Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 bí quyết giữ sức khỏe ở độ tuổi 30 cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi khanh.vo, 28/04/2016.

  1. khanh.vo

    khanh.vo Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    7 bí quyết giữ sức khỏe ở độ tuổi 30

    <>1. Tránh căng thẳng

    Vẫn biết rằng, loại bỏ căng thẳng trong công việc hay gia đình là điều không dễ dàng, nhưng hãy cố gắng thay đổi cách bạn xử lý chúng. Hãy gọi cho bạn bè để "buôn chuyện". Có khi chỉ là những câu chuyện không đầu không cuối hoặc chuyện về bạn bè xưa cũ cũng có thể khiến bạn thư giãn hơn.

    [​IMG]

    <>2. Tập thể dục thường xuyên

    Tập thể dục hàng ngày là một lựa chọn thông minh để có một trái tim khỏe mạnh, nhất là khi bạn đang bước vào độ tuổi 30 rồi. Tập thể dục có tác dụng thư giãn cơ thể và tinh thần, loại bỏ những căng thẳng và mệt mỏi, từ đó chắc chắn sẽ giúp lưu thông tốt hơn trong cơ thể. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ giảm áp lực cho tim.

    <>3. Ăn uống lành mạnh

    Cuối tuần thường là thời gian để gia đình, bạn bè bạn tụ tập, liên hoan. Đây cũng chính là thời điểm bạn quên mất việc phải ăn uống lành mạnh. Thay vào đó, bạn thường chọn những món ăn không tốt cho tim mạch (ví dụ như các món nướng, rán, nhiều cholesterol...).

    <>4. Ngủ ngon

    Ngủ ít hơn 5 giờ một ngày có thể tăng nguy cơ bị đột quỵ hoặc các bệnh liên quan đến tim. Vậy thì hãy tạo cho mình thói quen ngủ ngon và duy trì thời gian ngủ ít nhất 7 tiếng/ngày ngay từ hôm nay nhé.

    <>5. Ăn sáng là điều cần thiết

    Không bao giờ bỏ bữa ăn sáng vì nó thực sự rất quan trọng cho sức khỏe của bạn nói chung và sức khỏe tim mạch nói riêng. Một bữa sáng đầy đủ không những cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn cung cấp calo cho các hoạt động, giảm thiểu tình trạng cơ thể phải lấy nguồn calo dự trữ, dẫn đến áp lực cho tim và các cơ quan nội tạng khác.

    <>6. Hạn chế ăn đường và lượng muối

    Lượng đường có thể làm tăng lượng cholesterol trong cơ thể và muối có thể gây ra huyết áp cao. Bạn không cần phải tránh muối và đường hoàn toàn, nhưng hạn chế ăn chúng hàng ngày cũng là một cách rất tốt để tránh tình trạng huyết áp cao, từ đó cũng tránh được các vấn đề về tim

    <>7. Hãy sử dụng viên uống BERES PLUS

    [​IMG]

    Mỗi Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS chứa: Vitamin C; Vitamin B1 HCl; Vitamin B6 HCl; Vitamin B12 0,1%; Vitamin E 50%; Magnesium sulphate; Iron (II) sulphate; Zinc sulphate; Copper (II) sulphate; Manganese (II) sulphate; Sodium molybdenum; Sodium fluorine; Vanadium (sodium metavanadate); Cobalt gluconate; Nickel gluconate...

    Giúp cơ thể bổ sung các khoáng chất và vitamin thiết yếu, giúp ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất để phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng nhất, do đó cơ thể bạn sẽ luôn trong trạng thái khỏe khoắn, tươi tắn để hòa mình và cuộc vui trong các chuyến du lịch.

    LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TMDV DƯỢC PHẨM HƯNG PHÁT

    Điện thoại:(08)39509519
    Hotline tư vấn:0919 962 737
     
Đang tải...