Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 Tuyệt chiêu tăng vòng 1 “thần tốc” mà thiên nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 18/07/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Để cách làm tăng vòng 1 tự nhiên thành tựu, các bạn gái cần kết thích hợp tập luyện thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh.
    tập luyện thể dục giúp tăng kích thước vòng 1 thiên nhiên

    mỗi số cách tập được thiết kế dành riêng điều tăng kích thước vòng một. Những bài này thường tập trung co giãn cơ núi đôi, động tác đơn giản hoặc đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay phát triển hết mức có lẽ. Bạn hãy giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay bên kia. Tập động tác này từ 10 lần đến 15 lần hàng ngày sẽ giúp đỡ bạn tăng kích thước ngực.
    chế độ ăn phù hợp giúp đỡ tăng size vòn g 1 tự nhiên

    Để tăng số đo vòng một, thức ăn đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách chính là mật ong và trứng gà.
    [​IMG]
    - Lấy mỗi quả trứng gà, trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm một thìa cà phê mật ong (nếu không được ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho những mô mỡ hình trở nên tại núi đôi. Nên ăn vào buổi sáng nhưng trưa để né tránh tích mỡ ở vùng bụng, lý do là món này rất nhiều dinh dưỡng.
    Trứng gà sẽ cung cấp protein và chất béo cho các mô mỡ tại núi đôi.
    - Quả bơ giàu axit béo không nên bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô vòng 1. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có lẽ ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1, vitamin E giúp đỡ tăng kích thước núi đôi. Bạn có lẽ xay bơ với quả óc chó nhưng hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong thời gian một tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.
    - Cam rất giàu vitamin C, có công dụng ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí kíp ăn cam tốt nhất chính là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum nhưng nước cam ấm.
    - Nho chính là loại quả chứa rất nhiều những loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho vòng 1 chính là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có lẽ cải thiện nội tiết tố, giúp đỡ nở ngực.
    massage giúp đỡ tăng size vòng 1 hoàn toàn tự nhiên

    mát-xa cũng chính là một trong các cách ảnh hưởng vào vòng một và giúp tăng kích thước, đem lại sự từ từ, dễ chịu. Bạn có lẽ masage núi đôi theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.
    chuẩn dáng giúp đỡ tăng kích thước vòng 1 thiên nhiên

    duy trì chuẩn tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn núi đôi, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu như bên vòng 1 nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
    Quan hệ tình dục cũng giúp đỡ tăng size nhanh hơn

    một người phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên săn chắc có lẽ kích thích những yếu tố trọng yếu giúp đỡ ngực tăng số đo. Do vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".
    không uống nhiều cà phê giúp tăng size nhanh hơn

    một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì bộ gò bồng khuấy sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên lý do là bởi chất caffeine trong cà phê sẽ khiến các mô mỡ ở bầu ngực mắc thu hẹp lại. Do thế, cách tăng kích cỡ núi đôi đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.
     
Đang tải...