Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

6 Tuyệt chiêu tăng vòng 1 “thần tốc” mà tự nhiên

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 18/07/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Để tang vong mot tu nhien hiệu quả, các bạn gái cần kết thích hợp tập thể dục và phương pháp ăn uống lành mạnh.
    tập thể thao giúp đỡ tăng size vòng 1 tự nhiên

    một số bài được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích cỡ vòng một. Những bài này luôn luôn tập trung co giãn cơ vòng 1, động tác dễ dàng nhưng đạt thành tựu cao. Ví dụ, bạn giữ mỗi quả bóng nặng khoảng 2kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay tăng trưởng hết mức có thể. Bạn hãy duy trì nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay bên kia. Tập động tác này từ 10 lần đến 15 lần mỗi ngày sẽ giúp đỡ bạn tăng kích thước ngực.
    chế độ ăn uống phù hợp giúp tăng size vòn g 1 thiên nhiên

    Để tăng kích thước vòng mỗi, đồ ăn đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách là mật ong và trứng gà.
    [​IMG]
    - Lấy một quả trứng gà, đảo với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không nên ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình trở nên ở vị trí vòng 1. Nên ăn vào buổi sáng nhưng trưa để tránh né tích mỡ ở vị trí vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
    Trứng gà sẽ cung cấp protein và chất béo cho những mô mỡ ở vòng 1.
    - Quả bơ giàu axit béo không nên bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô núi đôi. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có lẽ ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1, vitamin E giúp đỡ tăng số đo vòng 1. Bạn có lẽ xay bơ với quả óc chó nhưng hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong thời gian một tháng, bạn sẽ thấy công dụng.
    - Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1, ngăn ngừa sệ xuống vú. Bí kíp ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Nhưng nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.
    - Nho là loại quả chứa rất nhiều những loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn núi đôi chảy xệ, nhão lý do là thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho núi đôi chính là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép trở nên nước. Uống đều đặn hàng ngày có lẽ cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
    xoa bóp giúp đỡ tăng size vòng 1 hoàn toàn thiên nhiên

    massage cũng đó là mỗi trong các cách ảnh hưởng vào vòng mỗi và làm tăng kích thước, đem tới sự nhẹ nhàng, dễ dàng chịu. Bạn có lẽ masage núi đôi theo phương pháp: xoay tròn núi đôi từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.
    đúng tư thế giúp đỡ tăng vòng 1 thiên nhiên

    duy trì chuẩn dáng bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không được mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu như bên vòng 1 nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
    Quan hệ tình dục cũng giúp tăng size nhanh

    một người phụ nữ có quan hệ tình dục thông thường săn chắc có lẽ kích thích các yếu tố trọng yếu giúp núi đôi tăng số đo. Lý do là vậy, bạn đừng bỏ qua chuyện "yêu".
    không nên uống nhiều cà phê giúp đỡ tăng size nhanh

    mỗi nghiên cứu tại vị trí Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì bộ gò bồng khuấy sẽ mắc xẹp đi đáng kể. Nguyên lý do là bởi chất caffeine trong cà phê sẽ khiến những mô mỡ tại vị trí bầu núi đôi mắc thu hẹp lại. Do thế, cách tăng số đo ngực dễ dàng đó là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng một ly nước quả tươi nhé.
     
Đang tải...