Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 triệu chứng viêm đại tràng co thắt, bạn cần nắm rõ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi buithinhung, 26/09/2018.

  1. buithinhung

    buithinhung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Viêm đại tràng co thắt thường gặp nhưng để lại nhiều hệ lụy tới sức khỏe, đặc biệt có thể gây biến chứng viêm đại tràng mạn tính, thậm chí bệnh tiến triển kéo dài có thể gây nên ung thư đại tràng nguy hiểm. Chính vì thế, mọi người cần chú ý đến 6 triệu chứng viêm đại tràng co thắt từ đó lựa chọn hiệu quả.


    Viêm đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích. Bệnh lý này thường gặp , nguyên nhân người bệnh ăn phải thức ăn không hợp vệ sinh (trong thức ăn có vi khuẩn thương hàn, vi khuẩn lỵ , lỵ amíp); cơn đau của viêm đại tràng co thắt; thần kinh căng thẳng, stress; sử dụng nhiều chất kích thích như uống rượu, bia, ăn chua cay...


    6 triệu chứng viêm đại tràng co thắt, bạn cần nắm rõ.


    - Thứ nhất, rối loạn đại tiện

    Đây là triệu chứng rõ ràng nhất của tình trạng viêm đại tràng co thắt. Biểu hiện với tình trạng thay đổi số lần đi đại tiện, phân táo bón, phân lỏng thường xuyên xuất hiện, đi đại tiện nhiều cả ngày lẫn đêm. Tình trạng này khiến người bệnh khá mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và công việc.



    - Thứ hai, biểu hiện đau bụng

    Y học xác định đau bụng cũng là một trong những triệu chứng rõ nét nhất của bệnh viêm đại tràng co thắt. Những cơn đau quặn bụng thường xuất hiện đột ngột, cơn đau bụng sẽ giảm khi đi trung tiện,đau tăng khi đi táo bón. Triệu chứng đau tăng khi ăn một số thức ăn lạ, thức ăn cay, chua, lạnh,…


    - Thứ ba, cảm giác khó chịu vùng bụng

    Thông thường cơn đau bụng ở người viêm đại tràng co thắt sẽ giảm hơn khi đi đại tiện. Tuy nhiên, có một số người bệnh xuất hiện triệu chứng đau âm ỉ không biết rõ vị trí, thường đau ở vùng dưới rốn, cảm giác đau quặn, có lúc đau dữ dội hoặc âm ỉ rồi lại trở về bình thường. Khi sờ khu vực bụng, người bệnh sẽ thấy những u cục nổi lên dọc khung đại tràng.


    - Thứ tư, phân có lẫn chất nhầy

    Trong một số trường hợp, người bệnh có triệu chứng phân có dính chất nhày, phân xuất hiện mùi hôi khó chịu.



    - Thứ năm, triệu chứng bụng căng chướng

    Khi bạn mắc viêm đại tràng co thắt, bạn thường phải trải qua triệu chứng căng bụng, chướng bụng, mềm; biểu hiện ợ hơi. Chính những dấu hiệu này, khiến nhiều người nhầm lẫn bệnh dạ dày.



    - Thứ sáu, một số triệu chứng khác

    Một số dấu hiệu khác như: nhức đầu, mệt mỏi khó ngủ, tim đập nhanh,…khiến mọi người dễ nhầm lẫn với một số bệnh rối loạn tiền đình.



    Bật mí phương pháp đối phó viêm đại tràng co thắt cực hiệu quả

    Để ngăn chặn viêm đại tràng co thắt, hiện nay có nhiều loại thuốc chữa bệnh, nhưng không phải thuốc nào cũng có thể ngăn chặn loại bỏ viêm đại tràng co thắt.



    Nhưng người bệnh không cần quá lo lắng bởi hiện nay y học phát triển đã bào chế thành công Bonibaio- một sản phẩm được chứng y học Canada chứng minh trên lâm sàng đặc biệt tốt mà người bệnh nên dùng.



    [​IMG]



    Điều trị viêm đại tràng cực hiệu quả với BoniBaiO


    Vậy Bonibaio có gì đặc biệt? Bonibaio bao gồm 3 nhóm 5-htp giúp giảm căng thẳng giúp trị nguyên nhân hội chứng ruột kích thích. Mặt khác, Bonibaio cũng có chứa đến 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus, L.Plantarum, L. Casei, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition, Bifidobacterium Longum để kích thích tiêu hóa, loại bỏ triệu chứng đau bụng, đi ngoài phân lỏng hoặc táo bón do viêm đại tràng co thắt. Những thảo dược trong Bonibaio giúp cung cấp men tiêu hóa, tác dụng giảm co thắt cơ trơn, hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ.



    Theo đó, người bệnh sử dụng Bonibaio theo liều lượng ngày 4 viên, chia làm 2 lần, kiên trì sử dụng 10-15 ngày sẽ giảm triệu chứng, sử dụng 3-6 tháng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.



    Hiện nay, Bonibaio được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành tại các hiệu thuốc và các cửa hàng trên toàn thuốc.



    Mong rằng 6 triệu chứng viêm đại tràng co thắt và giải pháp sẽ mang lại hữu hiệu cho người bệnh. Nếu bạn còn thắc mắc về viêm đại tràng co thắt bạn hãy gọi 1800.1044






    Xem thêm thông tin sản phẩm BoniBaiO https://yhocdoisong.net.vn/cho-toi-hoi-ve-gia-ca-va-chuong-trinh-khuyen-mai-cua-bonibaio
     
Đang tải...