Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 điều cần lưu ý khi muốn chơi đa gà online luôn thắng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi oanh1111, 27/10/2018.

  1. oanh1111

    oanh1111 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù nắm trong tay rất nhiều kinh nghiệm chọn gà đá hay nhưng chưa chắc bạn đã thắng cược. Bạn biết vì sao không? Bí mật sẽ được bật mí trong bài viết sau.

    Những điều cần lưu ý trước khi chơi đá gà online



    [​IMG]

    1/ Khi nào nên đầu tư đặt cược


    Có nhiều người chơi vì quá tin tưởng vào chiến kê mình đặt cược mà chấp lấy chấp để. Không coi tiền ra gì, ương ngạnh không chịu nhìn đòn. Kết quả thua thê thảm.

    Cũng có một số người thì thấy chiến kê đó được nhiều người chấp, không chấp nhanh là hết giá. Vậy là cũng lao đầu vô cược. Coi thường một số con gà khác có cùng mức giá chấp. Cuối cùng đã bị bỏ lỡ cơ hội bồng ngược rất cao.

    Như vậy, người chơi cần có sự nhanh nhẹn tinh tế trong việc phân bổ vốn cược. Đôi khi cần đầu tư tiền vì 1 đòn có thể đổi được 10 giá, 20 giá…Nhưng có khi đặt kèo cửa dưới lại mang đến cơ hội thắng cao.
    2/ Không khóa ngổ với giá cược thấp


    Nhiều sư kê khóa ngổ 1 ăn 10. Xét 1 cách khách quan thì 10 lần khóa ngổ không bằng 1 lần ăn ngổ. Cho nên không nên thấy thấp mà ham, khóa ngổ ít cũng phải giá 2, thậm chí là hồ 8 giá 4 hoặc 5.
    3/Coi đá gà online là trò tiêu khiển


    Lời khuyên tốt nhất cho anh em là nên chơi đá gà online theo kiểu giải trí chứ không nên làm giàu bằng nghề gà chọi.

    Khi đó, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn, không đặt nặng chuyện tiền bạc. Tức khắc bạn chọn cược hợp lí, tiền sẽ tự động vô túi.

    [​IMG]
    4/ Bình tĩnh nhìn đòn

    Chơi đá gà, yếu tố quan trọng nhất đó là bình tĩnh. Nhiều người chơi nóng vội, thấy con gà đó hay hay là lao đầu vào đặt cược nhưng đâu biết rằng ngựa non háu đá. Đá gà cần bình tĩnh nhìn đòn.
    5/ Cẩn trọng với gà mìn

    Tham gia chơi đá gà ở sới lạ không nên đá to vì gà ở sới lạ thường gà vỡ dở, thường gây án bỏ chạy, đánh đối thủ gần chết rồi nhảy cót.
    6/ Mang gà đi chọi xa nên cẩn thận

    Ở lưu ý này áp dụng cho anh em chơi đá gà truyền thống.Bởi mang gà đi đá xa bạn không thể lường trước được những tình huống như an toàn giao thông, gà bị thay đổi khí hậu dễ mắc bệnh…
    7/ Nắm chắc luật chơi cá cược

    Muốn chơi tốt trò đá gà cần hiểu luật chơi. Có nắm chắc luật chơi thì các bạn mới biết nên đặt cược cửa nào. Đặt cược cửa nào mang lại lợi ích lớn…

    Việc nắm được luật chơi đá gà cũng như bạn muốn làm toán phải nắm được bảng cửu chương. Đây chính là điều kiện cần.
    Kết luận

    Trên đây là những lưu ý khi tham gia chơi đá gà online. Những lưu ý này được các cao thủ chia sẻ lại để anh em không đi vào vết xe đổ của những người đi trước. Hy vọng, sau bài viết này anh em cược đâu thắng đó, bắt kèo nào thắng kèo đó.
     
Đang tải...