấu còn giàu chất chống oxy hóa, làm dịu mát da, thanh lọc và giải nhiệt hiệu quả.

    2. CHANEL

    Mặt nạ ngủ LE LIFT Masque de Nuit Récupérateurcủa của Chanel là dòng sản phẩm chống lão hóa , ngăn ngừa nếp nhăn . Chúng giúp bảo vệ làn da của bạn ngăn chặn sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

    Có thể bạn quan tâm: https://sites.google.com/site/trangdatoanthan111/home

    3. KIEHL’S

    Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm KIEHL’S Ultra Facial Overnight Hydrating Masque là một trong những sản phẩm giữ ẩm trong bộ chăm sóc da Ultra Facial Cream từ nhãn hàng nổi tiếng Kiehl’s .Thành phần chính là nước khoáng, kết hợp cùng những hợp chất hóa – dược khác được sử dụng để cấu thành nên sản phẩm. Chúng giúp tăng cường khả năng giữ ẩm và hấp thụ nước của làn da một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn làm mềm mịn da, giúp da tươi tắn và săn chắc hơn.

    [​IMG]
    Bạn đã biết đắp mặt nạ trắng da đúng cách?
    Để da mặt bạn luôn được mịn màng, trắng sạch, mỗi tuần nên đắp mặt nạ trắng da, mặt nạ sẽ phát huy hết hiệu quả nếu như bạn thực hiện đúng những...
     
Đang tải...