Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 Cung Đường Hoa Xuân Đẹp Đến Nao Lòng Người Ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietsensetravel, 23/03/2017.

  1. vietsensetravel

    vietsensetravel Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang háo hức khám phá một vẻ đẹp khác của Seoul mà không phải những tòa nhà cao tầng hay công nghệ hiện đại, hãy tới thăm Seoul vào mùa xuân để được đón chào với muôn ngàn cánh hoa xuân đang khoe mình trong nắng.
    Điểm đến đặc trưng thu hút khách du lịch của Seoul, suối Cheonggyecheon
    [​IMG]
    Suối Cheonggyecheon (Ảnh: Seoul Metropolitan Facilities Management)
    Nằm tại trung tâm Seoul, suối Cheonggyecheon là một điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu bởi không gian thoải mái, thư giãn dành cho giới nhân viên văn phòng gần đó cũng như du khách. Dọc theo con suối dài 11 km, hoa sơn thù du, hoa canola và hoa mận đua nở chào đón xuân sang cùng với những hàng hoa Lưu Tô trắng muốt tô điểm hai bên con đường bên bờ suối tạo nên môt khung cảnh vô cùng tươi đẹp.
    ☞ Địa chỉ: 530, Cheonggyecheon-ro, quận Seongdong, Seoul
    Khung cảnh bước ra từ câu chuyện cổ tích, Hồ Seokchonhosu
    [​IMG]
    Hồ Seokchonhosu (Ảnh: Songpa-gu)
    Cứ mỗi độ xuân về, bên hồ Seokchonhosu khoảng 300.000 hoa anh đào và các loài hoa khác cùng nhau khoe sắc mang đến một khung cảnh vô cùng lộng lẫy. Đặc biệt, hình ảnh Lotte World nằm giữa lòng hồ tạo nên một bức tranh tựa như trong những câu truyện cổ tích. Lễ hội hoa anh đào hồ Seokchonhosu cũng được tổ chức tại đây, mang đến rất nhiều sự kiện và chương trình cho du khách thưởng thức.
    ☞ Địa chỉ: 180, Jamsil-ro, quận Songpa, Seoul
    Một địa điểm dã ngoại hoàn hảo, Công viên Children’s Grand Park (công viên Grand Park cho trẻ em)
    [​IMG]
    Children’s Grand Park (Ảnh: Children’s Grand Park)
    Công viên Children’s Grand Park được đánh giá là đẹp nhất vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ. Ngoài ra, công viên còn có những điểm thu hút khác như vườn thú và vườn thực vật, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các cuộc dã ngoại. Những đồ ăn nhẹ được bày bán tại mọi nơi và những bữa ăn đầy đủ luôn sẵn sàng phục vụ du khách tại quán ăn tự phục vụ của công viên.
    ☞ Địa chỉ: 216, Neungdong-ro, quận Gwangjin, Seoul
    >>> Tham khảo một số Tour Du Lịch Hàn Quốc của Golden Tour
    Công viên Trung tâm tại Seoul, Seoul Forest (Rừng Seoul)
    [​IMG]
    Rừng Seoul (Ảnh: Seoul Metropolitan Government)
    Được công nhận là công viên thành phố đẳng cấp của Seoul, Seoul Forest (Rừng Seoul) có những cảnh quan tuyệt đẹp được tạo nên bởi những cây hoa anh đào khổng lồ. Du khách đến với công viên có thể thảnh thơi dạo bước hoặc thư giãn dã ngoại dưới những tán hoa anh đào dịu dàng rung rinh trong gió. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những cánh bướm và những chú hươu, nai tại Ecological Forest (Khu rừng sinh thái) khi đến thăm nơi này.
    ☞ Địa chỉ: 273, Ttukseom-ro, quận Seongdong, Seoul
    Công viên chạm tới bầu trời, công viên Haneul nằm trong công viên World Cup
    [​IMG]
    Công viên Haneul (Ảnh: World Cup Park)
    Nằm trong khuôn viên công viên World Cup, công viên Haneul (Công viên Sky) có độ cao lớn nhất so với các công viên khác. Những khóm hoa liên kiều chạy dài hai bên những con đường bộ hành mang đến cho du khách tâm trạng để tận hưởng không khí mùa xuân đang ngập tràn nơi đây. Hiếm khi du khách nhìn thấy những công trình nhân tạo xung quanh khu vực này bởi công viên là một dự án cải tạo môi trường nhằm bảo tồn môi trường sinh thái. Du khách nên chuẩn bị một chút đồ uống và đồ ăn nhẹ trước khi tới thăm nơi này.
    ☞ Địa chỉ: 95, Haneulgongwon-ro, quận Mapo, Seoul
    Điểm dừng chân vô cùng lãng mạn, công viên Noeul nằm trong công viên World Cup
    [​IMG]
    Công viên Noeul (Ảnh: Công viên World Cup)
    Công viên Noeul mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng, dễ chịu với hoa liên kiều và hoa đỗ quyên vào đầu xuân và chuyển dần sang sắc tím vào khoảng tháng năm tới tháng sáu khi hoa diên vỹ nở. Thêm vào đó, những con đường rợp bóng cây metasequoia cũng được nhiều cặp đôi ưa thích bởi những hàng cây chạy dọc hai bên đường tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn – một chốn hoàn hảo để các đôi tình nhân cùng nhau dạo bước.
    ☞ Address: 84, Haneulgongwon-ro, Mapo-gu, Seoul
    Bữa tiệc hoa tuyệt vời tại Nghĩa trang Quốc gia Seoul
    [​IMG]
    Nghĩa trang Quốc gia Seoul (Ảnh: Nghĩa trang Quốc gia Seoul)
    Hoa anh đào trồng tại Nghĩa trang Quốc gia Seoul giống với loài cây liễu, theo thời gian khi cây lớn, cành của chúng rủ xuống mặt đất, tựa như một thác nước bằng hoa. Dù cho Nghĩa trang Quốc gia Seoul nổi tiếng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của hoa anh đào, những loài hoa xuân khác như đỗ quyên, fringe tree cũng luôn mời chào du khách tới thưởng thức. Thêm vào đó, sự kiện thường niên Seoul National Cemetery Event with Weeping Cherry Blossoms (Hoa anh đào rủ bóng tại Nghĩa trang Quốc gia Seoul) được tổ chức vào tháng tư hàng năm mang đến cho du khách nhiều cơ hội để thưởng thức và trải nghiệm.
    ☞ Địa chỉ: 210, Hyeonchung-ro, quận Dongjak, Seoul
    Con đường bộ hành lý tưởng, công viên Samcheong
    [​IMG]
    Công viên Samcheong (Ảnh: Seoul Metropolitan Government)
    Nằm tại trung tâm Seoul, công viên Samcheong được người dân địa phương vô cùng yêu thích bởi vị trí thuận tiện và nhiều tiện nghi xung quanh, bao gồm các trung tâm văn hóa và nhà hàng. Nhờ vẻ đẹp của những con đường bộ hành trong công viên, rất nhiều du khách kéo tới đây để thưởng thức cảnh đẹp của hoa anh đào, hoa đỗ quyên cũng như tận hưởng bầu không khí mùa xuân tươi mới.
    ☞ Địa chỉ: 134-3, Bukchon-ro, quận Jongno, Seoul
    Nguồn: khamphahanquoc.com
     
Đang tải...