Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 CÁCH CHĂM SÓC DA CHỐNG LÃO HÓA ĐƠN GIẢN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 08/10/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên tắc quan trọng của cách chăm sóc da chống lão hóa đó là hạn chế tối đa sự có mặt của các chất tẩy rửa, hóa học tác động trực tiếp lên da. Với 7 cách chăm sóc da đơn giản, dễ làm lại cực kỳ hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em sở hữu làn da trẻ mãi theo thời gian.

    1. Tẩy trang bằng dầu tự nhiên

    Tẩy trang là một trong những bước skincare đầu tiên không thể thiếu của các cô nàng hiện đại, chúng giúp lấy đi phần bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại trên da, giúp lỗ chân lông khô thoáng, hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất sau đó.

    Tuy nhiên, một số sản phẩm tẩy trang dạng hạt to, dạng kem cần tác động mạnh lên da dễ làm da giảm độ đàn hồi, nhanh chóng lão hóa. Chính vì thế cách chăm sóc da chống lão hóa mà Sia đề cấp đó là khuyên các chị em nếu có tẩy trang hãy sử dụng các sản phẩm dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu…

    Ngoài ra đối với vùng mắt bạn nên dùng bông tẩy trang để lấy đi phần mascara trước khi tẩy trang bằng dầu, điều này hạn chế các tác động khó chịu lên vùng mắt.

    2. Tránh tẩy da chết quá nhiều lần

    Tẩy da chết cũng quan trọng không kém tẩy trang giúp da sạch sâu, mặc dù tần suất tẩy da chết không nhiều như tẩy trang, tuy nhiên tác động của phương pháp tẩy da chết thường mạnh hơn và dễ làm tổn thương da nhiều hơn. Đặc biệt đối với các cô nàng da khô, đó là lý do mà không ít cô nàng từ bỏ thói quen tẩy da chết.

    Chính vì thế, để da vừa sạch lại tránh lão hóa, chị em chỉ nên tẩy da chết bằng các nguyên liệu từ tự nhiên, chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần hoặc 2 tuần 1 lần.

    [​IMG]

    >> Tham khảo sản phẩm kem tẩy tế bào chết tinh chất việt quất của Sia Botanics.

    3. Đừng bỏ qua bước toner sau khi rửa mặt

    Sử dụng toner sau khi rửa mặt là cách chăm sóc da chống lão hóa mà không phải cô nàng nào cũng biết. Thực tế, toner giúp da cân bằng độ ẩm sau khi da được rửa sạch, điều này tránh da khô căng, hạn chế lão hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều toner cũng dễ làm da khô, do đó chị em cũng cần lưu ý nhé!

    4. Sử dụng kem dưỡng mắt

    Vùng da mắt không được nhiều chị em quan tâm, trong khi đó đây lại là nơi thể hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất trên gương mặt. Do đó cách chăm sóc da chống lão hóa không thể bỏ qua việc chăm sóc vùng da mắt.

    Đối với vùng da này chị em chỉ cần hỗ trợ các sản phẩm dưỡng ẩm, làm tăng độ đàn hồi, làm mờ thâm quầng, giảm bọng mắt. Nên ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, ngoài ra vùng da mắt khá yếu nên cần hạn chế các thành phần gây kích ứng.

    5. Sử dụng mỹ phẩm hữu cơ

    Như đã nói ở trên nguyên nhân của việc tình trạng lão hóa da sớm đó là các tác động của hóa chất, chất tẩy làm bào mòn da, da yếu và dễ tổn thương.

    Chính vì thế, cách chăm sóc da chống lão hóa chị em cần lưu ý là nên sử dụng các dòng mỹ phẩm hữu cơ, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên dịu nhẹ thay vì các dòng mỹ phẩm tổng hợp.

    Ngoài ra, nên kết hợp các sản phẩm trong cùng một bộ để mang lại hiệu quả cao hơn.

    6. Đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần

    Thói quen đắp mặt nạ không chỉ giúp da cấp ẩm mà còn tăng cường vitamin, collagen cho da hiệu quả, từ đó giúp làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đây cũng là cách chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả chị em cần áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ.

    Một số mặt nạ giúp chống lão hóa như:

    - Mặt nạ dưa chuột

    - Mặt nạ chuối

    - Mặt nạ mật ong và sữa tươi

    - Mặt nạ bơ, chuối, đu đủ...

    7. Uống đủ nước, tăng cường rau xanh, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý

    Cách chăm sóc da chống lão hóa cuối cùng đó là tăng độ đàn hồi cho da từ bên trong bằng cách tăng cường nước, rau xanh, vitamin và khoáng chất qua chế độ ăn uống mỗi ngày cũng như thói quen sinh hoạt lành mạnh.

    [​IMG]

    Cụ thể:

    - Bổ sung 2-2.5 lít nước/ngày

    - Bổ sung vitamin từ nước ép trái cây, rau xanh, các loại hạt

    - Hạn chế thức khuya

    - Tham gia tập yoga, chạy bộ...

    - Hạn chế các chất kích thích như trà, cà phê, rượu…

    - Tránh căng thẳng, suy nghĩ tiêu cực thay vào đó nên tạo thói quen sống lạc quan, tránh lo âu.

    Như vậy, cách chăm sóc da chống lão hóa không quá khó, chỉ cần một chút khéo léo, tinh ý và kiên trì, chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da không tì vết, kéo dài tuổi xuân.

    >> Tham khảo thêm bộ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa 100% từ thiên nhiên của Sia Botanics.
     
  2. myphamnhungoc

    myphamnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    22
    1. Tẩy trang bằng dầu tự nhiên
     
Đang tải...